Em đang bị những vết thâm nhỏ li ti dưới da, đặc biệt trên hai má. Tư vấn cho em?

Em đang bị những vết thâm nhỏ li ti dưới da, đặc biệt trên hai má. Em đang sử dụng kem tẩy tế bào chết nhãn hiệu Oriflame, mỗi tuần một lần. Xin BS cho biết, có phải nguyên nhân bị thâm là do sử dụng mỹ phẩm này không? Em có thể sử dụng mỹ phẩm nào để có làn da trắng mịn màng? Da em cũng hay bị nhờn và thỉnh thoảng có nổi mụn. Xin cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Vết thâm nhỏ li ti có thể do mụn để lại các vết sẹo, cũng có thể do ánh nắng mặt trời hoặc do đặc thù của chính làn da của bạn. Để hạn chế điều này bạn nên dùng sữa rửa mặt loại bỏ chất nhờn và các sản phẩm có chứa thành phần chống viêm như: panthenol và các chất chống lão hóa có nguồn gốc thiên nhiên.
lê thảo vy
lê thảo vy
Trả lời 11 năm trước

Sao bạn không tự mình làm các phương pháp dân gian thử xem. Như dùngmật ong chẳng hạnthoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo.

Nguyễn Thu Hương
Nguyễn Thu Hương
Trả lời 10 năm trước

Bạn thử dùng các phương pháp tự nhiên,đắp mặt nạ bằng hoa quả xem sao:cà chua,dưa leo.....,chứ dùng thuốc linh tinh sẽ rất hại cho da đó,mụn có thể xuất hiện nhiewefu hơn ấy.Vì là da dầu nên mụn xuất hiện càng nhiều hơn.Bạn nên vệ sinh da sạch sẽ,ăn nhiều hoa quả,rau xanh và uống nhiều nước,.Hạn chế dùng các chất kích thích,thức khuya nữa...

Sau 1 thời gian không thấy thuyên giảm bạn nên tới các trung tâm chuyên về chăm sóc da xem sao.Trung tâm VUA TRỊ MỤN cũng khá hay ấy,cũng nhanh khỏi nữa,chi phí cũng phù hợp.Bạn thử ghé qua xem sao .

chúc bạn nhanh khỏi nhé

Nguyen Thu Huong
Nguyen Thu Huong
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng thấy bạn nên kiểm tra xem tình trạng mụn hiện giờ của bạn như thế nào trước đã.Vì dùng thuốc mà không biết hiện trạng mụn của mình như thế nào sẽ không tốt đâu,có thể mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn ấy.Bạn thử tới trung tâm này xem sao,khá hay đó

http://151trimun.com/http://151trimun.com/http://151trimun.com/

http://151trimun.com/http://151trimun.com/