Tôi muốn tìm nguồn cung cấp chè thái nguyên để làm thương mại.

Tôi muốn tìm nguồn cung cấp chè Thái nguyên giá gốc để làm thương mại, dịch vu.

Xin vui lòng liên hệ: 0988.096.128 email:vuthanhthuyqn@yahoo.com.vn.

Xin cảm ơn.

cafe
cafe
Trả lời 12 năm trước

Tel: 01258080921. Email:cafe1975@yahoo.com.vn

Cửa hàng rangxay cung cấp café nguyên hat, café chồn, chè(trà)đặc sản:Oolongmộc châu, O long tâm châu, O long Đài Loan,Suối giàng yên bái ,shantuyet Hà giang,Chè xanh Tân cương, chè Tà xùa và hạt chống ẩm

+ cà phê nguyên hạt ARABICA,ROBUSTA ….

Cà phê được lựa chọn chất lượng cao,đa dạng và tuyệt vời để rang những mẻ café Arabica chất lượng đáp ứng yêu cầu hết sức khắt khe và kén chọn trong thưởng thức.

cà phê hạt chưa rang(sống), rang nguyên hạt, xay ( nguyên chất 100%)

cà phê còn vị tươi mới vàhương thơm của cafe mới rang.

Sự thơm mới của café quyếtđịnhhương vị và chất lượng của café mànhững người pha chế café chuyên nghiệp đềuvô cùng quan tâm.Café ngon khi chúng còn mới, giòn, tươi và đầy mùi thơm từ những hạt Arabica tuyệt hảo (café sẽ giữ được mùi thơm, tươi mới,đặc sắc tối đa 1-2 tuần sau khi rang) ,rất hợp gu kháchNga Nhật Mỹ PhápĐài Loan,Trung Quốc,Hàn quốc,Eu... .

( cafe rang giao ngay trong ngày, được đóng gói chân không đảm bảo cafe được tươi mới,đặc sắc…. )

ngoài có túi bảo quản thực phẩm chuyên dụng để vận chuyển cà phê đi xa, ra nước ngoài.. đảm bảo hương vị café như mới

+ hướng dẫn nghiền, pha chế tại nhà ,pha phin café nguyên chất

đổ nước sôi qua phin một ít nước sôi cho nóng ,cho 2-3 thìa café vào lắc cho đều,đặt nắp chắn vào rồi đổ một ít nước sôi ủ cafe . Sau 1 phút ấn nhẹ nắp chắn và đổ nước vào thật từ từ lượng vừa đủ dùng.

Các bạn đã có một tách cafe ngon (ai chưa pha cafe như ý liên hệ nhé )

+ Cung cấp, phân phối chè San Tuyết Suối Giàng và đặc sản Chè (Trà) Thái Nguyên – sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu chè xanh thuộc địa danh nổi tiếng như Suối Giàng, tỉnh Thái Nguyên (Sông Công, Tân Cương, Đại Từ,….)

Chè xanh gồm chè Búp, chè Bát Tiên, Chè MócCâu, Chè Tuyết Nhật, Chè San Tuyết,Suối giàng cổ thụ, Chè Phúc Thọ, Thiên Kim Trà, Mộc Hương trà,Ô long, keo am tích, Tà xùa… và chè đen OP, CTC, PS…cao cấp bán buôn,lẻ số lượng lớn xuất khẩu(chè xanh có vị đặc sắc của chè vừa nên hương,mới sao)

2. CHÈ SAN TUYẾT - SUỐI GIÀNG - YÊN BÁI.
Những cây trà có tuổi thọ vài trăm tuổi, có những cây trà có tuổi thọ khoảng hơn 300 năm tuổi, sống ở độ cao khoảng 1400m so với mực nước biển.
Thân cây trà to có cây có đường kính lên đến hàng mét, nhìn lá trà và búp trà to khác hẳn với các loại trà khác.
Trà tuyết là trà sạch, phát triển tự nhiên, hoàn toàn ko sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật.
Búp to, màu trắng xám nên gọi là TRÀ TUYẾT, nhìn giống như có một lớp phấn hoặc lông trên búp trà.
Hương thơm tự nhiên do sản phẩm được chế biến thủ công trực tiếp trên Suối Giàng.

Trà Shan Tuyết cổ thụ Suối Giàng là thức uống ngon bậc nhất so với tất cả cácvùng chè trên cả nước.Thuộc vùng đồng bào Mèo- xã Suối Giàng, Văn Chấn, Nghĩa Lộ.Các gốc Chè ở đây có thâm niên hơn 300 tuổi là giống Chè Shan lưu niên hội tụ cả ba yếu tố: hương , vị , nước xanh. Được tuyển chọn từ những búp Chè tươi to như búp lá đa phủ một lớp lông to nõn. Sau khi chế biến búp Trà vẫn hình móc câu, to đầy đặn và phủ một lớp Tuyết trắng đục óng ánh thơm ngát.

Trà Shan Tuyết Suối Giàng được đánh giá có đầy đủ hương vị của các loại trà ngon trên thế giới.

Trà Tuyết cổ thụ uống có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể chống lão hóa, giúp mọi người ăn uống tốt hơn (đẩy mạnh quá trình tiêu hóa), giúp mọi người tỉnh táo, sảng khoái...
Nước trà màu vàng đượm như màu mật ong rừng chứ ko xanh như màu các loại trà khác.
Sau khi uống vị ngọt, đượm cảm nhận được vị của trà rất lâu như hương của núi rừng tan dần trong miệng.
Pha trà :
Không nên pha trà quá đặc, chỉ nên pha một lượng vừa phải.
Nước pha trà không nên sử dụng nước tinh khiết (nước nhạt ko có vị), sử dụng nước máy thì nên để nước mất mùi hóa chất khử trùng rồi mới sử dụng.
Pha trà để ngon nên qua các bước sau : Tráng ấm cho nóng -> cho trà -> hãm nước vào trà (lần đầu chỉ nên để ngập trà) -> đợi khoảng 3 phút thì uống.(chú ý: không tráng chè nhé)
Khi pha không nên pha quá nhiều nước chỉ nên pha sao cho khi rót một lần là hết nước. Muốn uống nữa, rót tiếp nước sôi. Làm như vậy để trà khỏi chín nhừ không mất đi hương vị, lại tránh bị nồng.
Khi rót trà, chỉ rót mỗi chén một ít. Khi xong lượt đầu sẽ rót tiếp lượt hai. Như vậy sẽ không có chén nào nước bị loãng quá hoặc đặc quá.
3.CÔNG DỤNG CỦA TRÀ OOLONG

Trà oolong có nguồn gốc từ vùng núi Long Tĩnh, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, sau đó được du nhập và phát triển cực thịnh ở Đài Loan rồi trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Giống trà cao cấp này chỉ phù hợp với vùng cao nguyên có khí hậu ôn đới, đồng thời đòi hỏi mộtquy trình công nghệ sạchtừ khâu chăm sóc đến chế biến.

Khí hậu thổ nhưỡng, giống cây trồng và kỹ thuật chế biến là nền tảng để đạt được thành phần dược chất và hương vị của trà. Từ những búp non “ một tôm hai lá “ của các giống trà Oolong, Kim Xuyên, Tứ Quý, Thuý Ngọc, Thanh Tâm…, trải qua quy trình sản xuất bán lên men, dù không được ủ ướp bằng bất kỳ hương liệu nào nhưng trà Oolong vẫn luôn đem lại cho người thưởng thức một hương vị thơm ngon tự nhiên vô cùng đặc sắc… Ngoài ra, lượng Polyphenol phong phú của trà Oolong là nguồn lợi vô hạn cho sức khoẻ và sắc đẹp chúng ta.

Dưới đây là những kết quả nghiên cứu mới nhất về tác dụng của trà Oolong do các Đại học Nhật Bản (Đại học Osaka, Đại học Dược Shiga) thực hiện:

- Trà Oolong cũng có tác dụng như ở trà xanh:giúp phòng chống ung thư, tim mạch, viêm khớp, sâu răng.

- Trà Oolonggiúp hẳn nguy cơ mắc bệnh xơ cứng động mạch, tiểu đường và nhất là béo phì.

- Trà Oolong còn là phương thuốcphòng chống chứng suy thận và suy lá lách.

- Trà Oolonglàm chậm quá trình lão hoá da, ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang và những nếp nhăn.

- Polyphenol trong trà Oolong có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hoá năng lượng của mỡ (nhờ tăng cường hoạt động của enzym phân giải trigelyce-ride), từ đó giúpgiảm cân và chống được béo phì.

Sở dĩ trà Oolong có tác dụng như vậy là nhờ tính năngCHỐNG OXI HOÁ.Cơ thể chúng ta hàng ngày phải kháng lại tác hại của tia cực tím, khói thuốc lá, thực phẩm chứa nhiều chất phụ gia, stress hay vận động quá mức…, dẫn đến tình trạng bị oxy hoá và là căn nguyên của những chứng bệnh nêu trên.Polyphenol trong trà Oolong có tác dụng tăng cường hoạt động của enzym SOD (superoxide dismutate enzym) có chức năng chống oxy hoá và loại bỏ những yếu tố gây bệnh

Pha trà để ngon nên qua các bước sau : Tráng ấm cho nóng -> cho trà -> hãm nước vào trà (lần đầu chỉ nên để ngập trà) -> đợi khoảng 3 phút thì uống.

(chú ý: Với Chè Suối giàng, Ô long không được tráng chè nhé)

Khi pha không nên pha quá nhiều nước chỉ nên pha sao cho khi rót một lần là hết nước. Muốn uống nữa, rót tiếp nước sôi. Làm như vậy để trà khỏi chín nhừ không mất đi hương vị, lại tránh bị nồng.
Khi rót trà, chỉ rót mỗi chén một ít. Khi xong lượt đầu sẽ rót tiếp lượt hai. Như vậy sẽ không có chén nào nước bị loãng quá hoặc đặc quá.

4.Chè: Tà xùa- Sơn la

Chè loại búp trắng cánh vàng, xuất xứ từ xã Tà Xùa(vùng cao Bắc Yên, Sơn La). Nước chè có mầu nâu sẫm, mang vị đắng chát khi mới nhấp nhưng lại ngọt dần trong cổ họng, tạo hương vị lạ cho người thưởng trà.

Rót trà vào chiếc chén Bát Tràng thật đẹp, trà Tà Xùa có một mùi hương có phần giống trà Thái Nguyên, lại có vị khang khác lan tỏa. Nhấp một ngụm chè, cảm giác đầu tiên là vị đắng chát sau đó dần chuyển sang ngọt, vị ngọt thấm sâu vào trong cổ họng làm tan đi sự mỏi mệt…

Nước chè có mầu nâu sẫm không xanh như trà Thái Nguyên. Một ấm trà nhỏ nhưng sau bốn, năm lần thêm nước, màu nâu sẫm đó và hương vị chè vẫn còn giữ nguyên, những búp chè nở bung ra như những cánh hoa. Trà Tà Xùa kén nước lắm đấy, tốt nhất là nước suối của vùng này, nếu ở dưới xuôi thì phải là nước khoáng đun sôi mới ngon.

Chè búp loại này cánh săn nhỏ và cong như cái móc câu, có mầu "mốc" đặc trưng. Khi pha, thả búp chè vào ấm sành sứ cứ nghe tiếng roong roong. Ðể một dúm chè trong lòng bàn tay hà hơi vào đã thấy mùi thơm ngầy ngậy; nhai thử vài cánh chè cảm nhận được vị bùi, chát, ngọt đậm đà; nhả bã lấy ngón tay cái và ngón trỏ bóp, vặn thử thấy nước và bã xanh rờn như chè tươi.
Là một nhà chuyên rang café Arabica đặc chủng và sao trà, thấy rõ những giá trị về mặt sức khoẻ của trà, cafe , bằng tất cả trách nhiệm, tâm huyết và thiện chí của mình, cửa hàng mong muốn được giới thiệu rộng rãi sản phẩm đặc sắc này đến mọi người. Hi vọng với trà,café đặc sản , Quý khách không chỉ có những phút giây lắng đọng trong hương thơm thanh khiết, dư vị dịu ngọt.. của chén trà,café mà còn đạt được nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

4. Cung cấp các loại hạt chống ẩm ( Silicagel) phục vụ cho việc đóng gói đồ may mặc,giầy dép,hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu như mây, tre, cói, bèo, ngô....đóng container, thực phẩm và bánh kẹo các loại, hàng công nghiệp..

giao hàng qua bưu điện trên toàn quốc uy tín chất lượng

A/c số: 103.207.9577.9011 tại ngân hàng techcombank bách khoa(swift:VTCBVNVX) tel: (04)38684919

136 lê thanh nghị, Hai bà trưng, Hanoi( Lưu ý: Miễn phí chuyển tiền cùng hệ thống Techcombank)

địa chỉ: Hà Nội, Việt Nam
Tel: 01258080921. Email:cafe1975@yahoo.com.vn

Dương Trung Thành
Dương Trung Thành
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn tìm nguồn cung cấp chè Thái Nguyên.Tôi đang có nhu cầu cung cấp chè thái với giá gốc phục vụ ai có nhu cầu mở đại lý,phân phối,đóng gói chè....

Trao hàng tận nơi,chè mới,giá gốc...

Liên hệ: A.thành

Sđt:0988 13 17 12

Mail:maiyeuem_21287@yahoo.com

Xin cảm ơn?

Nguyễn Ngọc Sơn
Nguyễn Ngọc Sơn
Trả lời 11 năm trước

Công ty TNHH trà Chính Sơn là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm từ trà

ĐC: 257 Quan Nhân- Thanh Xuân- HN

DT:0438 582 881 / 0988043275

website:http://chinhson.vn/

http://www.vatgia.com/chinhsontea

lethianh
lethianh
Trả lời 11 năm trước

các bác ui! nếu muốn mở 1 cửa hàng bán chè ở quê thì cần bán những loại chè nào là cần thiết va vốn là bao nhiêu nhỉ?

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 11 năm trước

Bác nào có nhu cầu làm đại lý vui lòng liên hệ Mr Huy 0984904686 Chè Duy Thịnh, website:http://chesuoigiang.vn

hoặchttp://chesachvn.com

Công Ty TNHH Grocer
Công Ty TNHH Grocer
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại bên Grocer cung cấp các loại trà bắc thái chính hiệu.

Bạn có thể liên hệ tại:

Công ty TNHH Grocer

438/9/7 Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, Tp.HCM

Anh Luân: 091.552.0718

Email: grocer.vn@gmail.com

(Chúng tôi rất vinh hạnh được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất)

Bích Ngọc
Bích Ngọc
Trả lời 11 năm trước

Kính gửi : Qúy Khách Hàng

Đầu tiên, xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và thành công.

Đã từ lâu, Chè Thái Nguyên chiếm một vị trí quan trọng trong văn hóa uống trà của người Việt. Trong các sản phẩm chè Thái Nguyên thì ngon nhất là chè Tân Cương, loại chè được những người sành chè tôn vinh làĐệ nhất danh trà

Nguyên Liệu
100% chè nguyên liệu được trồng và chăm sóc theoTiêu chuẩn Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt cho cây chè(VietGAP) tại vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên. Khi chè đến tuổi thu hoạch,Thời gian hái chè từ lúc sáng sớm cho đến khi mặt trời lên bằng cây sào. Theo các nghệ nhân bản xứ, hái chè vào thời gian này thì chè sẽ không bị chát quá mức.

Chế Biến
Chè nguyên liệu sau khi được hái sẽ trải qua quá trình chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật thủ công truyền thống bao gồm các công đoạn làm héo chè, vò chè, lên men chè, sấy chè với bí quyết chỉnh lửa và cách lấy hương bằng lửa bí truyền. Bằngquy trình sản xuất hoàn toàn thủ công Chè Tân Cương có dư vị chát-ngọt và hương cốm đặc trưng mà không sử dụng bất cứ chất tạo hương, chất bảo quản nào khác.

CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH

Nhà Máy sản Xuất : Xóm Hồng Thái - xã Tân Cương - Thành Phố Thái Nguyên

VPĐD Hà Nội : 42 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 0165.65.56.265Điện thoại : 043 839 8447

Website:tancuongxanh.vn

Công Ty TNHH Thương Mại Tân Cương Xanh
Công Ty TNHH Thương Mại Tân Cương Xanh
Trả lời 9 năm trước

bạn tham khảo ở nhà máy Chè Thái Nguyên này nhéhttp://chethaixuatkhau.com/

Đệ Nhất Ngu
Đệ Nhất Ngu
Trả lời 9 năm trước
Cần 3 loại là đủ
Công Ty TNHH Tân Cương Xanh
Công Ty TNHH Tân Cương Xanh
Trả lời 8 năm trước

Công ty TNHH Tân Cương Xanh chuyên sản xuất phân phối chè tân cương thái nguyên chính hiệu

Tân Cương Xanh trân trọng giới thiệu tác dụng của chè thái nguyên

Chè Thái Nguyên – Liều thuốc tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp

Nghe thật buồn cười phải không các bạn? Nhưng đó lại là sự thật 100%. Nếu bạn không tin hãy cùng tôi khám phá nguồn lợi ích khổng lồ từ các lá trà xanh Tân Cương Thái Nguyên nhé!

Thứ nhất, nếu uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp cho răng miệng của bạn diệt vi khuẩn, chống lại các bệnh răng miệng, giữ cho hơi thở thơm tho. Điều này đã được khoa học chứng minh là hoàn toàn đúng vì ngay cả kem đánh răng hay nước súc miệng nhà bạn cũng có tinh chất trà xanh đúng không?

Thứ hai, uống trà xanh thường xuyên sẽ làm giảm mỡ trong máu, thanh nhiệt. Điều này đã được các nhà sản xuất nước giải khát áp dụng vào các sản phẩm của mình như: trà xanh 0 độ, trà xanh C2, hay trà Olong tea, Olong tea Plus…và ngay trong khi các bạn uống chè xanh Tân Cương Thái Nguyên hằng ngày tại nhà, hay trà đá vỉa hè…

Thứ ba, uống trà xanh hằng ngày sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư hay đột quỵ. Vì sao ư? Uống trà xanh giúp giảm lượng cholesterol và do đó, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. Thậm chí nếu ai từng bị đau tim, trà xanh có thể giúp ngăn ngừa tế bào bị phá hủy và tăng tốc quá trình phục hồi tế bào tim mạch. Tôi sẽ lấy dẫn chứng cho bạn. “Một nhóm nghiên cứu về mức độ tiêu thụ trà và cafe trong 13 năm của 37.514 người tại Hà Lan để theo dõi khả năng tử vong do bệnh tim gây ra.

Họ thấy rằng những người uống từ 3 – 6 cốc trà hoặc cafe thì có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh về mạch vành tới 45% so với những người uống ít hơn 1 cốc mỗi ngày.

Và uống nhiều hơn 6 tách trà mỗi ngày có thể giảm mức độ rủi ro liên quan đến tim mạch đến 36% so với những người uống ít hơn 1 tách.”

Các nhà nghiên cứu tin rằng chất chống oxy hóa được tìm thấy trong cả 2 loại đồ uống này có thể giúp loại bỏ các tổn hại từ gốc cho cơ thể.

Elle Mason, một y tá cao cấp tại một bệnh British Heart Foundation, cho biết: “Nghiên cứu này cho thấy thêm các bằng chứng về việc sử dụng điều độ 2 đồ uống trà và cafe sẽ không gây hại cho hầu hết của mọi người và thậm chí có thể giảm các nguy cơ về phát triển hoặc chết về bệnh tim”.

“Tuy nhiên lối sống lành mạnh mang tính tổng thể là điều kiện hàng đầu trong việc giữ một trái tim khỏe mạnh”.

Thứ tư, trà xanh còn có các tác dụng trong quá trình làm đẹp như đắp mặt nạ cho chị em phụ nữ, điều đó làm chậm quá trình lão hóa da….

Còn rất nhiều tác dụng khác của che thai nguyen như: giúp hệ xương khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, giảm rủi ro chết sớm… Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn trong phần 2 nhé! J

https://www.facebook.com/vntea