Làm trắng da an toàn?

Sắp tới mùa hè rồi, em rất thích mặc áo hai dây quần short nhưng phiền một nỗi là da em không trắng. Em muốn đi tắm trắng hay dưỡng trắng toàn thân gì đó như mọi người vẫn nói nhưng không biết nó như thế nào. Làm bao nhiêu lần thì trắng, có hại gì không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Có rất nhiều cách để làm trắng da nói đúng hơn là làm da sáng hơn. Tốt nhất nên chọn phương pháp tắm dưỡng trắng da hơn là tắm trắng theo cách gọi thông thường. Một số nơi đưa ra những phương pháp tắm trắng có thể làm cho bạn trắng hẳn lên chỉ sau 1-2 lần thực hiện. Tuy nhiên bạn không nên áp dụng vì thật sự các phương pháp này sử dụng mỹ phẩm có nhiều chất tẩy, chất lột da, hoàn toàn không an toàn và đảm bảo cho sức khỏe. Những giải pháp an toàn sẽ làm da bạn sáng lên từ từ và bạn phải thực hiện theo một lịch trình (ít nhất 4-5 lần trở lên) mới có kết quả. Một điểm khác biệt là các loại mỹ phẩm an toàn sẽ làm cho da bạn mịn màng lên rất nhiều sau một đợt điều trị làm trắng toàn thân. Làn da mịn màng đồng nhất màu da cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thấy màu da bạn sáng lên. Sau một lịch trình, da được nuôi dưỡng tốt hơn, khoẻ mạnh hơn và có tác dụng chống lại tác nhân môi trường, làm cho da đỡ đen hơn. Dưỡng trắng là một quy trình đòi hỏi sự tỉ mỉ và công phu. Nó cần thực hiện cẩn thận từng bước một mới cho được kết quả như ý. Có thể nói đây là thời điểm tương đối thuận lợi để thực hiện quy trình chăm sóc da dưỡng trắng toàn thân. Bạn sẽ không phải chịu cái rét trong mùa đông và cũng ít bị tác động của tia tử ngoại của mặt trời hơn so với mùa hè rất nhiều. Điều này sẽ phát huy tối đa tác dụng khi bạn thực hiện việc giữ gìn và bảo vệ làn da sau quá trình dưỡng trắng. Một số điều nên tránh sau khi dưỡng trắng: - Nên dùng sữa tắm hoặc kem tắm có tính chất dưỡng ẩm nhiều, hạn chế dùng xà phòng khi tắm. - Khi ra ngoài trong mùa hè nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao. - Dùng dưỡng thể đều đặn để đảm bảo làn da được khoẻ mạnh. - Đồng thời luôn cần phải dùng sản phẩm chống nắng, che khẩu trang, mũ nón khi đi ra ngoài đường
Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

Theo mình nghĩ, trong các sản phẩm tắm trắng cấp tốc có chứa các chất tẩy độc hại và các chất làm mỏng, bào mòn làn da. Nếu bạn chọn những cơ sở thẩm mỹ không uy tín để làm liệu trình tắm trắng thì nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe là rất cao. Nói đến tắm trắng và chăm sóc da thì mình hay đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín và có thương hiệu như spa Angel Beauty hay viện điều trị da công nghệ cao Bác sĩ làn da. Ở đó có đầy đủ dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng mà nhân viên cũng như bác sĩ đều rất chuyên nghiệp, làm việc có tâm nên mỗi khi đến đó mình đều cảm thấy rất hài lòng.

Nếu ngại đến spa, bạn cũng có thể tự chăm sóc, dưỡng da tại nhà bằng sản phẩmSkinactive14 intensive creamcủa dược mỹ phẩmSkin Doctors! Đây cũng là sản phẩm dưỡng da mình thích nhất từ trước đến giờ luôn ^^ chỉ trong 1 sản phẩm mà có đến 14 công dụng, rất thích hợp với những người bận rộn, không có thời gian chăm sóc da.Skinactive14 intensivekhông những có thể làm đồng đều các sắc tố da, làm sáng, cải thiện màu da mà còn có công dụng chăm sóc, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, loại bỏ tế bào chết và bổ sung nước cho da...Lúc trước mình cũng có hay dùng những sản phẩm dưỡng da của những thương hiệu khác nhưng đa số không đạt kết quả như mình mong đợi.Từ ngày sử dụng Skinactive thì mình thấy làn da của mình trắng hơn và mịn màng hơn trước rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này trên trang web của Skin Doctors hoặc gọi đt đến HOTLINE 0919915319 để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí. Chúc bạn nhanh chóng có một làn da đẹp nha ^^ !

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Nêu muốn an toàn thì bạn nên chọn các phương pháp có nguồn gốc từ thiên nhiên nhé, đừng dùng mỹ phẩm nhiều