Có ai dùng Collagen tươi bôi ngoài da không?

Chào cả nhà,

Dạo này mắt em càng ngày càng nhiều nếp nhăn dưới quầng mắt. Em đã uống collagen được hơn tháng nhưng chưa thấy hiệu quả gì nhiều. Thấy có chị ở cơ quan dùng cái lọ collagen JS tươi hình như là hàng của Pháp bôi ngoài da, bảo là tốt. Em cũng muốn mua dùng, vừa bôi vừa uống xem có xóa được mấy nếp nhăn mắt của em không.


Em search google thì chưa thấy có công ty phân phối sp này ở VN và mấy bạn bán hàng xách tay nhưng chưa thấy ai review sản phẩm này. Nhà mình có ai dùng collagen bôi ngoài da chưa, vào tư vấn cho em với nhé!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

mẹ nó ơi, collagen bản chất là 1 protein thôi ạ, khi uống vào sẽ bị phân hủy ở đường tiêu hóa, giống như chúng ta ăn thịt vậy ah, thế nên khi uống sẽ không còn cấu trúc của collagen đâu ạ, mình học Dược ra ạ,hì. Mình thấy dùng bôi ngoài da rất tốt, mình tâm đắc Collagen Q 5-26 của mẹ nguyenbaominhngoc ở trên ạ, mình đã dùng và thấy thấy da mình cải thiện hơn rất nhiều nhé, đã thế hồi xưa bị ngã xe để lại cái sẹo,huhu, đc chị bạn giới thiệu mình dùng collagen Q5-26 này h mờ hẳn rồi ạ, ôi thật hp khi các mẹt mình lại đc như xưa, hixhix, mình đang dùng lọ 50 ml cũng sắp hết rồi ạ.


nguyễn lê hùng quang
nguyễn lê hùng quang
Trả lời 6 năm trước

Collagen Neocell lựu + C 4000mg cung cấp đầy đủ lượng Collagen cần thiết cho cơ thể, bên cạnh đó còn bổ sung Hyaluronic acid được chiết xuất từ trái lựu mang đến cho phái đẹp làn da mịn màng, tươi trẻ, gìn giữ mãi nét đẹp thanh xuân của phụ nữ.