Làn da trắng sứ không tì vết trong tức thì với top 7 kem dưỡng

Cô gái nào cũng muốn vẻ ngoài của mình lúc nào cũng phải hoàn hảo nhất trong mắt người đối diện. Có lẽ vì thế mà việc sở hữu làn da trắng sứ hay mịn màng tựa da em bé chính là mục tiêu hướng đến của phái đẹp. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải bỏ khoản tiền lớn để kích trắng hay tắm trắng bởi đã có 7 sản phẩm tuyệt đỉnh sau đây.

L’Occitane Roses Et Reines Beautifying Body Milk (khoảng 800.000 đồng)

Đây là một loại dưỡng thể được cấu tạo độc đáo từ hoa hồng và bơ. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, loại kem này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trắng hồng khi nó thúc đẩy các chất để sản sinh ra collagen và bảo vệ bạn khỏi các tác nhân gây xỉn màu da như bụi, bẩn, tia cực tím,…

BC Body Lv Smoothie W. Body Lotion (470.000 đồng)

Với các hoạt chất hữu cơ như phân tử sữa hay các thành phần quý hiếm như tinh chất Arrbutin và ngọc trai thì đây sẽ là loại kem dưỡng giúp bạn dưỡng và phục hồi làn da đang bị xỉn màu của mình. Ngoài ra, loại kem này còn giúp cân bằng độ ẩm, ngăn các chất bụi bẩn và thẩm thấu chuyên sâu vào trong da.

Miyako Body Lotion Extra Whitening SPF36 PA ++ (320.000 đồng)

Bạn sẽ phải cực kì ngạc nhiên khi biết thời gian mà loại kem này có thể tái tạo lại da bạn và đem lại vẻ đẹp trắng hồng tự nhiên cho bạn đó. Đúng vậy. Chỉ cần thời gian là 3 ngày với chiết xuất từ các thành phần cực kì lành tính kết hợp với khả năng chống nắng nữa thì liệu đây có phải sản phẩm mà mọi cô gái mong chờ không?

Olive Butter Formula Body Lotion (235.000 đồng)

Loại lotion này có thể phù hợp ngay cả với những người phụ nữ có tuổi bởi khả năng chống lão hóa cực đỉnh kết hợp các thành phần lành tính chiế xuất từ bơ olive, thiên nhiên như vitamin E. Hơn thế, với loại dưỡng thể này, bạn vừa có thể dưỡng trắng, vừa có thể dưỡng da, cung cấp độ ẩm cần thiết, tái tạo lại tế bào.

Rebirth (360.000 đồng)

Đây là loại sữa dưỡng thể được làm từ nhau thai cừu và vitamin E rất tốt cho da. Sử dụng kem dưỡng này, bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề da bong tróc, khô sần bởi nhau thai có tác dụng làm mềm da ngay tức thì còn tinh chất hoa hồng lại có thể dưỡng mịn và làm sáng các vùng da bị xỉn màu.

Rebirth Emu Lavender Moisturising Cream (360.000 đồng)

Loại sữa dưỡng thể này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhất khi được chiết xuất từ tinh dầu đà điểu và hương thơm Lavender. Việc chiết xuất từ tinh dầu đà điểu có thể giúp cho bạn tránh được tình trạng lão hóa, làn da luôn ẩm mượt và mềm mịn nhất có thể. Ngoài ra, hương thơm nhẹ nhàng của Lavender cũng giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn.

Shiseido Revitalizing Body Emulsion (785.000 đồng)

Mang mùi hương hoa sen và hương thơm đặc trưng của  Nhật Bản thì chắc chắn loại dưỡng thể này không chỉ là một loại kem giúp bạn dưỡng da chuyên sâu mà nó còn được nhận lời khen như một mùi nước hoa rất nhẹ nhàng mà lại tạo nên sự khác biệt cho người dùng.

Các cô gái hãy lựa chọn cho bản thân mình loại dưỡng thể phù hợp nhất và cải biến làn da của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào