Da khỏe da đẹp với 3 loại mặt nạ than hoạt tính giúp detox thải độc cho da

Để bảo vệ làn da luôn tươi sáng trước thời tiết nóng ẩm, ô nhiễm môi trường, khói bụi thì bạn nhớ phải đắp mặt nạ mỗi ngày. 3 loại mặt nạ thải độc hiệu quả cho da dưới đây sẽ rất đáng để bạn quan tâm và lựa chọn.

Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask

Thành phần với bột than và đất sét thiên nhiên, nhanh chóng thấm hút dầu thừa, loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn còn sót lại tận sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó giúp thải độc và thanh lọc cho da. Sản phẩm mặt nạ này giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng và mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng hơn.

The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask là mặt nạ có chứa than tre hoạt tính từ vùng Himalaya, sẽ hấp thụ hết dầu thừa và thải độc ra khỏi da, cho làn da thông thoáng và sạch sâu hơn. Và thành phần lá trà xanh Nhật Bản giàu chất chống oxy hóa và catechins, rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cho da, cũng như kháng viêm, cân bằng và bảo vệ làn da của bạn.

Cũng như đất sét trong mặt nạ sẽ làm tăng khả năng hấp thụ dầu nhờn và làm sạch da hiệu quả hơn, cho làn da của bạn không còn bóng dầu hay xỉn màu nữa.

Nature Republic Bamboo Charcoal Mud Pack

Mặt nạ se khít lỗ chân lông Nature Republic Bamboo Charcoal Mud Pack có đặc tính nổi trội là than tre. Thành phần than tre được xử lý với nhiệt độ 1000 độ C vì thế hiệu quả rất cao trong việc tẩy tế bào chết. Ngoài ra còn có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen, hút dầu trong da, sẽ lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn hơn bao giờ hết.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào