Em năm nay 17 tuổi, bị mụn rất nhiều, mụn bọc rất to và cả đầu đen?Ai biết cách trị hiệu quả nhất chỉ cho em với!

Em năm nay 17 tuổi, bị mụn rất nhiều, mụn bọc rất to và cả đầu đen. Cháu muốn điều trị mụn bằng ánh sáng như nhiều người mách nhưng không biết có hiệu quả thế nào, phải mất bao lâu mới khỏi
Trả lời 15 năm trước
Khi tuyến bã trong cơ thể xuất ra qua nhiều chất nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, các chất nhờn ứ tắc lại tại lỗ chân lông, tạo thành nhân mụn và phát sinh ra mụn. Các loại mụn trứng cá đầu trắng, đầu đen từ đó phát triển, nhiều khi biểu hiện nặng như viêm sưng to và đỏ, nếu không có biện pháp kịp thời hoặc tự nặn hay điều trị sai phương pháp thì sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng thâm và nguy cơ để lại sẹo là rất cao. Để điều trị tận gốc mụn cần phải tác động trực tiếp vào các tuyến bã ngăn chặn việc phát sinh tuyến bã nhờn. Hiện nay việc sử dụng ánh sáng xanh trong điều trị mụn mang lại hiệu quả rất cao. Bước sóng của ánh sáng này sẽ sản sinh ra các nguyên tố oxy nguyên tử triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn, tác động trực tiếp vào những vùng da bị mụn làm giãn nở lỗ chân lông giúp các chất bã thoát ra ngoài làm hạn chế sự tắc nghẽn chất nhờn. Không những thế nó còn làm cho tình trạng sưng tấy của da được giảm đi rõ rệt nhờ tác dụng làm dịu bề mặt da. Điều trị mụn kết hợp ánh sáng không tốn nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả cao, an toàn và đặc biệt tránh được tuyệt đối hiện tượng thâm và sẹo. Thời gian điều trị trong khoảng từ 4 đến 6 tuần, tuỳ từng tình trạng của mỗi người nếu tình trạng mụn nặng thì phải điều trị kết hợp uống thuốc và thời gian điều trị thường phải kéo dài hơn mụn trứng cá thông thường. Chi phí tuỳ thuộc vào lịch trình riêng của từng người.
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981)
Lê Thị Thúy Tình
Lê Thị Thúy Tình
Trả lời 11 năm trước

e bị mụn đầu đen và mụn bọc là do da tiết quá nhiều bã nhờn mà không được làm sạch.

vạy e nên dùng sản phẩm triết suất trà xanh la tốt nhất!

sau dó e hãy sử dụng sản phẩm đặc trị.

DĐ: 0164.296.842

trần bảo quân
trần bảo quân
Trả lời 11 năm trước

Nguyên nhân của bệnh trứng cá bọc là do sự gia tăng bài tiết chất bã nhờn ở hệ thống nang lông tuyến bã kèm theo tình trạng nhiễm khuẩn tại chỗ. Trứng cá bọc thường gặp ở vùng mặt, đôi khi ở lưng, mông. Lúc đầu là vài cục sần đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, riêng rẽ hoặc liên kết lại thành mảng, sau đó mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn vẫn để lại vết thâm, có khi để lại sẹo lõm hoặc lồi tùy cơ địa của từng người.

Để chữa khỏi bệnh này cần kiên trì, kết hợp cả uống và bôi ,ngoài ra chế độ ăn uống sinh hoạt phải điều độ.

Về thuốc bạn bôi thuốc Isotrex nếu chưa dùng lần nào bạn dùng loại 0,05% bôi một lớp mỏng sẽ đẩy hết các nhân mụn nằm sâu bên trong da lên, ngày bôi 1 đến 2 lần. Không bôi thuốc dầy có thể làm khô da.

Nếu mụn vỡ nên chấm mụn bằng thuốc Eryfluid sẽ làm se mụn và không bị nhiễm trùng. Uống Acnacare, uống trong hai tháng liền, ngày 3 viên chia 3 lần sau ăn, thuốc bổ sung kẽm, vitamin C, vitamin E hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, và vitamin C có tác dụng giúp vết thâm mau hết bạn kết hợp bôi kem nghệ để trị vết thâm.

Điều quan trọng là không nên nặn mụn vì sẽ làm gia tăng vết thâm và có thể để lại sẹo lõm hoặc lồi.

Hạn chế ăn đồ cay, nóng, các chất kích thích thần kinh như rượu, bia, café hoặc các đồ ăn quá ngọt như sữa đặc. Không thức khuya, lao động quá mức kể cả bằng trí óc. Luôn giữ da khô ráo, sạch sẽ.

Nguyễn Thanh Pháp
Nguyễn Thanh Pháp
Trả lời 11 năm trước

- Do máu của bạn 1 phần và cứ để đó từ từ và làm theo những bí quyết bình luận trên tránh tác động lên vùng mụn đến qua độ tuổi sẽ khỏi thôi bạn.thân

Trần thị huyền Trang
Trần thị huyền Trang
Trả lời 11 năm trước

cách đây 3 tháng, mặt tôi không hiểu tại sao lại nổi rất nhiều mụn trứng cá ở hai bên má. Do tiếp xúc với ánh nắng nhiều nên tôi có cảm giác rất ngứa và rát. Tôi đã đến bệnh viện da liễu và được các bác sĩ cho sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày thì tôi thấy môi của tôi khô hơn và da mặt trở nên sần sùi. Khi tôi ngưng sử dụng thuốc thì mụn trên mặt tôi nổi lên nhiều hơn. Và tôi đã thử dùng rất nhiều các loại thuốc mà bạn bè giới thiệu nhưng đều không có tác dụng. Tâm lý bị mụn nên tôi rất mặc cảm, tôi thấy rất ngại mỗi khi phải đi ra ngoài để giao tiếp với mọi người. Tôi rất hoang mang và lo lắng. Và thật may mắn, một lần tìm kiếm trên trang http://www.bacsitrimun.com/tôi được biết đến Trung tâm nghiên cứu và phát triển dược liệu Việt Nam. Ngay hôm sau tôi đã trực tiếp đến tận trung tâm để tìm hiểu và được bác sĩ khám bệnh, lấy thuốc. Trung tâm đã điều trị cho tôi với 2 phương pháp là bôi tinh dầu và uống trà cân bằng dược liệu. Trong thời gian 7-10 ngày tôi cảm thấy mụn mọc nhiều hơn do cácchân mụn ở dưới da được đẩy lên hết. Sau thời gian đó mụn hết dần, se khít lỗ chân lông, cũng không còn da dầu và vết thâm nữa. Tôi rất vui, bây giờ đi đâu tôi cũng thấy tự tin hơn và không còn mặc cảm nữa. Đây là những dòng tôi muốn tâm sự cùng các bạn. tốt nhất các bạn nên gọi điện trực tiếp cho bác sĩ Hoàng. số 0963881434

phạm thị xuyến
phạm thị xuyến
Trả lời 11 năm trước

c bảo tốt nhất e gọi đến số này 0973702371 và mua thuốc bôi nhanh khỏi mà k bị tái phát ! Bác ấy có thuốc đặc trị mụn và vết thâm rất hiệu quả nhiều ng bị lâu năm đi chữa nhiều nơi rất tốn kém mà cũng k dùng thuốc này đều khỏi hết đó e ! Chứ đừng đi thẩm mĩ hay dùng mĩ phẩm đắt tiền rất khó khỏi lắm

cao ngọc trâm
cao ngọc trâm
Trả lời 10 năm trước

MÌNH BIẾT MỘT BÁC SĨ TRỊ MỤN RẤT GIỎI VÌ LÚC TRƯỚC MÌNH TỪNG BỊ VÀ ĐÃ ĐI RẤT NHIỀU NƠI ĐIỀU TRỊ NHƯNG KHÔNG HẾT NHƯNG SAU CÙNG ĐI ĐẾN BÁC SĨ ĐÓ VÀ ĐIỀU TRỊ HẾT.

BÁC SĨ TRẦN NGỌC ÁNH

1C1 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận, dt 5172553, , phải gọi điện hẹn trước vì bệnh nhân đông lắm. Chúc bạn mau lành bệnh.

Đặng Ngọc Anh
Đặng Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Em mình bị mụn mấy năm nay rồi, bị cả mụn mủ lẫn mụn đầu đen, đầu trắng, ko chỉ ở mặt mà còn ở lưng. Sau khi tìm hiểu trên các diễn đàn trên mạng và kinh nghiệm của các thành viên, nó uống Antiacne AA+. Sau 1 thời gian, mình thấy mặt em mình mịn màng hẳn, hết mụn mà da dẻ hồng hào, sáng sủa.

Nguyễn Thị Miền checkgia
Nguyễn Thị Miền checkgia
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, theo mình thấy nguyên nhân chính gây ra mụn đỏ đầu đen, mụn bọc chính là do khi bạn ra ngoài, da bị bụi bẩn, mặc dù bạn có sử dụng sữa rửa mặt nhưng các loại sữa rửa mặt thông thường không thể thấm và rửa sạch phần da sâu mà chỉ có thể rửa sạch bề mặt da, đôi khi còn làm khô da. Sau đó, có thể bạn đã dùng kem dưỡng da nhưng vì bụi bẩn vẫn còn ẩn sâu trong da nên các dưỡng chất đó không hề được dùng để nuôi và giữ ẩm cho da mà để nuôi các mụn đó. Và đương nhiên, khi các mụn nhỏ nhận được dưỡng chất sẽ ngày càng phát triển, lan dần ra các vùng khác, gây thêm các vấn đề khác nữa.

Nếu bạn thực sự muốn giải quyết vấn đề này, bạn nên dùng một bộ sản phẩm và xem các thành phần thật kỹ lưỡng. Nếu bạn chỉ dùng kem trị mụn thì sẽ không hiệu quả.

Điều quan trọng hơn, bạn nên xem thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình đã khoa học chưa, ví dụ như thức khuya, uống cafe,...

Đôi khi có thể do cơ địa hoặc cơ thể mình đã như vậy rùi nên chỉ có thể giảm chứ ko khỏi hoàn toàn.

Bên mình cung cấp độc quyền mỹ phẩm của hãng Manyo Factory có thể giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen, nếu bạn muốn biết thêm thông tin bạn có thể xem các sản phẩm trên vatgia.com hoặc gọi điện vào số 01649641955 nhé