Công dụng của Yến Sào đối với trẻ nhỏ?

Nói đến Yến sào ai cũng biết là nó rất tốt cho sức khỏe con người.
Nhưng công dụng thực sự thì chưa biết nhiều.
Ngoài ra, về mặc giá cả, không phải ai cũng có đủ tiền để sử dụng trong thời gian dài.
Xin cho tôi biết công dụng của Yến Sào đối với trẻ nhỏ?
Về giá cả liệu có thể mua với giá ưu đãi ở đâu? tks

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Tổ yến thì quá tốt cho sức khoẻ của bé rồi. Em cũng có chút kinh nghiệm muốn chia sẻ với mọi người. Hồi còn con gái em vốn ốm yếu, đi ra mắt nhà chồng tương lai mà toàn bị chê vì nhìn vẻ ốm yếu thôi . Sau khi lấy chồng xã nhà em đã quýet định mua tổ yến cho em tẩm bổ. Dùng được 1 thời gian thì có bầu đôi , em dùng suốt trong quá trình mang thai.
Với bản thân em thì em thấy sức khoẻ khá lên nhiều, mang bầu đôi rất mệt nhưng trộm vía em vẫn khoẻ (tuy rằng ăn ko được nhiều) và 2 bé tăng cân tốt, giữ được 2 bé tới gần 34 tuần mới sinh. Tác dụng khi em đang mang thai là thấy rõ rồi.

Còn 2 bé sinh non nhưng trộm vía cân nặng ổn và sức khoẻ tốt. Tuy nhiên tới khi được 1 tháng mấy ngày thì 2 bé có hiên tượng viêm phế quản nên em quyết định cho con ăn yến. Làm cho bé nhỏ vậy thì hơi mất công vì phải xay nhuyễn . Nhưng trộm vía từ hồi đó tới giờ chưa phải uống 1 lần kháng sinh nào cả, chiều cao và cân nặng đã theo kịp các bạn sinh cùng tháng rồi. Trộm vía 2 con!

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Yến Sào không chỉ tốt cho người lớn tuổi, sản phụ, trẻ em...

Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tổ yến có giá trị dinh dưỡng rất cao vì có chứa nhiều acid amin mà cơ thể không tổng hợp được.


Đối với phụ nữ:

Threonine có trong tổ yến hỗ trợ hình thành collagen và elastin – là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Chất Trytophan giúp thai nhi phát triển cân bằng và khỏe mạnh…


Đối với người cao tuổi:

Tổ Yến giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí não như: cải thiện trí nhớ (Phenylalanine), các vấn đề về gan (Threonine), đường ruột (Histidine), điều chỉnh lượng đường trong máu (Leucine), tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống (Lysine), chống viêm khớp (Methionine). Đặc biệt acid syalic và Tyrosine giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ (nhất là về phổi, thận)

Ngoài ra, tổ Yến cũng là thức ăn rất bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng...


Đối với người khỏe mạnh hoặc trẻ em

Có thể thỉnh thoảng dùng yến sào như một thực phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.
nguyen thuc yen
nguyen thuc yen
Trả lời 12 năm trước

Chào chị!

Chị có thể tìm hiểu thêm công dụng của yến sào đối với trẻ em. Tuy nhiên em có nghe nói chỉ nên dùng cho trẻ trên 1 tuổi, nhất là trẻ suy dinh dưỡng và biếng ăn. E hiện đang mang thai nên cũng dùng yến để bồi dưỡng, và sức khỏe của cả mẹ và con rất tốt. Em lấy yến chỗ người quen ở Nha Trang nên yên tâm về chất lượng và giá cả. loại em đang dùng là yến bể làm sạch giá 4,5tr/100g. Có nhiều loại nhưng đây là loại thấp nhất. Đối với trẻ em, 100g có thể dùng được 2,5 tháng. (Đây là yến đảo Nha Trang chị ạ). Nếu chị cần em có thể đặt giúp chị. PM cho em theo yahoo thucyencr nhe.

Nhật Minh
Nhật Minh
Trả lời 11 năm trước

SỰ BỔ DƯỠNG CỦA YẾN SÀO

Yến sào- tổ của loài chim yến, là nguồn tài nguyên quí hiếm, là loại thực phẩm cao cấp có nhiều chất bổ dưỡng, từng được dùng trong bữa yến tiệc của vua chúa thời phong kiến. Các nghiên cứu hiện đại cho thấy,yến sàolà hợp chất bao gồm 2 yếu tố chính: glyco và protein. Phần glyco bao gồm 7 loại, cơ thể dễ hấp thụ. Phần protein có chứa nhiều acid amin không thay thế, mà cơ thể không tổng hợp được

Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và Công nghệ quốc gia, trong thành phầnyến sàocó 18 loại acid amin, một số hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Pheylalanine, Valine, Arginine, Leucine,... Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu. Ngoài ra,yến sàocó cấu trúc glucoprotein, có năng lượng cao, cơ thể dễ hấp thụ. Các nguyên tố đa, vi lượng trongYến sàorất phong phú, có đến 31 nguyên tố xuất hiện bằng phương pháp huỳnh quang tĩa, rất giàu Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các nguyên tố có ích cho ổn định tinh thần trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn cũng có hàm lượng cao. Một số nguyên tố hiếm tuy với hàm lượng thấp, nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột như Cr, chống lão hóa, chống chất phóng xạ như Se. Qua đó chúng ta càng không ngạc nhiên về giá trị dinh dưỡng cao và quý giá củayến sào.Yến sàocó tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu dị ứng làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lãm hóa, hồi xuân tăng tuổi thọ. Gần đây khi nghiên cứu tác dụng của yến sào trong trường hợp cơ thể bị nhiễm chất độc hại, người ta nhận thấy yến sào hạn chế mức độ sút cân, phục hồi sức khỏe nhanh, ổn định các chỉ tiêu huyết học. Người ta cũng đang nghiên cứu dùngyến sàođiều trị các bệnh ung thư và HIV/AIDS vì phát hiện có một số hoạt chất sinh học kích thích sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên trongyến sào.

Có thể nói rằng, khi ăn mónyến sào, thưởng thức được hương vị đặc trưng và bổ dưỡng của yến, người ta sẽ cảm thấy tự hào vì đã kiếm được một trong những tinh hoa của trời đất, tạo vật.

3 Năm gần đây công nghệ nuôi yến trong nhà được ứng dụng tại Việt Nam di anh Lê Danh Hoàng - Giám đốc trung tâm Eka Việt Nam du nhập từ Indonesia. Căn nhà nuôi yến theo công nghệ hiện đại đầu tiên được xây dựng tại phường Tấn Tài - TP Phan Rang Tháp Chàm năm 2005. Tới đầu năm 2007 Việt Nam đã có hơn 100 căn nhà yến được xây dựng. Trong tương lai không xaYến sàotrong nhà sẽ thay thếyến sàokhai thác tự nhiên làm nguồn tiêu thụ và xuất khẩu chủ yếu do hàng chục năm gần đây vì nhiều lý do sản lượngyến sàotự nhiên của Việt Nam không tăng.

Huong Anh
Huong Anh
Trả lời 11 năm trước

Công dụng của yến sào đối với trẻ sơ sinh & trẻ em

Bằng cách thúc đẩy hệ thống tuần hoàn máu, yến sào thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển não bộ của trẻ, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng.

Công dụng của yến sào đối với những người hút thuốc & uống rượu

Yến sào cũng cải thiện hệ hô hấp, giảm ho, làm tan đờm, giải trừ độc tố trong máu và tăng sức đề kháng.

Công dụng của yến sào đối với tất cả mọi người

Yến sàogiúp ngăn ngừa cảm lạnh thông thường, cúm và các bệnh khác, tăng sức đề kháng bằng cách cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể.

Website :yensaotot.com

Facebook :www.facebook.com/yensaogiatot

Địa chỉ: Số 5B, Viện Nghiên cứu Rau Quả, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0466.846.159. Hotline: 0912835891.

Email: sales@yensaotot.com