Loại mặt nạ kiêm kem lót có giá rẻ nhưng có chất lượng cực kì tốt

Có thể bạn không tin nhưng chỉ với 45.000 đồng, bạn có thể sở hữu làn da cực mướt trong chốc lát với sản phẩn mặt nạ kiêm kem lót này.

Loại mặt nạ này có tên là E.L.F Primer Sheet Mask giúp bạn tiết kiệm thời gian khi trang điểm hơn. Nếu trước đây bạn phải đắp mặt nạ, dùng kem lót rồi mới tiến hành trang điểm thì nay 1 bước đã được rút gọn. Chỉ cần 5 phút đắp mặt nạ này sẽ cho bạn làn da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông giống như được phủ một lớp kem lót mỏng vậy.

Sheet Mask này chứa bảng thành phần rất lành tính và hiệu quả. Mặt nạ có chứa hàm lượng lớn Urea và Ceramide giúp phục hồi màng da. Sau đó là chiết xuất rễ cam thảo, dẫn xuất vitamin C dạng SAP giúp làm sáng và mờ vết thâm, Sodium Hyaluronate vad Niacinamide giúp cấp nước và ngăn ngừa lão hóa da...

Nếu là người yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, căng bóng thì em mask này sẽ làm hài lòng bạn. Giá thành cho 1 miếng cũng rất rẻ, chỉ khoảng 45.000 đồng.

Nếu là cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian thì E.L.F Primer Sheet Mask sẽ rất phù hợp với bạn. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay thôi?

Chưa có câu trả lời nào