Da hỗn hợp nên dùng sữa rửa mặt loại nào

Da tôi thường hay bị nổi mụn bọc, sưng tấy và có mủ. Đã điều trị nhưng chỉ bớt được thời gian, nhất là gần đến chu kỳ thì lại nổi mụn nhiều hơn và để lại vết thâm rất lâu. Hiện tôi đang dùng Panoxy10 theo chỉ định của bác sĩ, tôi có thể sử dụng sữa rửa mặt nào, của nhãn hiệu nào để bảo vệ làn da tôi bớt mụn và bị thâm.
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử tham khảo xem nhé. Da nhờn thường có nhiều mụn đầu đen, khí hậu nóng ẩm, ánh nắng mặt trời, stress, chu kỳ kinh, một vài loại mỹ phẩm không phù hợp, một số loại thức ăn dễ gây kích ứng là những yếu tố thuận lợi để mụn và tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Rửa mặt nhiều lần nhưng không dùng đúng loại sữa cho da nhờn có khi còn gây hậu quả không tốt cho da, kích thích tăng tiết bã nhờn vì vậy da sẽ bị nhờn nhiều hơn tạo ra các vi nang và mụn đầu đen . Để hạn chế độ bóng nhờn và mụn đầu đen , em nên tự chăm sóc da bằng bộ sản phẩm Keracnyl của Pháp. - Vệ sinh và làm sạch da mỗi ngày 2-3 lần bằng Keracnyl Gel tạo bột thanh khiết, nhẹ nhàng làm sạch da , lấy đi các bã nhờn và các chất dơ trên da mà vẫn giữ được độ pH cần thiết cho da - Chăm sóc hằng ngày bằng Keracnyl kem, có tác dụng loại bỏ các nốt mụn đầu đen và vi nang, điều hoà sự tiết bã nhờn, làm dịu da và tránh sự tăng sinh của các vi khuẩn. - Chăm sóc bổ xung da với mặt nạ 3 tác dụng Keracnyl để chống tăng tiết bã nhờn, kháng viêm và làm dịu da. Ngoài ra, nếu có điều kiện mỗi tháng em nên đến trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp để thực hiện một quy trình chăm sóc và đắp mặt nạ cho da nhờn nhiều mụn để làn da của mình luôn thông thoáng và khoẻ đẹp. huác bạn luôn trẻ đẹp!
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn thân mến, trước tiên,bạn cần được soi da và tư vấn để xác định được loại da của mình là loại da nào,sau đó mới có thể chọn các sp chăm sóc da thích hợp được.Nếu bạn đã đi khám bác sĩ,và xác định được da mình là loại da hỗn hợp,thì bạn nên dùng các sp chăm sóc da dành riêng cho loại da này. Để da mặt bớt nhờn,bớt nổi mụn và thâm da,bên cạnh việc sd kem trị mụn Panoxy,bạn nên dùng sữa rửa mặt chống nhờn và nước hoa hồng chăm sóc lỗ chân lông ( sp này ko chỉ giúp làm sạch tuyệt đối làn da của bạn mà còn giúp se nhỏ lỗ chân lông,và có tác dụng diệt khuẩn rất tốt).Bạn có thể tham khảo về dòng sp này của Lovite Paris,chất lượng tốt và giá thành lại không quá cao bạn ạ: - sữa Rm chống nhờn Lovite: 320.000 đ - 170 ml.( với loại sữa RM này,da mặt bạn sẽ được làm sạch hoàn hảo mà lại ko làm khô da,và gây cảm giác căng cứng khó chịu- sp có thể dùng được 1 năm,hsd 3 năm kể từ ngày sx). - nước hoa hồng dành cho da nhờn và da hỗn hợp: 400.000 đ - 140 ml. - nước hoa hồng chăm sóc lỗ chân lông: 790.000 đ - 130 ml. Trước khi mua những sp kể trên,bạn sẽ được soi da,tư vấn,và dùng thử sp miễn phí.Ngoài ra bạn còn được tặng quà và 01 vé massage miễn phí khi mua sp nữa.nếu cần tư vấn thêm,có thể gọi cho tôi,theo số: 0984 602 189.chúc bạn vui
Dinh Trung Kien
Dinh Trung Kien
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn ! Mình cũng bị trường hợp giống bạn , Hiện nay mình có đang sử dụng sản phẩm xách tay Nhật sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel khá nổi tiếng trên thị trường chuyên dành cho da hỗn hợp .Mình sử dụng một thời gian thấy da đỡ mụn và các vết thâm mờ dần. Bạn có thể tham khảo qua dòng sữa rửa mặt này xem nhé !