3 loại sữa rửa mặt dành cho da mụn giá rẻ mà hiệu quả

Mụn luôn là một vấn đề của chị em phụ nữ, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Đối với làn da mụn, việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt hợp lý, không gây kích ứng là một điều rất quan trọng. Vì vậy, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm ra giải pháp hợp lý nhất dành cho làn da của bạn nhé!

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Là sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng The Body Shop, loại sữa rửa mặt này đã được công nhận là loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da mụn trên thị trường hiện nay. The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash được đặc biệt sử dụng chiết xuất tram trà mang lại hiệu quả dành cho da dầu, da hỗn hợp và đặc biệt dành cho da mụn.

Sữa rửa mặt của The Body Shop có dạng lỏng với mùi hương tràm trà nhẹ. Khi sử dụng loại sữa rửa mặt này sẽ không tạo nhiều bọt, không gây khô da và tạo cảm giác tươi mát trên làn da của bạn. Ngoài chiết xuất từ tinh dầu tràm trà, Tea Tree Skin Clearing Facial Wash còn có thành phần từ cây trà xanh và dầu tamanu có tác dụng kháng viêm, làm sạch và giảm mụn.

Tuy nhiên, dòng sữa rửa mặt này chỉ phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp và không được khuyến khích cho các bạn da khô.

*Giá bán: khoảng 280k/ 250ml.

Vichy Normaderm Anti-Imperection Deep Cleansing Foaming Cream

Vichy là một trong những hãng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất trong năm 2017. Với các chiết xuất thiên nhiên an toàn, dòng sữa rửa mặt của Vichy được các chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng, mang lại hiệu quả cao dành cho làn da khô và da mụn.

Loại sữa rửa mặt này có dạng gel đặc, với 3 thành phần chính chuyên trị mụn là Acid Salicylic, Acid Glycolic và LHA có tác dụng giảm sưng tấy, làm sạch sâu làn da và các nốt mụn.

Vichy Normaderm khi sử dụng tạo bọt rất nhiều và mịn mượt trên da, tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cho làn da của bạn đặc biệt là da mụn. Tuy nhiên loại sữa rửa mặt này không hề gây khô da mà còn có tác dụng dưỡng ẩm nữa đấy!

*Giá bán: Khoảng 279k/ 125ml.

Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, sản phẩm sữa rửa mặt của Innisfree đúng như lời đồn có tác dụng rất tốt dành riêng cho làn da dầu, da nhạy cảm.

Innisfree Bija Trouble Facial Foam được sản xuất dưới dạng gel đặc có chứa các hạt tinh thể li ti đem lại tác dụng tẩy nhẹ tế bào chết, bui bẩn hiệu quả trên da. Dù vậy, loại sữa rửa mặt này rất dịu nhẹ và không hề gây khô rát, kích ứng. Sữa rửa mặt của Innisfree khi sử dụng tạo được nhiều bọt, khiến cho làn da trở nên khô thoáng.

Với thành phần đông y từ quả nhục đậu khẩu, sản phẩm này rất an toàn, hiệu quả, giúp các nốt mụn se lại nhanh hơn và làm sạch làn da, ngăn ngừa mụn cho da của bạn.

*Giá bán: Khoảng 180k/ 150ml.

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt vừa hiệu quả mà giá thành lại không cao rất phù hợp với làn da mụn. Các cô gái nào còn đang băn khoăn không biết nên mua loại sữa rửa mặt nào thì hãy tham khảo ngay bài viết của vatgia.com để lựa chọn ra một loại sữa rửa mặt phù hợp nhất cho làn da của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào