Cách trị nám da an toàn, hiệu quả?

Sau khi sinh em bé thứ hai da mặt mình nám quá nhất là mùa nắng này càng thấy đậm và rộng dần ra, ai biét cách nào chữa đơn giản, an toàn thì mách mình nhé. thank

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, tặng bạn bài viết mong sao giúp bạn và cộng đồng hiểu thêm

về Nám và cách chữa trị tốt nhất, đơn giản nhất.


Chữa nám da đơn giản, hiệu quả

Theo nghiên cứu, chị em sau khi sinh hoặc sau tuổi 30 do tuổi trẻ không giữ gìn đúng cách hoặc chăm sóc da không đúng để da được tái tạo liên lục và do thay đổi nội tiết sau khi sinh thường sinh ra nám hay tàn nhang.

* Nám da thường gồm 2 loại :

- Nám có chân: Nám là một dạng rối loạn sắc tố da rất phổ biến, chủ yếu gặp ở phụ nữ. Nám hình thành là do các hoóc môn sinh dục nữ oestrogen và progesterone không cân bằng. Sự thay đổi này có thể xảy ra khi phụ nữ mang thai, sau khi sinh con hoặc bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, có thể do dùng thuốc tránh thai thường xuyên.

- Nám không chân: Nám da do sử dụng mỹ phẩm, thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc. Da bạn sẽ trắng nhanh, nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột cả da mặt hoặc do bạn ra nắng quá nhiều không che chắn hoặc bảo vệ da bằng các sản phẩm kem chống nắng có độ SPF mạnh.

+ Với nám có chân bạn nên dùng các loại thuốc có chức năng cân bằng hooc mon như Collagen hoặc sữa ong chúa, ngoài ra nên dùng thêm kem trị nám da Giori vào buổi tối trước khi đi ngủ, ban ngày bạn nên dùng kem chống nắng cùng loại với độ SPF 50 để chống nắng trong suốt 12h trước khi ra ngoài. Sau khi bạn thấy hiệu quả hoặc do da tái tạo làm bạn có cảm giác rát hoặc mẩn đỏ nên tạm dừng sử dụng và có thể dùng kem dưỡng đêm trước khi ngủ từ 10-20 phút để da non tái tạo nhanh hơn.

+ Với nám không chân rất đơn giản bạn chỉ cần dùng như sau: Dùng sữa rửa mặt Giori làm sạch da sau đó dùng một lượng kem trị nám cùng loại, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên bề mặt da, nhất là vùng da bị nám trước khi đi ngủ từ 10-20 phút, sáng dậy bạn nhớ dùng sữa rửa mặt làm sạch và dùng kem chống nắng cùng loại với độ SPF 50 để bảo vệ suốt 12h bảo vệ da non khi được tái tạo. Trong khi dùng kem trị nám có thể gây cho bạn khó chịu ở những vùng da đang đuợc tái tạo như: Mẩn đỏ, rát, ngứa, đó chính là do sự tái tạo da non, nếu bạn thấy khó chịu nên tạm dừng một hai ngày và dùng kem dưỡng đêm để da được tái tạo nhanh hơn, nếu dùng vậy vẫn thấy khó chịu thì bạn nên dùng quả trứng gà sống, đập ra lấy phần lòng trắng, vắt thêm một chút quả chanh tươi rồi dùng bông tẩy trang bôi đều lên bề mặt da mỗi tối khoảng 2-3 tiếng rồi rửa mặt sạch và cứ vậy trong suốt quá trình tới khi hết nám. Kết thúc đợt dùng bạn nên bảo vệ da theo quy trình chăm sóc chuẩn để da được tái tạo liên tục và để nám không quay trở lại .

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của phái đẹp.


Bài viết bởi mỹ phẩm AJC

Hotline: 04.39926815 - 0973.487928

Nick yahoo: caryizo_online

http://mypham-ajc.com

Hưng
Hưng
Trả lời 12 năm trước

Nguồn mỹ phẩm và cách chữa trị hiện nay thì nhiều lắm,hiệu quả có nhưng hậu quả cũng nhiều.Tôi chứng kién rất nhiều chữa trị không đúng cách mà dẫn đến tổn thương da 1 cách nghiêm trọng.Nên nêu bạn muốn được chữa hiệu quả và an toàn thì nên tham khảo kỹ. Nám của bạn là do nội tiết tố biến đổi sau khi sinh kèm theo dấu hiệu bắt đầu tình trạng lão hóa da.,ngoài ra nếu như bạn nói thì nếu như bạn ra nắng mà không sử dụng kem chông nắng thì là da của bạn sẽ bị tổn thương rất nhiều do da nhạy cảm nên các sắc tố trên da sinh ra nhiều hơn để chống lại những tác hại của tia UVA,UVB,UVC trong ánh nắng mặt trời. Nếu tình trạng này kéo dài,da của bạn cò rất dễ bị lão hóa.

Đây là mail của tôi,nếu bạn muốn tìm hiểu cách chăm sóc da 1 cách khoa học và an toàn thì có thể gửi mail cho tôi.

--------------------------

Dương Đức Hưng

Chuyên viên tư vấn ứng dụng Công Nghệ Sinh Học Tế Bào Gốc-Tập đoàn FPT

Mobile: 0974696222

E-mail: hungdh1102@gmail.com

Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể dùng sản phẩm vita E nhau thai cừu lô hội sữa ong chúa, giúp ngăn ngừa các vết thâm nám, chống nhăn, làm mờ các vết thâm và cho bạn lang da sáng hồng tuơi trẻ

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

hix mua đ chưa

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Nám da

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Bạn dùng thấy oke chứ ?

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Nám có gì là khó đâu bạn

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Có ai muốn hỏi gì không nhở

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

Kem trị nám của hãng nano wwhite công dụng trong 7 ngày

Nguyen Thu Hien
Nguyen Thu Hien
Trả lời 12 năm trước

NẾU NÁM DO LÃO HÓA THÌ DỄ LẮM, CÒN NÁM DA DI TRUYỀN THÌ CHỈ CÓ CÁCH THAY DA SINH HỌC.

NÁM DO LÃO HÓA THÌ CÁCH TỐT NHẤT NÊN ĐIỀU TRỊ LÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP TẾ BÀO MÀ NHƯ A KIM TỬ LONG ĐÃ ĐIỀU TRỊ RẤT THÀNH CÔNG.