Có nên dùng sữa rửa mặt với da có mụn?

Xin hỏi làm sao để có thể xóa được sẹo lõm và vết thâm trên mặt. Da mặt con rất nhờn, nên con rất thường bị mụn nhiều vào những ngày trước khi có kinh. Con có nên dùng sữa rửa mặt không bác sĩ, vì một số người nói dùng sữa rửa mặt sẽ làm da khô và dễ bị ăn nắng.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Về nguyên tắc, chỉ nên điều trị thâm và sẹo khi da đã hết mụn[/b]. Với trường hợp của em, chúng tôi khuyên em nên giải quyết dứt điểm mụn trước khi tiến hành điều trị sẹo và thâm. Em nên tìm những phương pháp chữa trị có khả năng kiểm soát và tác động tổng thể đến nguyên nhân gây mụn ở bên ngoài lẫn bên trong cơ thể, bên cạnh đó phải có chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc da hợp lý mới có thể hy vọng trị dứt điểm mụn để bước vào công đoạn xóa sẹo sau đó. Em có thể tham khảo phương pháp trị mụn không cần uống thuốc bằng thảo dược Bio Peeling từ đảo Síp. Phương pháp này có khả năng xử lý mụn tận gốc và hạn chế tối đa các tổn thương do mụn gây ra. Điều em cần lưu ý khi bị mụn là luôn đảm bảo làn da được sạch sẽ, vì vậy sử dụng sữa rửa mặt rất cần thiết, tuy nhiên em không nên quá lạm dụng, tốt nhất là sử dụng sữa rửa mặt 2 đến 3 lần một ngày, tuyệt đối không nên rửa mặt bằng xà phòng vì sẽ làm khô da, khiến mụn nổi nhiều hơn. Đối với các vết sẹo rỗ và vết thâm, hiện nay cũng có nhiều công nghệ có thể xử lý. Tuy nhiên kết quả đạt được đến đâu lại phụ thuộc một phần vào cơ địa của từng người. Một trong những phương pháp điều trị phổ biến có từ nhiều năm trước là sử dụng kỷ thuật siêu mài mòn với lực hút chân không để loại bỏ đi các lớp tế bào chết bên ngoài, đồng thời kích thích da hấp thụ oxy và thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích sản sinh các tế bào da mới. Một kỹ thuật khác là sử dụng tia laser có ánh sáng đơn sắc với nguồn năng lượng rất cao để xóa sẹo. Tuy nhiên, việc thực hiện xóa sẹo bằng tia laser cần phải cực kỳ chính xác để tránh những tổn thương. Tình trạng da rát, ửng đỏ là hiện tượng thường gặp trong khi điều trị. Bệnh nhân cần mất trung bình khoảng 1 năm để liên kết collagen và elastin phục hồi, vì vậy không nên quá kỳ vọng vào việc nhìn thấy kết quả ngay sau khi điều trị. Kỹ thuật mới nhất hiện nay lại áp dụng ánh sáng Blue Light ( không phải ánh sáng đơn sắc) với bước sóng 590nm tác động sâu vào da để tái tổ chức cơ cấu tế bào vùng sẹo để các sợi collagen và elastin được sắp xếp theo đúng chuẩn của chúng. Liên kết collagen và elastin của da cũng sẽ được khôi phục lại ngay sau quá trình chiếu ánh sáng, khiến bề mặt da căng mịn, bằng phẳng, săn chắc, độ đàn hồi của da cải thiện rõ rệt. Nếu so sánh với các phương pháp điều trị truyền thống khác thì kỹ thuật này có ưu điểm là vừa rút ngắn được thời gian điều trị, vừa đạt được hiệu quả cao hơn gấp đôi, vừa tuyệt đối an toàn và không gây ra các tác dụng phụ như đỏ, rát, .v.v… Điều em cần lưu ý là nên bảo vệ da thật cẩn thận trước ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng chỉ số SPF 30 trở lên vào ban ngày, hạn chế đi ra ngoài từ thời điểm 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, sử dụng thêm sản phẩm tái tạo da vào ban đêm và có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chữa trị sớm. Chúc em sớm có làn da mịn màng không còn dấu vết của thâm và sẹo nhé!
trẫn hữu trung
trẫn hữu trung
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Để giải quyết vấn đề của bạn thì mình biết một dòng mỹ phẩm của mỹ nó được chiết xuất từ thiên nhiên rất tốt cho da mặt của bạn đó.vì nó không có tác dụng phụ,không gây ra kích ứng da,rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm này,kết quả rất tốt.Bạn mình ngày trước da mặt rất nhờn,nổi rất nhiều mụn trong một thời gian dài,đã dùng rất nhiều mỹ phẩm trên thị trường nhưng da mặt không khá hơn được.Từ khi bạn mình dùng loại sản phẩm này thì da mặt không còn nhờn và mụn như ngày trước,giờ nhìn rất là mịn và nhẵn.Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để bạn lựa chọn đó.Nếu bạn quan tâm thì lúc nào liên lạc với mình rồi mình chỉ cho nhé:01693803412.
Mai Thu Quyên
Mai Thu Quyên
Trả lời 14 năm trước
Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bạn có thể dùng sữa rửa mặt có tính PH trung bình để rửa mặt. Đắp các loại hoa quả như đu đủ, lòng trắng trứng gà với nước cốt chanh...để làm giảm lượng bã nhờn trên mặt và các vùng chữ T. Ngoài ra phải có chế độ ăn uống phù hợp. Goi [size_5][size_3][blue][b]1900 571 201[/b][/blue][/size_3][/size_5] Để có câu trả lời cho thắc mắc của bạn.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

em nghĩ thì da bị mụn không thể trị một sớm 1 chiều là hết dc, hùi xưa em cũng bị mụn, em cũng xài nhìu loại SRM lắm, em thấy có 2 loại xài ok là Acnes với Clean & Clear, nhưng xài 2 thằng này xong da mặt mình khô lắm, nó như có cảm giác da bị bong vảy ra á, cực khô lun, em nghĩ bên cạnh chăm rửa mặt với xài kem dưỡng thì mình cũng nên có chế độ chăm sóc da tốt nữa, như là ra ngoài thường xuyên đeo khẩu trang, về nhà rửa mặt lại bằng nước, không nên lạm dụng SRM quá nhìu, cũng ko nên lạm dụng mỹ phẩm, rồi 1 tuần đắp mặt nạ khoảng 2 lần, hùi xưa em hay đặp mặt nạ chanh pha với mật ong, xài tốt cho da mụn lắm, ban đầu thì thấy mấy đốm mụn rát rát, nhưng sau dần đã lắm. mấy chị thử xem sao

Để rửa mặt đúng cách, bạn nên tiến hành các bước như sau:

- Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp da mụn, khăn lau phải mềm mại và sạch sẽ.
Dùng nước ấm rửa mặt. Cho sữa vào lòng bàn tay hoặc ca nước, tạo bọt rồi xoa lên mặt trong vòng 2 – 3 phút, massage thật nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước nóng nhẹ (38 - 40 độ), nên nhớ không được để bọt sữa rửa mặt còn sót lại.

Tiếp đến, bạn dùng nước ấm rửa qua nhẹ nhàng. Cuối cùng, dùng nước lạnh massage lần nữa để chấm dứt bước rửa mặt. Bạn có thể dùng nước vòi sen để giúp massage kích hoạt các mạch máu lưu thông hiệu quả và không gây đau rát trên da. Sử dụng khăn lau thấm nhẹ nước trên mặt để tránh gây xây xát da.
Sau bước rửa mặt, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn mụn hoặc kem trị mụn để hoàn tất.

Việc chăm sóc da mụn đúng cách sẽ giúp bạn loại bỏ các nốt mụn đáng ghét một cách nhanh chóng, đồng thời giúp da thật sạch và tươi sáng. Để tìm hiểu thêm những phương pháp chăm sóc da mụn và cách điều trị mụn hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên viên chăm sóc da và bác sĩ da liễu của Khơ Thị sẽ tư vấn thật cụ thể, tận tình cho bạn.

Hong Minh
Hong Minh
Trả lời 10 năm trước

AA+ em nhé! Trị mụn tận gốc luôn! Hết mụn mà không để lại vết thâm gì cả!

Lê Phong
Lê Phong
Trả lời 10 năm trước
Với nhiều kiểu mẫu thiết kế đẹp, sang trọng và tiện dụng, các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời (http://goo.gl/K6nBtT), thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời chúng tôi cung cấp với giá gả phải chăng, chất lượng đảm bảo cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Chúng tôi có bộ phận lắp đặt các hệ thống đèn năng lượng mặt trời, thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời chuyên dụng. Liên hệ 08.38 439 556 hoặc tham khảo các sản phẩm tại http://tammycompany.com/index.php.
Lan Hoang
Lan Hoang
Trả lời 10 năm trước

Em dùng antiacne aa+ xem sao nhé! Trước chị bị mụn dùng viên uống này để trị mụn từ bên trong và có đắp mặt nạ mật ong+bột nghệ nữa. Cách này an toàn mà cho hiệu quả tốt em ah.