Nước tẩy trang Beauty Waterda - Son & Park- giải pháp cho da nhạy cảm.

Bạn đang muốn tìm một sản phẩm nước tẩy trang  mà chưa biết chọn loại nào. Vậy hãy lựa chọn sản phẩm nước tẩy trang Beauty Waterda - Son & Park. Đây là sản phẩm của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Chai nước tẩy trang mình vừa giới thiệu không chỉ sở hữu khả năng làm nước tẩy trang, vừa có thể làm mềm và chăm sóc da, vừa làm toner, dưỡng ẩm, và nâng tone da. Nước tẩy trang Cleansing Water sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng nó để tẩy trang mà không cần sử dụng thêm một dung dịch nào khác.

Với tinh chất tự nhiên có trong thành phần Beauty Waterda thích hợp với mọi loại da, làm mềm, cấp ẩm cho da. Bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, nhẹ nhàng như bạn từng mơ. Để có được công dụng như vậy, phải kể đến các tinh chất sau có trong sản phẩm:  chiết xuất vỏ liễu hiệu quả trong việc trị mụn, tẩy tế bào chết.


Chiết xuất đu đủ xanh enzyme papain cũng hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết, làm sáng da. Ngoài ra, còn có các thành phần khác như hoa oải hương, hoa hồng và cam. Sản phẩm có lọ Beauty Waterlàm nhựa mờ cầm nhẹ tay mà không sợ rơi vỡ.

Đây là sản phẩm rất tốt, mình khuyên các bạn nên sử dụng. Các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào