Kem dưỡng trắng da dành cho cả nam và nữ tốt nhất hiện nay?

Khi xu hướng da trắng sáng ngày càng phổ biến đối với các nước châu Á và các nước Trung Đông thì nhu cầu dưỡng trắng từ kem ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay không chỉ nữ giới đang dùng các sản phẩm này mà còn nhận được sự quan tâm, sử dụng của các đấng mày râu.

Để mua được sản phẩm dưỡng trắng tốt nhất bạn cần quan tâm đến rất nhiều vấn đề như: loại da của bạn, hãng sản xuất, giá thành, công dụng,...hãy cùng vatgia đánh giá và tham khảo một số sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt đang được yêu thích nhất dùng được cho cả nam và nữ.

  1. Kem dưỡng Sakura

Sakura là một sản phẩm dưỡng trắng được đánh giá rất cao của đất nước Nhật Bản. Phụ nữ Nhật có da rất đẹp, mịn màng không tì vết nhờ các thói quen chăm sóc da công phu, bước kem dưỡng trắng không thể thiếu trong công đoạn dưỡng da của họ. Không những mang đến làn da trắng sáng cho bạn mà sakura còn góp phần làm chậm quá trình lão hóa của da.

Sakura không chứa các thành phần dưỡng trắng có gốc dầu nên hoàn toàn có thể dùng được cho nam và nữ, thích hợp cho da dầu và da nhạy cảm.

Các dòng sản phẩm dưỡng trắng toàn thân của nhãn hàng này cũng rất được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo.

Giá bán hiện tại cho một sản phẩm này là: 790.000vnđ-850.000vnđ.

  1. Kem dưỡng Hada Labo Shirojyun Cream

Thương hiệu Hada Labo không chỉ tốt mà còn quá thân thiện với chị em Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể mua sản phẩm của Hada Labo tại các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị vừa và nhỏ một cách dễ dàng, điều đó cũng một phần đã chứng minh tính thông dụng của các sản phẩm này.

Các thành phần của yếu Shirojyun Cream có nguồn gốc thảo mộc, hoàn toàn vô hại đối với da, ngay cả da nhạy cảm, bổ sung thêm các tinh chất vitamin C, arbutin chống lão hóa,..

Sử dụng đều đặn sản phẩm trong khoảng thời gian không đến 3 tháng, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả đạt được.

Giá bán hiện tại cho một sản phẩm là: 400.000 đ.

Chưa có câu trả lời nào