Đối với làn da nhạy cảm nhất định phải thử 6 em Toners này

Đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm, thì việc chọn lựa Toners lại là một bước khá là quan trọng. Nên chọn lựa loại toners nào để vừa giúp làm sạch nhẹ nhàng, mà lại đủ êm dịu đểu chuẩn bị cho các dưỡng kế tiếp và đặc biệt là không gây kích ứng cho da. Đây chính là một bài toán nan giải, và mình sẽ giúp các bạn ngay luôn đây! Hãy cùng điểm mặt những em toner bổ dưỡng cho làn da nhạy cảm nào!

1.Sản phẩm Klairs Supple Preparation Facial Toner

Đúng với sự nhẹ nhàng y như cái tên của sản phẩm này, khi bạn sử dụng sản phẩm vuốt lên làn da của bạn. Thành phần của Klairs Supple Preparation Facial Toner có chứa nhiều dưỡng chất như Phyto – Oligo, được triết xuất từ lúa mì muối Hyaluronate và tất cả sẽ cùng hòa quyện ở trên da của bạn. Khoogn những vậy, với những bà nhờn còn sót lại ở trên da của bạn sau bước dùng sửa rửa mặt sẽ được lấy đi triệt để mà không hề gây cảm giác khô rát. Không những vậy, Klairs còn giúp hỗ trợ cho những làn da bị ửng đỏ, dễ viêm nhiễm. Giúp làm sạch và dưỡng ẩm vừa đủ, chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều cô nàng yêu em toner này cho mà xem!

Sản phẩm có giá: 250k/180ml

2.Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion

Hadalabo chính là “sản phẩm quốc dân” không thể quen thuộc hơn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mọi kệ siêu thị. Với mức độ nhẹ nhàng của Hadalabo thì không cần bàn cãi, rất hiếm trường hợp kích ứng khi sử dụng em này. Không những giúp da thức tỉnh, Hadalabo còn làm da căng mọng thấy rõ. Tuyệt hơn nữa, bạn có thể sử dụng em ấy bao nhiêu lần trong ngày cũng được. Chỉ cần xoa lòng bàn tay, vỗ nhẹ lên mặt, da lập tức căng mướt.

Sản phẩm có giá: 250k/170ml

3.Caudalie Moisturizing Toner

Với thành phần độc quyền Vinolevure trong sản phẩm được chiết xuất từ nấm men, Caudalie Moisturizing Toner sẽ giúp làm tươi mới các tế bào da. Thanh mát và không nhờn dính trên da, Caudalie Moisturizing Toner vừa êm ái vừa dễ chịu, da sẽ sảng khoái ngay lập tức. Những cặn bẩn còn sót sẽ được lấy hết đi mà da không hề bị căng khô. Quá tuyệt cho những nàng nhạy cảm cần tìm một loại toner làm sạch nhẹ nhàng phải không!

Sản phẩm có giá: 300k/200ml

4.Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Với những cánh hoa cúc mong mảnh bên trong chai toner nhất định làm xao xuyến trái tim thiếu nữ. Mát lành và nhẹ dịu như những ly bông cúc cho da, Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner giúp da ngậm nước, dịu lại sau một ngày mệt nhoài. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa Allantoin một chất quan trọng trong việc giảm viêm, làm lành tổn thương. Tuy nhiên mức giá sẽ hơi đắt một chút, thế nhưng với sản phẩm không chỉ tốt cho da lại còn đẹp mắt; thì thỉnh thoảng cũng nên tự thưởng cho mình bạn nhỉ!

Sản phẩm có giá: 950k/250ml

5.Avene Gentle Toner

Một chai toner chứa đầy nước khoáng thiên nhiên sẽ khiến da phấn khích tột độ. Có thể nói rằng giống như đắm chìm vào dòng thác khoáng mùa xuân, Avene Gentle Toner mơn man vỗ về từng lỗ chân lông của da. Vì vậy hãy quên đi cảm giác khó chịu từ những đợt kích ứng đáng ghét. Ngoài ra Avene Gentle Toner đủ sức giúp da chữa lành và ngày càng khỏe mạnh hơn. Da khỏe da mới có thể đẹp mà.

Sản phẩm có giá: 500k/200ml

6.Sukin Hydrating Mist Toner

Có thể nói rằng, Sukin Hydrating Mist Toner chính là sản phẩm hoàn hảo cho những ai hay du lịch, các cô nàng văn phòng cần làm dịu da ngay lập tức. Với hình thức chai xịt phun sương tiện lợi, bạn có thể mang Sukin theo bất kì nơi đâu bạn muốn. Tuy nhiên, còn chưa kể đến thành phần tuyệt vời bao gồm rất nhiều chiết xuất thảo mộc và không chứa dầu khoáng, Parabens, phẩm màu… Với thành phần vô cùng lành tính, kể cả với những bạn có làn da nhạy cảm nhất. Tuy nhiên khi cần làm dịu và dưỡng ẩm cho da tức thì, đừng quên Sukin nha cả nhà.

Sản phẩm có giá: 300k/125ml

Đối với những làn da nhạy cảm thì hoàn toàn vẫn có thể xảy ra dù bạn là da dầu, da hỗn hợp hay da khô, da thường… Thế nhưng, đừng chủ quan mà hãy thủ ngay cho mình một em toner thật dịu nhẹ, để những lúc da biểu tình sẽ có ngay bí kíp nhé. Chúc cho các bạn luôn thật xinh đẹp và vui khỏe!

Chưa có câu trả lời nào