Ko bít johnson cream có dể bị dị ứng ko chị em,muốn dùng giữ ẩm mà sợ quá,

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nhiều chị em rất tự hào bởi được họ sở hữu một làn da đẹp mà không phải dùng tới bất kỳ 1 loại sản phẩm làm đẹp da nào. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó, ai cũng phải có nhu cầu sử dụng 1 loại "chất" nào đó để tạo môi trường cần thiết cho làn da của mình mãi tươi trẻ. window.onload = function () {resizeNewsImage("news-image", 500);}

Mà kem dưỡng ẩm là một trong số ấy. Có chất liệu rồi, song sử dụng chúng như thế nào để phát huy tác dụng lại làcả một vấn đề tuy dễ mà khó, tuy khó mà dễ...
EVA xin đưa ramột vàibướcđể bạn có thể sử dụng kem dưỡngẩm hàng ngày sao chođơn giản nhất:
Các thao tác cần thiết:
1. Trước khi bôi kem, bạn cần rửa sạch tay và mặt bằng nước lã, sao cho rửa càng kỹ càng tốt.
2. Bôi một lượng nhỏ kem ra lòng bàn tay, đủ để dùng cho khuôn mặt bạn.
3. Làm nóng kem bằng cách chà hai lòng bàn tay lại với nhau, nhẹ nhàng và đều. Sao cho kem được tan ra bởi sức nóng ma sát. Điều này làm cho da dễ hấp thụ kem hơn.
4. Sau khi đã làm nóng và tan kem,đưa kem lên mặt và xoa nhẹ,đều khắp. Tay bạnđưa từ vùng giữa gò má rồi di chuyển chúng rộng dần ra, rồi vòng xuống cằm và sauđó là lên trán. Khi nào bạn đưa kem đều khắp trên mặt thì dừng lại. Đừng bỏ sót vị trí nào nha bạn. Đặc biệt là vùng hai bên sống mũi.
5. Sau khi đã thực hiện được 4 thao tác trước, bạn nhớ động tác liên tục vỗ nhẹ lên các phần da ở trên mặt. Vì nó có tác dụng lớn cho quá trình lưu thông máu.Đồng thời cũng làm cho cơ mặtđược thư giãn.
Bạn nhớ lặp đi lặp lại động tác này đều đặn hàng ngày, bởi nó sẽ rèn cho bạn một thói quen tốt và làm cho phản ứng của da bớt nhạy cảm hơn!
Cần tránh:
1. Chọnmua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
2. Chọn mua sản phẩm mà không chú ý thời hạn sử dụng.
3. Chọnmua sản phẩm mà không có sự nhìn nhận về là da của mình. (Ví dụ: Sở hữu loại da khô nhưng bạnlạimua sản phẩm dành cho da nhờn.)
4. Sử dụng kem không đều đặn, thường xuyên. Ví dụ: Hôm nay bạn quên vì đã trót lên giường đi ngủ, và bạn lười để không bật dậy làm các thao tác như ngày hôm qua. Nếu nhưvậy thì tác dụng của kem sẽ không được phát huy hết. Đồng thời sẽ không tạo cho bạn cảm hứng để sử dụng nó như một niềm vui trong cuộc sống!
5. Trong cách sử dụng:
- Khi vừa mua kem dưỡng ẩm được đựng trong lọ. Bạn không được lấy bàn tay trơn của mình để xúc kem ra 1 cách trực tiếp, mà phải sử dụng một công cụ nào đó sạch nếumuốn làm chúngđược tươi mát.Bạn nên dùng 1 chiếc thìa y tế, hay thìađểănsữa chuachẳng hạn).
- Tránh làm da bị nhăn nheo bằng cách không bao giờ chà kem dưỡng lên da.
- Hoặc hạn chế ý nghĩ tham lam rằng cứ cho càng nhiều kem lên da càng tốt. Nên chú ý để mỗi lần dùng là một lượng vừa phải. Làm như thế để da của bạn còn có khoảng không để co giãn.
- Bạnthường được các đoạn phim quảng cáo hướng cho cách sử dụng, những động tác trong đó thường rất mạnh: Họ thường lấy tay vỗ mạnh và liên tục lên má đến mức da đỏ tấy. Điều này đã vô tình làm tổn thương da. Và dường như đã phản tác dụng với công việc bạn đang làm. Hãy chú ý làm sao để thao tác của bạn càng nhẹ nhàng càng tốt. Và có sự kết hợp hài hòa giữa các động tác!
Chúc bạn luôn có "kỹ năng"tốt trong việc làmđẹp da!
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Kem dưỡng ẩm phải được dùng thường xuyên. Nếu có thể, bạn nên sắm một lọ kem dưỡng ẩm cho da mặt, một lọ cho mắt và một chai dưỡng ẩm toàn thân.

Bôi lượng kem dưỡng ẩm tùy theo từng vùng da. Với những vùng da dễ bắt nắng như tay, chân, cổ..., nên bôi nhiều, chọn loại có chứa dầu. Còn với những vùng da nhạy cảm như ở mặt thì chỉ nên bôi ít, tốt nhất là dùng loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu.

Nên chọn loại kem dưỡng dành riêng cho mắt, trong thành phần có một số chất dưỡng da và thư giãn mắt như vitamin K và tinh dầu trà. Không nên dùng kem dưỡng toàn thân cho vùng da quanh mắt vì có thể làm khô da.

Nên bôi kem dưỡng da ngay sau khi tắm và rửa mặt. Kem sẽ được hấp thụ tốt nhất trong tình trạng da ẩm.

Tránh bôi dầu thơm hoặc nước hoa lên mặt bởi trong thành phần của nó có những chất có thể làm da bạn bị dị ứng.

Sẽ tốt hơn nếu trong kem dưỡng da của bạn có thành phần kem chống nắng (SPF). Nên chọn loại có chỉ số SPF 15 hoặc cao hơn.

Bạn có thể dùng kem dưỡng da có chứa tinh dầu thơm thay cho nước hoa. Nên chọn loại dầu thơm có mùi hương mà bạn yêu thích. Hương thơm này sẽ tỏa ra phảng phất, nhẹ nhàng và quyến rũ.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn dùng kem đó cũng đc mà.