Sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu nhạy cảm – Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Da dầu hay da hỗn hợp là loại da khá phổ biến ở khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Đặc điểm của làn da này là dễ nổi mụn, lỗ chân lông to…, đặc biệt là vào những ngày hè. Để chăm sóc da như vậy, bạn cần làm sạch sâu các tế bào da mà không gây khô hay kích ứng da. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 1 dòng sản phẩm có khả năng tuyệt vời đến vậy mà giá lại hạt dẻ vô cùng- Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam.

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
ghi điểm bởi thiết kế bao bì trẻ trung, dễ thương. Không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm cleansing foam khác, sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore có thiết kế tam giác ngược. Bạn sử dụng bằng cách bóp nhẹ thân vỏ và đóng nắp sau mỗi lần dùng. Mặt sau của tuýt sữa rửa mặt có tên cũng như thông tin và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Điểm đặc biệt chính là bao bì của dòng cleasing foam này có khả năng tự phân hủy. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của thương hiệu Innisfree so với những thương hiệu khác.

Là một sản phẩm của thương hiệu Innisfree, sữa rửa mặt Jeju Volcanic Pore đảm bảo các tiêu chí, đặc biệt là về thành phần thiên nhiên trong sản phẩm. Nhà sản xuất cam kết sản phẩm không chứa dầu khoáng, parabens hay dầu silicons…Dù là một sản phẩm làm sạch nhưng thành phần của sữa rửa mặt vô cùng lành tính. Thành phần chính của sữa rửa mặt là đất sét tro núi lửa từ đảo Jeju. Đây là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên cực tốt cho da dầu. Khoáng chất trong tro núi lửa hút hết nhờn trên bề mặt da mà không gây khô hay nhờn rít nha. Đồng thời các hạt matxa có trong sữa rửa mặt sẽ giúp  tế bào trên da mặt bạn được lưu thông tuần hoàn.



Sau quá trình sử dụng, bạn nhận thấy bề mặt da mịn màng hơn, các loại mụn cám hay mụn đầu đen, đầu trắng giảm hẳn. Chỉ khi da mặt bạn sạch, các bước skincare tiếp theo mới có thể phát huy tác dụng.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website Vatgia.com. Chúc các bạn có ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào