Cuối tuần, chọn quán cafe “lê la” nào cho con?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tuần nào, mẹ cũng kéo con đi cafe hóng chuyện, nhưng không phải quán nào cũng có không gian cho con dễ chơi đùa. Có mấy quán cafe “bệt” ở Hà Nội nhiều mẹ rất chi là ưng ý!

Hà Nội có quá nhiều quán cafe để con "lê la". Nhưng các mẹ rất ưng ý những quán cafe dưới đây vì tiêu chí "ngon, bổ, rẻ"của quán! Tuần nào, ngày nào mẹ dẫn con đi cà phê cà pháocũng được!
1. Open cafe

Địa chỉ: 40 Bà Triệu – Hà Nội.

Mới nhìn tầng 1, quán hơi nhỏ. Nhưng lên tầng 2, quán có không gian rộng và thích lắm. Nếu ngồi gần cửa sổ, sẽ thỏa thích ngắm đường phố Hà Nội qua hàng sấu già cổ kính. Bên trong quán có nhiều tranh ảnh theo kiến trúc Pháp cổ, trông tây tây.
Một không gian ấm cúng cho cả gia đình!

Quán có bể cá cho các con vui đùa, ngắm nghía. Sàn nhà trải thảm, có ghế băng rộng để con có thể ngồi, nằm, ngả ngốn.

Ưu điểm của quán được các mẹ đánh giá cao nhất là các bạn phục vụ lúc nào cũng tươi cười, niềm nở. Nếu mẹ tổ chức sinh nhật cho bé, các bạn sẽ thổi bóng, đặt bánh hộ, chỉ lấy tiền theo hóa đơn mua chứ không tính tiền công.

Open cafe rất hợp với việc sum họp gia đình hoặc một nhóm nhỏ khoảng 10 người trở xuống.

Giá nước uống không quá đắt: khoảng 40.000đ/cốc sinh tố. Ngoài nước uống, có kem đủ mùi vị siêu ngon!

2. Maxx cafe

Địa chỉ: 64 phố Chùa Láng – Hà Nội.

Một ngày cuối tuần, bố mẹ và con muốn tìm một không gian yên tĩnh và cùng nhau nghiền ngẫm những cuốn sách hay thì Maxx cafe quả là nơi lý tưởng.

Tầng 2 của quán có một phòng ngồi bệt và một phòng ghế bọc đệm, trải thảm, tha hồ cho các bé đến đây. Thích nhất là một tủ sách dành cho thiếu nhi nhiều và to lắm, các con thoải mái mượn đọc. Đây cũng là một trong những nơi sinh hoạt thường xuyên của Clb Đọc sách cùng con tại Hà Nội.
Một buổi sinh hoạt của clb Đọc sách cùng con ở Maxx cafe

Nếu muốn, các bố mẹ và bé có thể đem sách tới góp chung vào tủ sách này đấy ạ!

Giá nước cũng khá bình dân và có nhiều món bánh rất ngon dành cho con.

3. TZO cafe

Địa chỉ: 107, Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, ngay sát trường PTTH Kim Liên.

Đây là quán cafe ngồi bệt nổi tiếng nhất Hà Nội, cực hút các gia đình có con nhỏ và các teen đến cafe . Không gian bên trong rất dễ thương với những bức tường vẽ cả một cánh đồng hoa hướng dương vàng rực. Những chiếc thảm ngồi, gối ôm vải hoa xinh xắn. Những chiếc bàn gỗ thấp, những chậu hoa, giỏ hoa chắc chắn là nơi cả con và bố mẹ đều khoái.
Quán đẹp thế này, con nào cũng thích mê, mẹ ạ!

Quán đẹp thế mà giá nước cực bình dân nhé! Chỉ từ khoảng 20k trở xuống là bạn đã có một thứ đồ uống ngon lành ở Tzô rồi!

TZO cafe cực thích hợp với vài ba gia đình có con nhỏ tụ tập đấy ạ.

4. Teddy cafe

Địa điểm: Số 7 ngõ 104 phố Đào Tấn – Hà Nội.

Quán này khá rộng, có 3 tầng. Tầng 2 và tầng 3 là ngồi bàn bệt, có khoảng không gian thoáng, trải thảm sạch sẽ. Các con tha hồ chơi đùa, lăn, trườn, bò. Nhiều đồ trang trí với hình các chú gấu bông Teddy ngộ nghĩnh, đèn chùm, chuông gió, khá bắt mắt.
Một góc trang trí của Teddy cafe hấp dẫn các con lắm nhé!

Giá nước uống cũng khá bình dân, khoảng 30.000đ/cốc sinh tố.

Túm lại là quán khá ổn cho việc offline tụ tập, có thể tập trung đến 40 cặp mẹ con cùng lúc. Chỉ hiềm nỗi nếu muốn offline đông người, phải đặt cọc giữ chỗ trước. Nếu muốn có không gian riêng, phải mất tiền thuê phòng nữa đấy.