Có cách nào chữa trị quần thâm ở mắt không nhỉ?

Em bị quần thâm ở mắt đã khá lâu, em dùng khá nhiều cách để trị nhưng chưa được. Em muốn hỏi chi phí cho việc chữa quần thâm là bao nhiêu? Và trị rồi thì có khỏi hẳn được ko?
luong mai phuong
luong mai phuong
Trả lời 15 năm trước
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mắt thâm: - Do di truyền - Mất ngủ - Tia tử ngoại… + Nếu em bị di truyền thì thời gian điều trị lâu dàu, kết hợp dùng sản phẩm sẽ giúp mắt em sáng hơn, chứ không hết được. + Nếu do tác động từ bên ngoài thì em chăm sóc sử dụng sản phẩm có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ra đường phải bảo vệ khỏi tia tử ngoại như dùng kem chống nắng, đeo kính thì mắt của em sẽ có hiệu quả thôi. + Chi phí cho cuộc điều trị của em tùy theo sản phẩm
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm mắt là do hiện tượng xung huyết dưới da gây nên,bên cạnh đó còn phải kể đến các nguyên nhân khác như mất ngủ,bị bệnh,lao lực,.. hoặc do các yếu tố như tuổi tác và môi trường bên ngoài ( cụ thể là ánh nắng mặt trời).để chữa trị nhanh chóng,e có thể đến các thẩm mỹ viện lớn và có tiếng như THu Cúc để được khám và điều trị,phương pháp dùng mỹ phẩm kết hợp với chiếu ánh sáng đang là 1 trong những phương pháp tốt nhất trên thị trường ( giá cả hơi mắc một chút,cả tiền kem và tiền điều trị khoảng 5 - 10 triệu) ,tuy nhiên e cũng thể trị hết được mà chỉ làm mờ đi khoảng 90% thôi,bên cạnh đó e vẫn phải mua các loại kem đặc trị cho vùng mắt để dùng thường xuyên. nếu ko đủ tài chính,e có thể mua các sản phẩm sau để dùng và tự massa mắt ở nhà mỗi khi bôi,rất có tác dụng đấy e ạ: - kem dưỡng ẩm chống thâm vùng mắt Ohui,dạng gel: 880 nghìn - 20 ml. ( với thành phần chiết xuất từ thực vật và các loại trái cây tươi đem lại sinh khí cho làn da). - kem dưỡng da vùng mắt Qi & Jin,Whoo: 1 triệu 600n - 20 ml ( với thành phần dược thảo thiên nhiên cùng các vị thuốc Đông Dược quý tiến vua,có tác dụng chống lão hóa,chống và giảm nhăn,giảm hiện tượng tích nước dưới da,giảm hiện tượng xung huyết mắt,giúp giảm thâm và giảm bọng mỡ mắt hiệu quả). - kem dưỡng da chống lão hóa Lovite : 1 triệu 400n.( với chiết xuất từ nước biển tinh khiết ở độ sâu trên 3200m cùng ngọc trai thiên nhiên và kỹ thuật Nano Liposome tiên tiến,giúp thẩm thấu nhanh chóng vào da,đem lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng,kem có td chống và ngăn ngừa lão hoá,chống và giảm nhăn,giảm hiện tượng xung huyết dưới da,giảm quầng thâm và bọng mỡ,giúp vùng da quanh mắt mịn màng,tươi sáng,săn chắc,đàn hồi hơn nhờ tinh chất ngọc trai và Vitamin C). đấy là những loại kem tốt nhất trên thị trường hiện nay rồi.chúc e sớm lựa chon được sp như ý.nếu cần tư vấn thêm haỹ gọi: 0984 602 189 nhé
Dang Thi Yen Nhi
Dang Thi Yen Nhi
Trả lời 13 năm trước

Em có thể sử dụng mặt nạ mắt có nguồn góc thảo dược thiên nhiên để đắp mắt. Hoặc sản phẩm Spring water, cái này hơi đắt nhưng rất hay, thâm quần mắt do di truyền cũng có thể chữa được.

Nếu em có nhu cầu thì liên hệ với chị. Yến Nhi. email: y.nhi87@gmail.com

Chúc em sớm giải quyết vấn đề. Thân.

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

Em thử đến cái spa Pamas ý, có nhiều địa chỉ lắm. Chị chưa chữa quầng thâm bao giờ nhưng trước chữa nốt thâm trên mặt thấy cũng hiệu quả, chi phí cũng tầm như mấy cái spa khác thôi. Còn có trị hết hẳn hay không còn do em, cứ ngủ ít thức đêm nhiều thì chả bao giờ chữa khỏi được.