Dành cho nàng da khô bí quyết dưỡng da hoàn hảo

Dưới đây là một số bí quyết giúp cho các cô nàng da khô duy trì độ ẩm lí tưởng cho da mềm mịn, đủ ẩm, căng bóng không thô ráp, bong tróc.

1, Dùng sữa rửa mặt đúng cách

Các nàng da khô có thể tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH chuẩn trong khoảng từ 5.5 - 6.5 để vừa làm sạch hiệu quả vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm không gây căng rít khó chịu.

2, Tẩy tế bào chết thường xuyên

Lựa chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa AHA sẽ giúp lấy đi các bã nhờn ở lỗ chân lông, bụi bẩn, tế bào chết – nguyên nhân khiến da xỉn màu, sần sùi

3, Dưỡng da với Rubber mask

Rubber mask còn được gọi là mặt nạ cao su giúp cung cấp dưỡng chất, duy trì độ ẩm một cách triệt để không hề thua kém các loại mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét hay mặt nạ sủi bọt đang “hot” hiện nay.

4, Phương pháp 7 lớp Toner

Bắt nguồn từ một beauty blogger người Hàn Quốc, phuongq pháp 7 lớp toner lên da sau khi rửa mặt mang tới hiệu quả cung cấp độ ẩm cần thiết giúp se khít lỗ chân lông hơn.

5, Dùng thêm oil vào quy trình dưỡng da

Đây chính là chìa khoá giúp gương mặt trở nên tươi tắn, đều màu và căng mướt ẩm mịn hơn rất nhiều, giúp lớp dưỡng chất thấm sâu xuống vào các lớp biểu bì của da khiến da luôn có độ ẩm nhất định.

Vừa rồi là một số phương pháp chăm sóc do cho những nàng da khô hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng da khô, bong tróc mà bạn đang gặp phải.

Chưa có câu trả lời nào