Top 3 sản phẩm trị nám hữu dụng 2017?

Nám, tàn nhang là những nối lo mỗi khi ra đường của phụ nữ trên thế giới. Nhiều người lựa chọn sử dụng các loại kem nền, kem che khuyết điểm nhưng cách tốt nhất và lâu dài nhất vẫn là sử dụng kem trị nám. Hãy cùng điểm mặt 3 sản phẩm tốt nhất trong công cuộc xóa nám, tàn nhang này nhé.

  1. Kem trị tàn nhang kết hợp dưỡng da Sakura

Bộ mỹ phẩm này không chỉ tốt trong viêc loại bỏ những đốm tàn nhang mà còn có tác dụng như kem phục hồi da, tái tạo da hiệu quả sau khi loại bỏ sắc tố melanin.

Giá thành của bộ sản phẩm cao cấp này tương đối cao, tuy nhiên công dụng của nó cũng đến rất nhanh, chỉ sau 2 tuần sử dụng các vết nám, tàn nhang đã mờ hẳn đi. Không chỉ vậy, khi sử dụng lâu không những có làn da đều màu mà còn hồng hào, căng mịn nhờ các dưỡng chất có trong kem.

  1. Bộ đôi sản phẩm Louis Victoria

Bộ mỹ phẩm này là sản phẩm kem trị nám da và cả kem dưỡng da ban đêm mang lại kết quả trong thời gian ngắn nhất. Nếu sử dụng đúng cách và đều đặn, chỉ sau 14 ngày, các bạn sẽ nhận được một làn da với sự biến mất của tàn nhang, lỗ chân lông cũng như mềm mịn, tươi trẻ hơn.

  1. Kem trị nám Viderm Beaching Cream

Ngoài khả năng làm mờ về thâm mụn, đốm nám, tàn nhang, sản phẩm này cũng được đánh giá cao với thành phần nhiều dưỡng mang lại làn da trắng hồng chỉ sau 6 tuần. Cũng chính nhờ công dụng tuyệt vời của mình, sản phẩm này được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào