Kem Pond’s là một trong những dòng sản phẩm kem dưỡng được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Kem dưỡng da pond gồm 3 dòng sản phẩm chính: Ngăn ngừa lão hóa, Dưỡng trắng da, Sữa rửa mặt. Tùy thuộc vào như cầu làm đẹp các bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Vì mỗi loại da có những đặc điểm và kết cấu khác nhau. Cho nên, da người này hợp với mỹ phẩm này, da người kia hợp với mỹ phẩm kia. Dưới đây là những phân tích về loại kem dưỡng da pond White Beaty Daily Spot. Bạn có thể tham khảo và xem chúng có phù hợp với da mình hay không! Hoặc bạn cũng có thể tìm cho mình giải pháp tắm trắng thích hợp.

kem-duong-da-pond

Dùng kem pond’s có tốt không?

Cách dùng pond’s hiệu quả: Bạn có thể thoa kem dưỡng da pond’s White Beaty Daily Spot vào buổi sáng sau khi rửa mặt. Hoặc bôi trước khi đi ngủ, hiệu quả hấp thụ dưỡng chất làm trắng da sẽ cao hơn.

Tác động của kem dưỡng trắng da Pond

Các thành phần trong kem pond cao cấp White Beaty Daily Spot có thề làm da hơi khô vì không đủ dưỡng ấm cho da. Để tránh bị khô da bạn nên làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt trước khi bôi kem dưỡng trắng. Nhà sản xuất quảng cáo rằng hiệu quả làm trắng da mặt sau 15 ngày nhưng khác biệt không thật sự rõ ràng. Tuy nhiên, các thành phần trong loại kem này phù hợp với da nhờn.

Công dụng của kem pond

Dòng kem dưỡng trắng da pond’s phổ thông này vẫn có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng, với những ưu điểm như: Bao bì đẹp, SPF 20 chống lại ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, khuôn mặt trở nên sáng hơn và khỏe mạnh hơn sau khi bôi kem. Đặc biệt với giá cả bình dân và sản phẩm tiện sử dụng cũng là một điểm thu hút người tiêu dùng của mỹ phẩm Pond.

Bên cạnh làm trắng da hàng ngày bằng kem dưỡng da pond, để có làn da trắng mịn nhanh hơn, chị em phụ nữ có thể tham khảo các liệu pháp tắm trắng như: tắm trắng công nghệ White Plus, tắm trắng sữa non và bùn khoáng,… hay các liệu trình tắm dưỡng bằng cafe và mầm lúa mạch hay bằng sữa dê non, ong chúa,…

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán kem ponds trên thị trường, các bạn hãy chọn những địa chỉ uy tín để tránh những loại kem giả và kém chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào