Cách khắc phục sẹo do mụn trứng cá để lại?

Các chị ơi, có ai biết cách khắc phục những sẹo rỗ do mụn trứng cá để lại thì mách cho em nhé. Em nghe nói là dùng phương pháp siêu mài mòn thì sẽ hết không biết có đúng hay không. ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn đừng dại mà đi siêu mài mòn Mình đây chỉ là sẹo thâm thôi mà cũng không hết đâu, mình làm ở Joy beauty salon đây. Đắt dã man luôn, 800 ngàn/một lần + 400 ngàn đắp mặt nạ phôi thai cừu, phải làm ít nhất là 4 lần. Nhắc lại bây giờ mình vẫn thấy tiếc tiền. tốt nhất là bạn kệ nó thôi chịu khó bôi nghệ xem sao chứ như mình đây vừa tức vừa tiếc.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Ôi chị giống em rồi. Joy Beauty Salon ở Lò Sũ đúng không ạ, dạo này đi qua đó không thấy nó ở đó nữa thì phải. Em có một vết sẹo nhỏ ở má từ bé, tin quảng cáo nên hi vọng lắm. Thế mà làm 4 lần và mua ở đó 1 lọ activa consolisa ( gì gì gần như vậy) bôi gần 1 tháng không mờ đi tí nào, hết bao nhiêu là tiền . Đã thế khi mài mòn em còn bị nổi những quả mụn đại tướng, đau ơi là đau, mặc dù từ trước đến nay em chưa từng bị loại mụn to đùng như thế. Sau khi ngừng "điều trị" phải đến 4 tháng sau em mới lấy lại được làn da như trước, rồi sau đó ngồi tiếc ngẩn ngơ sao không để tiền đó mà mua mỹ phẩm xịn dùng cho sướng lại vứt tiền ra phí phạm như thế Nếu chị có sẹo mụn thì có thể đi chữa vết thâm, làm trắng da dần dần thì vết sẹo cũng sẽ sáng dần lên và nhờ đó cũng mờ đi được một ít đấy.. Siêu mài mòn, em khẳng định, không thể giúp làm hết vết sẹo được.
Lan Hao
Lan Hao
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi cũng tùy, có trường hợp hiệu quả, trường hợp hiệu quá ít hơn, phụ thuộc vào loại sẹo, làn da, thời gian bị sẹo, cách chăm sóc, cũng như tay nghề của kỹ thuật viên, loại máy.v.v... Tôi điều trị sẹo bằng siêu mài mòn MD02 đời 2008 kết hợp với chiếu ánh sáng Blue Light ở trung tâm Belas Spa trên đường Võ Văn Tần thấy khá ổn, hiệu quả rõ, mà da thì an toàn, không bị đỏ rát..mấy vết thâm do mụn thì gần như là hết[:x]
Phan Vũ check gia
Phan Vũ check gia
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, siêu mài mòn sẽ làm cho bạn cảm giác sẹo nông hơn nhưng thực chất khi nghe đến tên của nó mình cũng đã hình dung ra phần nào. Nghĩa là SMM sẽ làm rộng miệng vết lõm bằng cách làm mòn bề mặt xung quanh vết lõm. Tác dụng của siêu mài mòn chỉ mang lại giải pháp tạm thời và theo thời gian quá trình tái tạo da dần dần thì vết sẹo lại trở về nguyện trạng. Nếu bạn muốn được biết phương pháp điều trị sẹo rỗ do mụn nào mang lại kết quả tối ưu và phục hồi vĩnh viễn làn da sẹo rỗ của bạn hãy gọi cho tôi: Mạnh Vũ 093.771.3301 - 0919.79.30.68

Lăn kim - Liệu pháp điều trị sẹo mụn
Trước khi điều trị sẹo mụn với Dermaroller có một nguyên tắc luôn đi kèm đó là - Mụn chắc chắn sẽ được chữa khỏi

MỤN

“Mụn thường xảy ra ở lứa tuổi từ 11 đến 30. Với một số người kém may mắn hơn, hiện tượng viêm do vi khuẩn (P. Acne - propionibacterium acnes ) để lại hậu quả là những vết sẹo biến dạng gây mất thẩm mỹ. Và đôi khi. mụn gây ra cảm giác khó chịu, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và làm giảm các hoạt động xã hội” (Carolyn I. Jacob et al, 2001, Acne scarring).


SẸO MỤN

Sẹo là vết thương tự làm lành bởi mô liên kết của cơ thể (còn gọi là sợi). Tuỳ thuộc vào tín hiệu, vị trí và phạm vi, sẹo có thể gây đau hay không - thậm chí trong nhiều năm. Đặc biệt đối với sẹo mụn, trước đây nghiên cứu từ những trường y cũng cho thấy việc điều trị sẹo là “rất khó”, hay nói một cách đơn giản là, không có liệu pháp điều trị hiệu quả trong tất cả các loại sẹo. Nhưng đó đã là câu chuyện của ngày hôm qua.

DERMAROLLER TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO TRÊN CÁC VẾT SẸO

Cơ chế tác động trong điều trị sẹo mụn
Kim lăn có thể cải thiện mô sẹo. Khi lăn kim, cần chú ý đến phản ứng của kim lăn khi tác động đến phần mô cứng, khiến bệnh nhân có thể nghe thấy một tiếng động nhẹ khi kim tác động đến các mô sẹo.

Sau khi lăn kim trên da sẽ xuất hiện các đốm máu ( đốm xuất huyết tiểu cầu ) , tuy nhiên không phải hiện tượng chảy máu


Chỉ một vài ngày sau trị liệu, các nguyên bào sợi và mao mạch mới sẽ hình thành thông qua việc đâm thủng các mô sẹo . Cả hai quá trình này đem lại kết quả hình thành các mô mới để làm đầy sẹo và các mao mạch mới đem lại tín hiệu cung cấp máu tốt hơn , giúp cải thiện sẹo thâm

Liệu pháp tăng sinh Collagen bằng kim lăn sẽ kem lại kết quả tới 80 %. Do các sợi Collagen và mao mạch mới cần thời gian để hình thành nên chúng tôi khuyên bạn không nên quá mất kiên nhẫn. Trị liệu cần kéo dài ít nhất 6 tuần hoặc hơn thế nữa.

Ngày nay Dermarollerr cung cấp cho bạn một phương pháp hiệu quả hoàn toàn mới trong điều trị sẹo, Điều trị với Dermaroller không cần thời gian nội trú

CHÚÝ:Trước khi điều trị sẹo mụn với Dermaroller có một nguyên tắc luôn đi kèm đó là - Mụn chắc chắn sẽ được chữa khỏi

Trước
Sau

Trước điều trị:Một vài sẹo mụn

Sau:Da được cải thiện quá trình làm lành vết thương vẫn diễn ra.

Trên dây là những nguyên tắc và quá trình phục hồi sẹo rỗ bằng phương pháp dermaroller - lăn kim. Hiện nay phương pháp demaroller kết hợp với tế bào gốc JuviSkincare hoặc dòng tế bào gốc P'cell đã mang lại hiệu quả rất cao so với nhiều phương pháp trước đây.

Nếu bạn quan tâm đến và cần tư vấn cụ thể hơn hãy liên lạc số điện thoại:0919.79.30.69 – 093.771.3301(Mr. Vũ)www.tebaogocfbm.com


Thân ái!