Chăm sóc làn da trắng mịn đón Tết ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Tận dụng những đặc tính ưu việt của bộ thiết bị chăm sóc da hiện đại Ellure Paris, phối hợp cùng mỹ phẩm dưỡng trắng da Ngọc Mạo Tuyết Phu, chỉ sau hai tuần, bạn có thể sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng.

Do đáp ứng được những nhu cầu người hiện đại, bộ thiết bị chăm sóc da Ellure Paris đang trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nữ giới ở nhiều nước trên Thế giới và tại Việt Nam.

Xông mặt ion âm Ellure Paris thực hiện ion hóa, kích hoạt những phân tử nước, tạo ra làn hơi ion âm mỏng được biết đến như là "vitamin trong không khí", ảnh hưởng tích cực đến quá trình chuyển hóa da, hoạt động của tế bào, thúc đẩy hiệu quả quá trình tái tạo collagen và kích hoạt những nhân tố giữ ẩm cho da mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Sản phẩm này cung cấp làn hơi ion âm mỏng với nhiệt độ hợp lý, vừa đủ để đào thải nhanh chóng bụi bẩn, độc tố tích tụ dưới da đem lại sắc da sáng hồng và đồng thời, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng dễ dàng hấp thụ nhiều dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da.

Chỉ sau năm phút hưởng thụ làn hơi ion âm Ellure Paris, bạn nhận thấy ngay khuôn mặt trở nên sáng mịn rõ nét. Để cung cấp thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu trực tiếp cho da từ thảo mộc thiên nhiên, khi mua thiết bị, bạn hãy yêu cầu chuyên viên tư vấn của Viên Mỹ hướng dẫn chọn những tinh dầu phù hợp loại da và nhu cầu.

Ngoài ra, Ellure Paris cho ra đời thiết bị massage mặt sóng siêu âm, có bước sóng 5 MHz. Sóng siêu âm với năm triệu rung động một giây sẽ truyền sâu tập trung vào tận bên dưới các lớp da mặt, lau sạch bụi bẩn, lấy đi những lớp sơ cứng, làm ẩm các thớ da và thúc đẩy tinh chất dưỡng da thẩm thấu sâu vào tận hạ bì, nhanh chóng mang đến làn da sáng mịn, căng bóng. Bên cạnh đó, thiết bị còn có hiệu ứng nhiệt, giúp khuôn mặt săn chắc, giảm tình trạng tích tụ mỡ, chảy xệ nơi khuôn mặt một cách nhẹ nhàng.

Hằng ngày, bạn nên tiến hành massage mặt sóng siêu âm kết hợp với mỹ phẩm dưỡng da trong khoảng 10 phút, ngay sau một tuần, làn da của bạn sẽ trẻ hóa cùng những thay đổi tích cực trên khuôn mặt.

Sản phẩm massage mặt sóng siêu âm được thiết kế tinh tế, sang trọng, sử dụng pin sạc và tiện ích chống thấm.

Kem dưỡng trắng da Ngọc Mạo Tuyết Phu vừa đảm bảo giữ được 100% tinh chất thuần khiết thảo mộc, không hóa chất, vừa mang đến hiệu quả trắng da nhanh chóng. Chỉ sau hai tuần sử dụng liên tục, làn da nhanh chóng trở nên mịn màng, trắng sáng. Hơn nữa, để duy trì làn da hồng hào, giải quyết các vết nám, tàn nhang căn cơ, nên sử dụng kết hợp cùng các sản phẩm tinh chất thảo mộc khác: viên uống, mặt nạ, rửa hàng ngày.