Da hỗn hợp nên dùng loại sữa rửa mặt nào ?

Rửa mặt là bước cực cực quan trọng trong bước chăm sóc da hàng ngày, Vậy chị em da hỗn hợp đã biết nên sử dụng loại sữa rửa mặt nào chưa ? Sau đây vatgia sẽ đưa ra 1 vài gợi ý cho bạn nhé !

 

1. Cerave Foaming Facial Cleanser

Em sữa rửa mặt đình đám đến từ Cerave này quá quen thuộc với chị em rồi phải không ? Em này có độ pH 5.5 với các thành phần lành tính dịu nhẹ, không chứa paraben hay chất bảo quản nên kể cả làn da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng nhé !

 

Dòng foaming là dành cho da hỗn hợp thiên dầu, không tạo bọt nhiều nhưng cũng không gây nhờn rít cực thích hợp cho chị em nhé !

 

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Em sữa rửa mặt lành tính đến từ Cetaphil này được các các bác sĩ và chuyên gia da liễu cực yêu thích và khuyên dùng. Cetaphil thích hợp với mọi loại da. Tuy nhiên có vẻ như em nó hơi nhẹ nên đôi khi khiến chị em cả thấy mặt chưa đủ sạch.

 

3. Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Kiehl’s luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng da cực chất lượng dù giá tiền khá chát nhưng vẫn được chị em cực yêu thích. Em sữa rửa mặt từ nhà Kiehl’s này có chiết xuát từ hoa cúc nên khi rửa mặt bạn sẽ thấy mùi hương hoa cúc thơm mát. Các thành phần cực đỉnh trong em này sẽ giúp bạn có làn da cực sạch, giải quyết mụn ẩn li ti và cực mềm mịn đấy !

 

4. Philosophy Purity Made Simple Facial Cleanser

Đây là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm organic Philosophy bởi công dụng quá tuyệt vời. Dù bạn thuộc loại da nào thì Philosophy cũng có thể ‘cân’ tất. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn làm sạch sâu cho da mà còn cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da nữa đấy !.

 

5. Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Simple được biết đến với các dòng sản phẩm lành tính nhưng chất lượng lại rất tốt. Tuy giá của sản phẩm khá rẻ nhưng không hề kém cạnh những sản phẩm đăt tiền đâu nhé ! Bạn chỉ cần bóp 1 ít gel rat ay rồi massage nhẹ nhàng lên mặt là mọi bụi bẩn sẽ trôi đi hết.

 

6. Hada Labo Gokujyun Hatomugi Face Wash

Thương hiệu Hada Labo đến từ Nhật hiện đang cực phổ biến tại Việt Nam. Dòng sữa rửa mặt này của hãng có dạng bọt nên bạn chỉ cần phun ra tay rồi cứ thế massage lên mặt. Sản phẩm có độ pH 6.0, phù hợp cho mọi loại da.

 

7. Fresh Soy Face Cleanser

Đây được chị em ca tụng là ‘sữa rửa mặt thần thánh’ với mức giá khá chát. Sản phẩm này được làm từ mầm đậu nành cực tốt cho phụ nữ. Đây là loại sữa rửa mặt cực lý tưởng cho cả da hỗn hợp lẫn da nhạy cảm. Đồng thời, em này còn có nhiều thành phần tự nhiên lành tính khác, không có chất tẩy rửa nhưng độ làm sạch lại cực tuyệt vời.

 

Bạn đã chọn được cho mình 1 loại sữa rửa mặt phù hợp cho mình chưa ? Hy vọng bài viết của vatgia đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào