Vua trị mụn trị mụn có tốt không

Mặt mình có rất nhiều mụn, dùng cả thuốc bôi lẫn thuốc uống đều không khỏi. Mình đang định tìm một trung tâm uy tín để trị mụn xem thế nào.
Gần nhà mình thấy có trung tâm VUA TRỊ MỤN, thấy cũng hoành tráng lắm nhưng không biết trị mụn có hiệu quả không và giá cả thế nào.

Xin mọi người cho ý kiến!

 

Trần Thanh Đức
Trần Thanh Đức
Trả lời 10 năm trước

Hiệu quả khí tốt, mình dùng gói 3 lần trị mụn cũng thấy thay đổi Nhưng cái tên hỏi nổ quá VUA TRỊ MỤN

Diep Minh Ha
Diep Minh Ha
Trả lời 10 năm trước

Mình đang trị liệu ở đấy đây.Mặt minh trước kia rất là sợ.Mình không biết diễn tả như nào cái cảm giác bị mụn.Không dám gặp gỡ bạn bè,mỗi ngày nhìn mặt cảm thấy rất buồn chẳng muốn làm việc gì nữa.Mình dùng qua rất nhieu loại thuốc nhưng không thấy có hiệu quả gì ca.Có những cái dừng thuốc thì lại lên nhiều hơn.Thật sự rất chán nản,chăng thiết tha gì trị liệu nữa.Sau đó mẹ mình có lên mạng tìm địa chỉ chữa mụn thi quyết định đến Vua Tri Mun .Và quyết định làm thử ở đây xem có khỏi được không.Những ngày đầu đến làm mình không thấy thay đổi thậm chí còn nổi nhiều hơn..bắt đầu nản nhưng các chị nhân viên động viên thi cố gắng làm thêm tiếp thì bắt đầu thấy kết quả rõ rêt.Đến nay minh trị liệu bên đấy gần 2 tháng rồi ,mặt của mình gần như khỏi hoàn toàn nhưng vết thâm van con.mình vẫn đang tiếp tục điều trị ở đấy.Nhưng kết quả như này minh cảm thấy rất vui rồi.

Nguyễn Thu Hương
Nguyễn Thu Hương
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng đã từng điều trị mụn ở đó rồi,sau 1 lộ trình mặt mình đã được cải thiện rõ rệt.Mình thik nhất là trung tâm chữa trị có cam kết đảm bảo cho khách hàng và thái độ tận tình của các chị nhân viên :))))

Hải yến
Hải yến
Trả lời 9 năm trước

Mình đã điều trị mụn tại cái goij là vua trị mụn. Cái tên đã thật sự làm minhf tò mò, nhưng đúng là vì caí tò mò mà mình phải trả 1 cái giá quá đắt. Mình chữa tại đây 4 tháng mà không khỏi thậm trí minh con bi viem da the cap phai nhap vien da liễu. hy vọng mọi người không bi lừa giông minh. Bon lam an that duc khi minh bi nhu the goi dien no không nghe, den thi no noi vong vo the nay the kia.

Hoaithu Tran
Hoaithu Tran
Trả lời 9 năm trước

t dùng gói 10l cũng giam dc 20%.gan 4trieu.trị chỗ này nó lại lên chỗ khác hix

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Trị mụn thật sự rất quan trọng cho làn da, nếu không khéo mụn sẽ khiến da bị thâm đen, có khi viêm nhiễm chữa không khỏi, mụn lại nổi thêm. Mình gửi bạn một số lời khuyên chăm sóc da mụn mà mình cảm thấy chuẩn mực nhất, bạn nên áp dụng nhé! Dù mụn bọc nặng nề đến đâu mình tin với cách chăm sóc như thế này mụn sẽ hoàn toàn biến mất. Mình đã áp dụng và hiệu quả thành công. Bạn hãy thử ngay xem sao nhé!

Làm sạch da mặt

Làm sạch, vệ sinh da mụn hằng ngày là điều cực kỳ quan trọng trong toàn bộ quá trình chăm sóc da mặt. Bạn không nên sử dụng loại sữa rửa mặt thông thường để rửa mặt, nên sử dụng sữa rửa mặt có hoạt tính nhẹ, chuyên dành cho da mụn. Bạn nên cố gắng rửa 1 ngày 2 lần (buổi sáng và tối).

cach-cham-soc-da-mun-hang-ngay-dung-cach-1

Nhiệt độ nước rửa mặt

Với da mụn, bạn không nên sử dụng nước nóng mà chỉ sử dụng nước vừa đủ ấm để rửa mặt. Nhiệt độ cao của nước sẽ làm hỏng kết cấu của làn da, làm da bị khô, thậm chí là bị ngứa. 1 tuần 1-3 lần nên rửa mặt nước muối nhẹ ấm, để vệ sinh mụn trên da.

Lưu ý khi dùng mỹ phẩm cho da mụn

Với làn da khi bị mụn và sau khi hết mụn, các bạn cũng nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm trang điểm, nếu bắt buộc bạn nên chú ý cẩn thận lựa chọn mỹ phẩm chất lượng, thử nghiệm vào tay trước khi áp dụng cho da mặt.

Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Đây là việc hết sức cần thiết cho bạn gái thường xuyên make up mỗi ngày, tẩy trang và làm sạch da thật kỹ để không còn mỹ phẩm trên da, bít lỗ chân lông dễ nhiễm trùng những vùng da mụn, và càng làm sinh mụn thêm.

cach-cham-soc-da-mun-hang-ngay-dung-cach-2

Sờ mụn, nặn mụn và cậy mụn

Là những thói quen mà hầu hết 90% cả bạn nữ và bạn nam đều mắc phải. Và cũng là thói quen cần phải từ bỏ nhé các bạn! Nó sẽ làm tình trạng mụn của bạn nặng hơn chứ không hề thuyên giảm.

Dùng đúng khăn mặt

Đừng dùng khăn tắm để lau mặt, nó rất nguy hiểm cho làn da của bạn. Hãy thay thế bằng bông tẩy trang hoặc khăn mặt, thường xuyên vệ sinh khăn mặt mỗi ngày và thay khăn mới sau 3-4 tháng.

Sử dụng mặt nạ, kem dưỡng

Đắp mặt nạ tự nhiên để cung cấp dưỡng chất là một phương pháp luôn luôn quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Sau khi trị mụn, làn da thường bị khô, hãy thoa kem dưỡng ẩm thích hợp cho làn da luôn được mịn màng nhé!

cach-cham-soc-da-mun-hang-ngay-dung-cach-3

Chế độ chăm sóc da mụn

- Uống nhiều nước là điều cần thiết tốt cho cơ thể của bạn và đặc biệt là tốt cho làn da.

- Hạn chế ăn đồ ngọt, đồ béo vì nó chứa rất nhiều đường, chất béo và không tốt cho làn da của bạn.

- Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây để cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin sẽ giúp cho làn da trở nên tươi tắn hơn, giảm mụn hiệu quả.

- Tránh ánh nắng mặt trời, sử dụng kem chống nắng, đeo khẩu trang, đội mũ là những việc làm cần thiết để bảo vệ da mụn.

- Tạo thói quen sinh hoạt điều độ, lành mạnh, không thức khuya, giữ tinh thần thoải mái giữ da luôn hồng hào, không xuất hiện mụn.

- Có thể phối hợp các phương pháp giảm mụn như Kem trị mụn, Thực phẩm chức năng khử độc tố trong cơ thể giảm mụn…

- Còn một điều quan trọng là hầu hết các bạn đều thắc mắc là có nên sử dụng Kem làm trắng da khi da đang bị mụn không? Điều này là không nên các bạn nhé, khi làn da bị mụn dễ nhạy cảm, bị kích ứng với một số thành phần làm trắng có trong kem, sẽ nổi thêm mụn nhiều. Vì vậy, để có làn da khỏe đẹp, bạn hãy nên điều trị mụn trước khi làm trắng da nhé!

Nguyen Linh Anh
Nguyen Linh Anh
Trả lời 9 năm trước
Bạn thử tham khảo chỗ Ocean Beauty xem sao, chỗ đó cx có giá ưu đãi cho sinh viên, bạn mình đang trị ở đó, thấy cx đỡ nhiều lắm