Mụn bọc dùng sữa rửa mặt có hết không?

Mặt mình thường xuyên nổi mun bọc, mình có dùng sửa rửa mặt Acness vì da mình nhờn. Mình phải làm sao cho nó hết bi giờ?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mụn bọc là loại mụn tương đối dễ xử lý, tuy nhiên nếu điều trị không đúng cách sẽ khiến da có nguy cơ bị nhiễm trùng gây thâm, sẹo rỗ… Điều bạn cần lưu ý đầu tiên là tuyệt đối không được tự ý nặn mụn, vì có thể gây nhiễm trùng, để lại những hậu quả xấu cho da. Ngoài ra, cần giữ cho da luôn sạch sẽ, không thức quá khuya, hạn chế chất cay, ngọt, nóng, chất kích thích thần kinh như bia, cà phê, rượu… Việc điều trị trứng cá bọc cần có sự hướng dẫn của các chuyên gia thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo công nghệ xử lý mụn bọc bằng thảo dược Bio Peeling. Phương pháp này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn tận gốc, làm giảm đỏ, giảm sưng tấy, kiểm soát và thu hẹp ổ nhiễm trùng, điều tiết tuyến nhờn, làm se nhân mụn. Tuỳ theo cấp độ mụn, một lịch trình điều trị thường kéo dài từ 3-6 tuần. Chúc bạn mau chóng hết mụn.
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Nguyên nhân gây ra mụn thì rất nhiều như sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, sự tồn tại nhiều vi khuẩn trên da, sự rối loạn quá trình bài tiết hocmon, Stress,.… Mụn không chỉ xuất hiện trên mặt mà còn ở vai, ngực, lưng,… Nếu việc điều trị không đúng cách sẽ không ngăn được mụn mà còn để lại cho ta những vết tích như mặt bị rỗ, vết sẹo, vết thâm, .. theo suốt cả cuộc đời. Với Klear Activ sẽ giúp điều trị tận gốc vi khuẩn gây mụn làm săn nhẵn mịn da thật dễ dàng để trả lại cho bạn làn da mịn màng trong thời gian ngắn nhất Klear Activ là cơ chế điều trị mụn tổng hợp có tác dụng làm sạch da bằng cách bơm các hoạt chất vào lỗ chân lông để loại bỏ mụn và ngăn chúng phát triển trở lại. -Đây là phương pháp điều trị nhanh và hiệu quả nhất cho những người bị mụn -Hiệu quả thật nhanh chóng trong vòng 1 vài tuần là trả lại cho bạn làn da mịn màng -Điều trị tất cả các loại mụn trứng cá: Mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc. -Không cần dùng thuốc, không gây tác dụng phụ ngoài ý muốn -Không chỉ có tác dụng điều trị mụn hiện tại mà còn tránh được sự xuất hiện mụn trở lại. -Không màu không mùi, sử dụng thật đơn giản và không mất thời gian
Đỗ Thị Hải Yến
Đỗ Thị Hải Yến
Trả lời 10 năm trước

chỉ dùng SRM thôi sẽ ko hết đc đâu bạn nhé, vì SRM chỉ tác động lên bề mặt da thôi, ko trị mụn tận gốc đc, tốt hơn cả là bạn mua 2 lọ antiacne aa+ về uống, vẫ dùng SRM bình thường, đảm bảo sẽ nhanh khỏi hơn hẳn

Ngoc Cuong
Ngoc Cuong
Trả lời 10 năm trước

Dùng SRM không trị được mụn đâu bạn ah! SRM chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da thôi. Trị mụn bạn dùng Antiacne AA+ xem sao nhé! Em trai mình bị mụn bọc dùng thấy đỡ đi nhiều đấy, giờ da không có mụn mới mọc thêm gì đâu, mẹ đang bảo mua cho em lọ nữa, nó mới chỉ uống có 1 lọ thôi. Bạn mua về dùng thử đi nhé.

Hong Minh
Hong Minh
Trả lời 10 năm trước

Dùng AA+ được đấy! Trị mụn tận gốc luôn.

Angela_Ngoc
Angela_Ngoc
Trả lời 10 năm trước

Tớ dùng AA+ đấy, hết mụn rồi. Bạn mua về dùng xem sao chứ sữa rửa mặt không hết được đâu.

LoveRainbow
LoveRainbow
Trả lời 10 năm trước

Dùng AA+ đi! Trị mụn tận gốc, k tái phát luôn.