Sử dụng kem làm trắng da có thật sự làm da trắng?

[:)]
Trả lời 16 năm trước
Hoàn toàn không có loại kem nào làm trắng da như mình mong muốn. Thành phần trong kem do có chất lột nhẹ nên có làm cho da trắng hơn. Nhưng với sự tiếp xúc của ánh nắng, dùng loại kem làm trắng da đôi khi lại gây tác dụng ngược lại là da bị nám. [right]Bác sĩ Nguyễn Thiện Khánh[/right]
Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Hiện nay mình thấy trên thị trường có rất nhiều loại kem làm trắng, trong đó có cả những loại kem trộn, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc. Đó là những loại kem có chứa chất corticoid, chất đó sẽ lột nhẹ và dần dần bào mỏng da. Nếu dùng nhiều thì làn da của bạn sẽ từ từ yếu đi và rất dễ dẫn đến dị ứng, chưa kể nguy cơ ung thư da là rất cao.

Nếu muốn chăm sóc da trắng sáng, bạn cần phải chú ý lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, chất lượng cao. Theo mình thấy thì hiện nay thương hiệu dược mỹ phẩm Skin Doctors đang là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, được nhiều người tín dụng nhất. Mấy chị trong công ty của mình ai cũng sử dụng và khen nhiều lắm. Hiện nay thì mình thấy dòng sản phẩm Skinactive chăm sóc, làm đều màu và cải thiện sắc tố da của Skin Doctors đang phát triển rất mạnh mẽ và được nhiều người sử dụng. Mình cũng đang sử dụng sản phẩm này và cảm thấy đây là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất mà mình từng sử dụng từ trước đến giờ luôn đó ^^ ! Chỉ trong 1 sản phẩm Skinactive có đến 14 công dụng, vừa có thể bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, làm cho làn da trở nên sáng mịn, làm đều màu và cải thiện sắc tố.... ! Mình nghĩ với nhiều công dụng như vậy thì sản phẩm này sẽ rất thích hợp nếu như bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho làn da của mình đó ^^ !

Chúc bạn có được một làn da đẹp nha ^^ !