Da mặt tôi bị tàn nhang do di truyền từ cha mẹ và thâm quầng mắt do làm việc và suy nghĩ nhiều.Mọi người chỉ cách chữa hiệu quả cho tôi với!

Da mặt tôi bị tàn nhang do di truyền từ cha mẹ và thâm quầng mắt do làm việc và suy nghĩ nhiều. Tôi thiếu tự tin khi đứng trước mọi người Hiện tại trên thị trường có loại mỹ phẩm nào phù hợp cho làn da rất mỏng và khô của tôi? Tôi đang làm việc văn phòng và ngồi máy tính nhiều, thường ngày phải tiếp xúc với nhiều khách hàng
Trả lời 15 năm trước
Với làn da bị tàn nhang thì việc sử dụng sản phẩm cải thiện tình trạng này càng sớm càng tốt. Để tránh các đám tàn nhang đó lan rộng và ăn sâu vào bên trong da đồng thời hình thành những mảng nám thì sản phẩm Complex C, kem đặc trị nám và tàn nhang của Babor với thành phần chính là vitamin C có tác dụng làm sáng da, mờ nám và tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn ngăn ngừa hình thành liên kết của hắc tố melanin dưới da, cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Bạn nên có những biện pháp để chăm sóc và cải thiện đôi mắt của mình ngay cả khi chị không có điều kiện để đi đến các trung tâm thẩm mỹ. Sản phẩm Sensational eyes gel (Gel dưỡng mắt) đặc biệt dành cho mắt bị sụp mí, hoặc làm việc nhiều với máy vi tính. Có thể sử dụng hàng ngày vào sáng và tối để giảm thiểu tình trạng sụp, sưng mí mắt, quầng thâm dưới mắt và chống lão hoá cho vùng da mỏng manh xung quanh mắt. Bên cạnh đó, Sensational eyes gel còn giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt trước khi trang điểm, tránh được tình trạng khô, mốc đồng thời bảo vệ đôi mắt tránh được những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài và là một lớp màng bảo vệ mắt trước các sản phẩm trang điểm.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
để biết được loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình,trước tiên bạn cần được soi da,tư vấn và dúng thử sản phẩm trước khi sử dụng đã.Mỹ phẩm cao cấp Lovite Paris với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,ngọc trai tự nhiên và nước biển chết tinh khiết ở độ sâu trên 320m cùng kỹ thuật Nano Liposome hoàn toàn ko gây dị ứng và cho kết quả rất tốt chỉ sau 1 thời gian sử dụng.Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về làn da của mình,cách chăm sóc da hợp lý thì có thể liên hệ với tôi qua số 0984 602 189 ( gặp Hà ) để được soi da,tư vấn và dùng thử sản phẩm của LOVITE miễn phí.nếu có thời gian rảnh,ban có thể đến dự các chương trình làm đẹp cho khách hàng tại trụ sở chính của công ty chúng tôi ở Thái Hà để được biết thêm nhiều thông tin lý thú ,có ích cho bản thân.còn nếu trong trường hợp bạn quá bận,chúng tôi sẽ tới tận nơi để tư vấn và có các sản phẩm cho bạn dùng thử ( dịch vụ hoàn toàn miễn phí ).chúc bạn vui
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn ! Da mặt bạn bị tàn nhang do di truyền có thể chữa hết đó bạn. Bạn làm việc căng thẳng nhiều nhưng không sao mình mách bạn một sản phẩm "dược mỷ phẩm "của tập đoàn bwl chuyên trị nám ,mụn ,tàn nhang, đồi mồi có tên DR's secret giá 6.230.000đ.Giúp bạn tái tạo một làn da như ý. Nếu bạn có quan tâm đến sp này hãy mail đến khanhhalc@gmail.com hay ĐT đến số 01696809968 để được tư vấn miễn phí. Chào bạn ,chúc bạn vui.
ngo thi anh
ngo thi anh
Trả lời 14 năm trước
Chào chị,em đọc xong câu hỏi của chj em rất muốn chia sẻ cùng chị về một sản phẩm rất tốt,nó được chiết xuất 100%từ thiên nhiên,có tác dụng trị nám,sạm da,cải thiện sác tố da và dúp da mềm mịn hơn,giá của nó la 289k/sp 50ml.và một số sản phẩm khác có tác dụng dưỡng da vùng mắt mờ nếp nhăn,giảm bọng mỡ,quầng thâm...và sản phẩm này là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài,có nguồn gốc từ thụy điển.nếu chị có nhu cầu muồn tìm hiểu thêm hoặc sử dụng sản phẩm thì chị liên lạc với em nha! nhoknta@gmail.com
Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 12 năm trước

Chào chị!

Vấn đề da bị khô do làm việc trong môi trường văn phòng thì chị có thể cải thiện được bằng cách sử dụng sản phẩm juvi 9 từ công nghệ sinh học tế bào gốc (http://www.youtube.com/watch?v=AVIC59yKoeg) đây là một sản phẩm công nghệ sinh học nên phù hợp với mọi làn da kế cả những làn da nhạy cảm.

Còn về vấn đề tàn nhan thì cũng rất khó nói trước bởi đây là một yếu tố di truyền. Nếu có cơ hội thì em sẽ trao đổi kĩ hơn với chị về vấn đề nè.

Chúc chị sức khỏe

Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà
Trả lời 11 năm trước

Đắp Cao Bí Đao!!!

. Công dụng:

- Cao bí đao có tác dụng thay đổi độ ẩm của da

(theo hướng hợp lý hay không thì tùy người và tùy từng vùng da của người đó),

- Làm cho da căng , trơn láng , mịn màng , sáng hồng (thấy rõ nhất)

- Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu

- Bong mụn cám, mụn đầu đen , làm cho mụn nhanh khỏi hơn,đẩy nhân mụn(đỏ,bọc)

- cao bí đao còn trị được viêm da, viêm nang lông đặc biệt là viêm nang lông dạng mủ và có thể bôi ở bất kỳ vùng da nào chỉ cần vùng da đó khô hoàn toàn trước khi bôi là được.

http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/4535069

SÀI GÒN: (Quang Trung-Gò Vấp) đến nhà lấy,Lan Anh (91) 0167.648.0539
°
HÀ NỘI: (Khâm Thiên-Đống Đa) đến nhà lấy,giao hàng tận nơi,YẾN (90) 0974.738.761
°
Quảng Nam,Đà Nẵng & Ship hàng cho các bạn ở xa,HÀ (91) MB:01263.66.21.21-VT:01634.780.818

Thích hợp cho

- Những người đang bị mụn trứng cá do trưởng thành (dậy thì)

- Những người gặp vấn đề về da: sần sùi, chân lông to, da thô ráp

- Những người sắc mặt xỉn màu.
- Những người da đang xuống cấp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Ưu điểm của cao bí đao là:

-Không có hóa chất bảo quản nên không sợ làm hư tổn da mặt về sau.
-Thành phần lành tính nên không có chiện bị dị ứng với mọi loại da
(ai mà kị với bí đao nhỉ?)
-Dùng được cho cả các bạn tuổi dậy thì mà không sợ làm hư da non.
-Các bạn không thích dùng mỹ phẩm, muốn dưỡng da bằng đông y!

nguyễn văn bằng
nguyễn văn bằng
Trả lời 11 năm trước

Tôi thực sự xúc động khi đọc bài viết “Em sẽ về nơi mùa thu xưa chúng mình” trên trang web tannhang.blogspot.com một câu chuyện thật cảm động chan chứa nước mắt.Lòng tôi như nghẹn lai khi nghĩ về quá trình đi chữa tàn nhang của mình cũng có hình bóng của chồng mới thấy rằng mình thật may mắn.Và cũng có một sự trùng hợp lạ kì là tôi cũng đã chữa khỏi tàn nhang ở nhà bs Tuệ Phương.Xin thắp nén nhang thơm tưởng nhớ tới anh và xin được chia sẻ nỗi buồn với tác giả bài viết.

Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Trả lời 11 năm trước

bạn thử dùng sản phẩm trị tàn nhang, nám và đốm nâu của bên SkinDoctors thử đi, bên này sản phẩm hiệu quả lắm đó, bạn gọi số hotline của chuyên gia tư vấn bên này để được ngta tư vấn cho bạn, bên này hiểu rõ về da và tư vấn rất hay. Bạn gọi thử nha: 0919 915 319.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Sữa chua

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên1

Các axit lactic trong sữa chua có thể giúp đỡ rất nhiều để thoát khỏi tàn nhang xấu xí.Hãy dành một chút kem chua và trực tiếp áp dụng nó vào khu vực da bị ảnh hưởng và để khô trong vài phút.Thay vì rửa nó đi hoàn toàn bằng nước, bạn nhẹ nhàng phải lau sạch bằng khăn giấy mềm hoặc khăn và sau đó áp dụng một số loại kem dưỡng ẩm.Biện pháp khắc phục điều này sẽ không gây kích ứng da hoặc khô.Theo phương thuốc này ít nhất một lần mỗi ngày cho đến khi tàn nhang biến mất.Ngoài ra bạn cũng có thể rửa sạch vùng da bị ảnh hưởng với sữa chua hàng ngày.Trong trường hợp bạn không có sữa chua, sau đó bạn luôn luôn có thể sử dụng sữa chua.

Nước ép chanh

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên2

Chữa tàn nhang bằng chanh

Nước chanh là một thành phần có hiệu quả cao có thể được sử dụng để điều trị tàn nhang cũng như những đốm nâu trên da . Nước chanh đã làm sáng vùng da được xem như kem tẩy tế bào chết khá hiệu quả . Thoa đều nhẹ nước chanh tươi lên vùng da cần điều trị . Để mặt nạ chanh tươi khoảng 15 phút trên mặt rồi nhẹ nhàng rửa mặt lại bằng nước ấm .Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Mật ong

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên3

Hòa hai muỗng canh mật ong với một chút nước ấm sau đó thoa nhẹ lên vùng da cần điều trị Bạn hãy để hỗn hợp mặt nạ trị tàn nhang này khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.Đây là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho tàn nhang. Một lựa chọn khác là bạn có thể tạo ra một hỗn hợp mật ong và sữa chua, và áp dụng hỗn hợp mặt này khoảng nửa giờ mỗi ngày. Đây là phương pháp trị tàn nhang tại nhà khá hiệu quả

Cà tím

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên5

Cà tím cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang. Chọn một quả cà tím tươi và cắt nó thành từng miếng dày và sau đó, nhẹ nhàng di chuyển miếng lát cà tím xung quanh mặt và để lại chúng trên da khoảng 15-20 phút . Các nốt tàn nhang sẽ trở nên sáng sủa hơn đáng kể nếu bạn áp dụng cách trị tàn nhang này đều đặn thường xuyên

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên4

Áp dụng bơ trên tàn nhang cũng có thể giúp đỡ trong việc làm sáng họ. Trong thực tế, một trong những cách dễ nhất để thoát khỏi tàn nhang là để áp dụng bơ trong tàn nhang, để lại nó trong mười phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Một lựa chọn khác là làm cho một dán dày của bột yến mạch bột và bơ. Áp dụng hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng, để khoảng nửa giờ đồng hồ và cuối cùng rửa sạch với nước lạnh.Làm phương thuốc này mỗi ngày một lần cho đến khi bạn có được kết quả tích cực.

Hành tây

Hành tây cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang và đốm nâu.Cho kết quả tốt hơn, sử dụng hành tây màu đỏ thay vì bình thường.Lấy một củ hành đỏ và cắt thành lát dày và sau đó chà hành tây lát nhẹ nhàng trên tàn nhang hai lần mỗi ngày.Bạn phải tiếp tục khắc phục điều này hàng ngày cho đến khi tàn nhang mờ dần đi. Một cách khác là bạn sử dụng nước ép hành tây với với 1 muỗng cà phê giấm sau đó xoa nhẹ lên vùng da điều trị . Bạn hãy thực hiện đều đặn 1-2 lần/ tuần

Đu đủ

Nước trái cây đu đủ là một biện pháp khắc phục hiệu quả để loại bỏ tàn nhang xấu xí. Papain là một loại enzym có mặt trong đu đủ có thể giúp làm sáng tàn nhang. Ép lấy nước đu đủ tươi sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da điều trị . Sau mười phút, bạn có thể rửa sạch da bằng nước lạnh .

nguyen thuy anh
nguyen thuy anh
Trả lời 9 năm trước

Em cũng bị nám, tàn nhang nhưng sau khi bôi Kem Sắc Ngọc Khang được 1 tháng mà da trông khác hẳn rồi ạ, chị thử tham khảo xem sao