Review gel trị mụn đầu đen Blackhead Mistine

Bạn thấy khốn khổ vì mụn đầu đen lấm tấm trên mũi ? Vậy thì hãy sắm ngay gel trị mụn đầu đen cực đỉnh Blackhead Mistine đến từ Thái Lan nhé !

 

Gel lột mụn đầu đen Blackhead Mistine được sản xuất theo công nghệ hiện đại, là sự kết hợp giữa SuperClear CPX và than đốt từ cây tre của Nhật Bản đem lại những tính năng tuyệt vời. Đây là giải pháp giúp bạn loại bỏ những mụn đầu đen trên cằm, mũi hay trán của bạn. Với sản phẩm này bạn chỉ cần bôi một lớp gel rồi đợi khoảng 10 – 15 phút rồi lột ra. Bạn sẽ thấy tác dụng cực bất ngờ đấy ! Nó không chỉ lột sạch mụn đầu đen của bạn mà còn cung cấp các dưỡng chất làm se khít lỗ chân lông.

Các thành phần của nó cũng cực kì lành tính nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh việc lột mụn đầu đen thì nó cũng sẽ lột sạch những tế bào da chết mà không gây dị ứng, mẩn đỏ.

Về cách sử dụng, trước hết bạn hãy rửa mặt thật sạch để da có thể hấp thụ được hết những tinh chất từ sản phẩm. Sau đó bạn bôi một lượng gel lên các vùng bị mụn đâu đen rồi massage nhẹ rồi bôi thêm thành lớp dày hơn. Đợi từ 10 đến 15 phút cho mặt nạ khô rồi từ từ lột ra. Khi lột bạn sẽ thấy được các tế bào da chết cũng như mụn đầu đen bám vào mặt nạ.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào