Làn da của em ko đc mịn màng.Da nhờn có nhiều mục nhỏ.Xin giúp em nơi nào có thể điều trị hết mụn ko?

Làn da của em không được mịn màng. Da nhờn, có mụn nhỏ, nhìn thấy lỗ chân lông. Em dùng sữa rửa mặt chống nhờn hàng ngày nhưng không bớt. Xin chỉ giúp em nơi nào em có thể đến để điều trị hết mụn và có làn da min màng? Em xin cảm ơn nhiều!
Trả lời 15 năm trước
Với tình trạng da của bạn hiện nay, việc đầu tiên cần thiết nhất là bạn nên chọn cho mình một sản phẩm làm sạch có thể giữ da luôn khô thoáng mà không bóng dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông để tránh hiện tượng sinh ra mụn. Nếu kết hợp với việc đi chăm sóc da thường xuyên thì sự cải thiện sẽ rõ rệt hơn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ trị liệu mụn tại Babor Spa để được tư vấn điều trị với tình trạng da. Tuỳ theo quy trình trị liệu mà sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu duy trì đều đặn 1 đến 2 lần mỗi tuần, kết hợp với việc sử dụng dưỡng và giữ da sạch, sau khoảng 4-6 tuần bạn sẽ thấy sự cải thiện
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Để hoa quả là 'người hùng' diệt mụn! - Thử “hô biến” những thứ hoa quả mà mình vẫn ăn hàng ngày thành thuốc trị mụn nhé! “Hô biến” mụn trứng cá 1. Chuối tiêu: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. 2. Dưa chuột: đầu tiên ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng cách này nữa: cắt lát dưa chuột ngâm vào một bát sữa tươi. Ngâm trong khoảng 5 phút. Sau đó vớt dưa chuột ra và đắp lên trên mặt. Để trong khoảng 10 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước ấm. Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Dưa chuột ngoài tác dụng làm mịn da mặt, còn giúp giảm bớt chất nhờn. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng. 3. Hoa violet: Cho 30g cánh hoa violet vào nước 1 lít đun trong vòng 10 phút. Sau khi nước sôi, bạn dùng 1 nửa để làm nước uống. Một phần cô đặc lại dùng để bôi lên mặt hàng ngày. 4. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. 5. Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt). Xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bạn biết không sữa chua không chỉ giúp dưỡng da mà còn rất tốt trong việc trị mụn đấy Thoa lô hội lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. 6. Cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô. 7. Lô hội: nhiều bạn đã biết rất nhiều tác dụng cả lá lô hội: làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Bạn có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cần lưu ý là chỉ lấy phần nước gạo đã để lắng xuống, không có cặn và nhớ bỏ phần nước trong ở bên trên nhé! Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. “Hô biến” mụn đầu đen cùng mụn cám 1. Chanh: Bạn vắt chanh lấy nước cốt. Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. 2. Ngô: Hai nguyên liệu cần chuẩn bị là: bột ngô và lòng trắng trứng gà. Bạn trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.
Đặng Yến Loan
Đặng Yến Loan
Trả lời 14 năm trước
QUY TRÌNH TRỊ MỤN TẬN GỐC BẰNG THẢO DƯỢC 100% THIÊN NHIÊN TRÉSOR D' ORIENT
CẤP TỐC TRONG 3 TUẦN SẠCH TRÊN 95% MỤN
Với 4 lần điều trị tại Tulip Spa giá mỗi lần 250k và Bạn nên mua 4 sản phẩm cơ bản để chăm sóc da hàng ngày: Sữa rửa mặt trị mụn 145k + Dịch chiết điều tiết nhờn 120k+ Dầu trị mụn 180k + Dầu ngừa mụn và trị mụn cám+ đầu đen. Tổng cộng 565.000VNĐ

Để diệt tận gốc nguyên nhân gây mụn nên kết hợp đường uống bằng: Tả mụn thang (20 thang) Hoặc Thiên Hoa Phấn ( 12 hộp)
1- Lần thứ nhất
- Rửa mặt bằng SRM trị mụn
- Xông mặt bằng tinh dầu Lavender giúp mềm da và nở lổ chân lông
- Lau mặt bằng Toner điều nhờn để sát khuẩn
- Lấy các nhân mụn đã chín
- Chiếu ánh sáng tím để diệt khuẩn và se lổ chân lông
- Đắp mặt nạ trị mụn 15 phút để hút sạch nhân mụn còn sót
- Lau mặt bằng Toner điều nhờn
Sau lần điều trị thứ 1
Quy trình điều trị và thứ tự dùng sản phẩm: các sản phẩm a,b,c dùng hằng ngày từ 2-3 lần sáng – trưa - tối theo thứ tự sau:
Buổi sáng đầu tiên bạn nên làm sau khi thức dậy:
- Uống 1-2 cốc nước lọc. Chúng sẽ giúp loại bỏ các “chất bẩn” khỏi cơ thể và làm da trở nên hồng hào. Nếu muốn thanh lọc cơ thể thì nên uống 1 cốc nước có pha nước cốt 1 trái chanh
a/ Bước 1: Sửa rửa mặt 250ml (145k): làm ướt mặt rồi cho 1 ít sữa rửa mặt ra tay tán đều, massage nhẹ nhàng lên mặt, kết thúc bằng động tác vỗ nhẹ rồi rửa lại bằng nước cho sạch.


b/ Bước 2: Dịch chiết lau mặt điều tiết nhờn và làm trồi nhân mụn 250ml (120k): sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, lau khô mặt, xịt dịch chiết ra miếng bông cho ướt rồi lau đều lên mặt.
c/ Bước 3: Dầu chấm mụn 10ml (180k): sau khi thực hiện 2 bước trên, chấm dầu vào các nốt mụn hoặc thoa đều vùng bị mụn. ( Dầu trong suốt không để lại tỳ vết sau khi thoa).Vùng mụn cám và đầu đen thì thoa bằng Dầu ngừa mụn và trị mụn cám+ đầu đen
Buổi trưa:
Vào thời điểm này da bạn sẽ tiết ra rất nhiều dầu, đặc biệt nếu trời nóng sẽ khiến da bạn đổ mồ hôi và khiến chúng càng ẩm hơn. Mồ hôi chính là những chất bẩn của cơ thể tiết ra vì thế chúng rất dễ có những ảnh hưởng xấu lên da. Bạn cần phải lau khô da thường xuyên bằng giấy lau (được gọi là giấy thấm dầu).. Rửa mặt với nước sạch thường xuyên mỗi khi có thể. Thỉnh thoảng bạn cần thoa dầu chấm mụn lên vùng da bị mụn, đặc biệt những nơi có mụn.
Vào buổi tối:
Thực hiện lại 3 bước a/ b/c/ như buổi sáng trước khi đi ngũ
- Uống nhiều nước: trước và sau khi ăn tối, trước khi ngủ
sau 5 ngày sử dụng sản phẩm
2- Lần thứ hai: sau lần thứ nhất 5 ngày các bước như lần 1

Sau lần điều trị thứ 2

3- Lần thứ ba: sau lần thứ hai 5 ngày các bước như lần 1

Sau lần điều trị thứ 3
4- Lần thứ tư: sau lần thứ ba 5 ngày các bước như lần 1
Sau 3 tuần

Chắc chắn Bạn đã giảm mụn trên 95%. Để lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh Bạn nên dùng Kem thâm sẹo để dưỡng và tái tạo da. Dùng trước khi ngũ là tốt nhất.
TulipSpa : (08)39915157-0908861088-0938411344
yh: tulip_yenloan@yahoo.com.vn
Nếu bạn còn gì chưa hiểu về sản phẩm và cách trị liệu và tình trạng da của mình , mình sẵn sàng tư vấn chia sẽ với bạn nhé . Chúc bạn luôn vui.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mọi người đều muốn da mặt mình mềm mại và mịn màng như da em bé. Chỉ cần làm theo những bước dưới đây, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

1. Thói quen ăn uống là một phần quan trọng. Hãy tăng cường sử dụng cà chua/ dưa leo trong mỗi bữa ăn của bạn. Mật ong cũng là trợ tác đắc lực giúp làn da mềm mịn.

.

2. Rửa mặt mỗi ngày. Lưu ý bạn chỉ nên dùng những loại sữa rửa mặt được đảm bảo và có tên tuổi. Song chỉ như vậy là chưa đủ. Bạn còn phải biết rửa mặt đúng cách nữa, hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Búi tóc lên để tránh tóc dính vào mặt, giúp cho việc rửa mặt dễ dàng và thỏai mái hơn.

Bước 2: Rửa tay

Trước mỗi lần rửa mặt, bạn nên rửa tay bằng xà phòng kháng khuẩn nhẹ. Bằng cách này bạn sẽ ngăn được vi khuẩn và bụi bẩn ở tay tiếp xúc với da mặt.

Bước 3: Thoa sữa rửa mặt

Trước tiên làm ướt da mặt, tốt nhất là bạn sử dụng nước ấm vì nó sẽ giúp lỗ chân lông mở rộng, nhờ vậy sữa rửa mặt thấm sâu hơn và tránh được mụn.

Cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh tan, tạo bọt rồi thoa đều lên mặt.

Mát xa mặt nhẹ nhàng, không dùng quá nhiều lực để tránh hình thành nếp nhăn mới. Vùng chữ T của mặt thường tiết nhiều dầu nên cần xoa mạnh hơn một ít. Lưu ý bạn không nên rửa mặt ngay lập tức sau khi thoa sữa rửa mặt mà phải để nó thấm vào da mặt khoảng 2 phút, như vậy sữa rửa mặt mới phát huy hết tác dụng.

Bước 4: Rửa sạch bọt sữa

Rửa mặt thật sạch mặt bằng nước ấm cho đến khi không còn chất nhờn của sữa rửa mặt. Sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh sẽ giúp cho lỗ chân lông se khít lại và các mạch máu trên da lưu thông tốt hơn. Bạn nhớ làm theo đúng trình tự rửa bằng nước ấm rồi tới nước lạnh để da mặt bạn nhìn trẻ và khỏe lâu hơn.

Bước 5: Lau khô mặt nhẹ nhàng bằng khăn lông mềm hoặc bạn có thể để mặt khô một cách tự nhiên.

3.Tẩy tế bào chết trên da mặt bằng hỗn hợp đường nâu và dầu ôliu 1lần 1 tuần sẽ giúp da bạn mềm và mịn hơn.

Hoa Hong Den
Hoa Hong Den
Trả lời 10 năm trước

Em xài antiacne aa+ ấy, đảm bảo hết mụn luôn. cái này từ thiên nhiên nên an toàn cho da nữa! :D

Mua Dong Lanh
Mua Dong Lanh
Trả lời 10 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của Huong_Nguyen_tb

Em xài antiacne aa+ ấy, đảm bảo hết mụn luôn. cái này từ thiên nhiên nên an toàn cho da nữa! :D


Mình cũng dùng aa+ hết mịn đó! Share thêm kinh nghiệm cho bạn nhé!
nguyễn thị hằng
nguyễn thị hằng
Trả lời 10 năm trước

xin chào bạn.bạn bị da dầu và mụn phải ko ạ.minh ở bênhangx mỹ phẩm NARIS của NHẬT BẢN.bên mình có bộ trị mụn rraats hiệu quả bạn ạ.bộ sản phẩm gàn 2trieeuj bạn ạ.bạn quan tâm thì gọi cho mình vao sdt nay nhé.Ms HẰNG 0989978621

Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Nhiều người dùng antiacne aa+ hết mụn đó bạn! SRM chỉ làm sạch da thui chứ ko hết mụn được đâu!

matthew
matthew
Trả lời 10 năm trước
Da nhờn điều trị mụn mất rất nhiều thời gian.