Dưỡng da với mặt nạ trà xanh và những điều cần chú ý.

Hiện nay, một phương pháp làm đẹp rất dễ làm và mang lại hiệu quả cao được phái đẹp rất ưa chuộng chính là dưỡng da với mặt nạ trà xanh. Tuy nhiên, các chị em đã biết rõ ràng cách sử dụng cũng như công hiệu của nó một cách phù hợp chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1 Thời điểm nào thì nên dưỡng da với mặt nạ trà xanh?

Buổi tối, trước lúc đi ngủ chính là khoảng thời gian phù hợp nhất để dưỡng da với mặt nạ trà xanh bởi đây chính là lúc làn da bạn được nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ và nghỉ ngơi, nếu như có thể ngủ khi đắp mặt nạ thì công hiệu sẽ tuyệt vời hơn nữa. Bạn cũng lưu ý đừng cười khi đắp mặt nạ nhé, như vậy sẽ tạo nếp nhăn trên khuôn mặt bạn.

2 Massage mặt trước khi dưỡng da

Công việc massage trước khi dưỡng da với mặt nạ trà xanh giúp các chất dinh dưỡng được thẩm thấu sâu vào trong da. Các bạn hãy dành ra khoảng 5p để thực hiện việc massage da nha.

3 Rửa mặt thật sạch trước và sau khi đắp mặt nạ trà xanh

Việc loại bỏ bụi bẩn trước khi đắp mặt nạ trà xanh là rất cần thiết bởi nó giúp quá trình chăm sóc da được hiệu quả hơn rất nhiều. Sau khi dưỡng da xong, bạn nên rửa mặt lại với nước sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

4 Không nên đắp quá dày

Việc đắp mặt nạ trà xanh quá dày sẽ khiến làn da của bạn khó hô hấp hơn. Vì vậy bạn chỉ cần đắp một lượng vừa phải thôi nhé!

5 Không nên pha sẵn mặt nạ trà xanh để tủ lạnh và dùng dần

Các loại mặt nạ trà xanh chủ yếu có nguồn gốc từ tự nhiên không có chất bảo quản nên khi để mặt nạ trà xanh lâu, các dưỡng chất có thể bị oxi hóa và nhiễm các chất bụi bẩn, và gây nguy hiểm cho làn da của bạn. Chúng ta cần dùng ngay sau khi pha nhé!

Với những lưu ý trên, chúng tôi mong rằng sẽ có ích cho bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết và chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào