Sẹo thâm ở chân làm thế nào xóa hết?

Cứ mỗi lần bị muỗi chích, ngứa gãi nên giờ em để lại khá nhiều vết sẹo thâm   chân, mùa hè đến rồi em rất muốn diện quần short nhưng mà do chân quá nhiều sẹo thâm nên ngại. Tư vấn giúp em với. Em cảm ơn nhiều.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Hiện tượng da bị thâm, xỉn màu, lâu cải thiện sắc tố trên da do muỗi hay côn trùng đốt là biểu hiện của hệ miễn dịch của cơ thể hơi suy yếu, da dễ bị nhiễm khuẩn, khó tự làm lành hay bình phục nên dễ thâm lại và tích tụ. Nhất là mùa thu đông, làn da người miền Bắc rất dễ bị khô hanh, dẫn đến ngứa gãi gây chảy máu và để lại sẹo. Nhiều người cho rằng da bị kích ứng, nhưng thực chất đó chính là báo động của làn da cần được chăm sóc và tằng cường oxy, dinh dưỡng.

Với những vết thâm thông thường, da cần 3-6 tháng để tự làm lành và cải thiện sắc tố. Tuy nhiên, nếu bạn thấy tiền sử da của mình lâu tự lành (dân gian gọi là da giữ) thì bạn cần có biện pháp khắc phục.

Tại Hà Nội, bạn có thể tới một số phòng khám điều trị da công nghệ cao để kiểm tra tình trạng thương tổn sắc tố, sau đó tư vấn một số phương pháp trị thâm.

Sử dụng công nghệ ánh sáng Max Scar để tác động làm tan vết bầm, tán nhỏ các hắc sắc tố thâm. Biện pháp này nên dùng mỗi tuần một lần, kết hợp với thảo dược Peel 70% chuyên kích thích thay thế vùng da bị thương tổn do dạng sẹo hoặc hắc sắc tố.

Phục hồi hệ miễn dịch cho da bằng ánh sáng đa năng lượng Max Beauty kết hợp với oxy siêu sạch. Lịch trình này được sử dụng một lần một tuần để đưa dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng giúp da khỏe mạnh hơn.

Những vết thâm không quá sâu và đậm chỉ cầu điều trị 2-3 lần là có kết quả, những vết thâm quá sâu và thời gian hình thành đã lâu, cần tiến hành điều trị trung bình 6-10 có hiệu quả tốt nhất.

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 13 năm trước

Trời tế bào gốc của công ty ca sĩ Lý Hải đó bạn chưa biết à,điều trị từ gốc luôn chứ tìm chi nữa những mỹ phẩm ko an toàn khác.lên tivi vs báo hàng ngày mà chưa biết luôn hả.tôi có quen mấy bác sĩ trong đó á nếu cần thì gọi tôi hẹn dùm cho,vào soi da và có tư vấn miễn phí lúc đó xài hay ko thì tùy.bình thường thì khoảng 1-2 tháng là hết chứ gì,điều trị từ gốc nên phải lâu một chút ko gấp đc nha.sdt 0165 638 7773.cần giúp thì liên lạc