Tư vấn chọn mua máy sưởi ấm tốt?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Máy sưởi sẽ trở thành món hàng hiếm trong những ngày đông giá lạnh, xin giới thiệu một số loại máy sưởi, lò sưởi và cơ chế hoạt động của chúng để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình cả về tài chính lẫn mục đích sử dụng.

Đèn sưởi halogen

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi khác nhau như Lion, Nova,… xuất xứ từ nhiều nơi như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan,... với nhiều mức giá. Nhìn chung, đèn sưởi có giá mềm nhất, chỉ vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đèn sưởi, tuy nhiên trong những ngày lạnh giá thì đèn sưởi cũng bị đẩy giá lên gấp 2-3 lần so với bình thường.

Giá thấp đồng nghĩa với việc chức năng ít, chỉ có chức năng sưởi ấm, không thể sấy khô quần áo. Đèn sưởi halogen gồm từ 3 đến 5 bóng trong một hộp đèn. Năng lượng điện được chuyển thành năng lượng nhiệt sinh ra khi bóng đèn halogen bật sáng.

Ưu điểm:

* Kiểu dáng: nhỏ gọn, đa dạng phù hợp với mọi không gian gia đình.
* Giá thành: thấp và trung bình (từ 150.000 đồng đã có thể mua được một chiếc đèn sưởi).
* Có chế độ chọn bóng, điều chỉnh công suất phù hợp.
* Dễ dàng hướng đến nơi cần làm ấm
* Một số đèn sưởi halogen đời mới còn có tính năng phun sương làm tăng hơi ẩm trong phòng.

Nhược điểm:

* Làm nóng nhanh tại vị trí đặt đèn sưởi nên không khí xung quanh bị đốt cháy tạo cảm giác khô khó chịu do không có chế độ tạo ẩm.
* Không có chế độ đối lưu nhiệt nên khả năng làm ấm cho diện tích lớn diễn ra chậm.
* Bất tiện khi sử dụng ban đêm vì có ánh sáng phát ra từ đèn.
* Nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ (trẻ biết bò, đi) vì dễ gây bỏng khi va chạm.

Tấm sưởi dầu


Sử dụng loại dầu đặc biệt khi hoạt động sẽ tỏa nhiệt lượng làm nóng không khí.

Ngoài chức năng sưởi ấm thì loại máy tấm sưởi dầu còn có thể dùng để sấy khô quần áo bởi máy có chức năng quạt thổi cùng giàn phơi thông minh khi cần. Máy sưởi dầu được ghép lại từ những tấm sưởi có thiết kế như tấm bảng hai mặt có những ống dầu chạy nổi bên trên, kích thước 70x60cm và 50x40cm.

Giá thành của sản phẩm tùy vào kích thước mỗi tấm sưởi và số lượng các tấm sưởi ghép với nhau cùng chức năng hỗ trợ kèm theo. Hơi ấm của thiết bị này tỏa ra do dầu trong máy được đốt nóng trong quá trình hoạt động và sử dụng một loại dầu đặc biệt nên không gây hại cho người sử dụng.

Trên thị trường cũng có hai loại đó là tấm sưởi dầu của Liên xô (Nga) và ống sưởi dầu của Trung Quốc. Về mặt nguyên tắc thì hoạt động như nhau nhưng ống sưởi dầu của Trung Quốc giá rẻ và dễ hỏng hóc hơn.

Ưu điểm:

* Không đốt cháy không khí vì hơi nóng tỏa ra rất chậm (giống như điều hòa), hơi ấm tỏa đều chứ không nóng cục bộ như đèn sưởi halogen.
* Một số máy có thêm bộ phận tạo ẩm, quạt nên không khí luân chuyển đều.
* Sấy khô quần áo nhanh chóng.
* Có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Và có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt phù hợp, màn hình hiển thị LCD.
* Độ bền cao.

Nhược điểm:

* Giá thành tương đối cao, thấp nhất cũng trên 1 triệu đồng.
* Hình thức không đẹp, cồng kềnh.
* Một số tấm sưởi có mùi dầu khi hoạt động.

Quạt sưởi
Cấu tạo đẹp mắt, tương tự như một chiếc quạt mát dùng trong mùa hè nhưng lại tỏa ra hơi nóng ấm áp. Quạt sưởi này cũng có nhiều loại trên thị trường, nếu là sản phẩm của Hàn Quốc thì sử dụng nhiệt tỏa ra dưới dạng ánh sáng tia viễn hồng ngoại cùng với gương phản xạ nhiệt hình cầu, tăng tối đa khả năng bức xạ nhiệt lên đến trên 90%. Sản phẩm này được cho là có khả năng làm đẹp da, giúp tăng cường sức khỏe mà lại tiết kiệm điện tới 40% điện năng so với các loại quạt sưởi khác.

Các loại quạt sưởi của Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia,... (khoảng trên 500 nghìn đồng) thì vẫn sử dụng bóng đèn halogen là nguồn tạo nhiệt chính và cánh quạt quay làm tản hơi nóng ra xung quanh cùng với tut-năng làm tăng diện tích làm nóng. Với loại quạt này thì không khí trong phòng vẫn trở nên khô do quạt không có thiết bị tạo ẩm kèm theo.

Sử dụng quạt sưởi khá an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi khả năng điều chỉnh quạt cao thấp và sẽ tự động ngừng làm việc khi quạt bị đổ.

Quạt sưởi hơi nước

Quạt sưởi hơi nước dùng được cả mùa đông lẫn hè.

Là loại quạt sưởi tiến tiến nhất hiện nay và là giải pháp chống lạnh khi bạn không đủ năng lực tài chính để sắm điều hòa 2 chiều. Thị trường có khá nhiều nhãn hiệu quạt hơi nước, như Sanaky, Tifan, Legend, Asia,…mỗi nhãn hiệu có hàng chục mẫu mã khác nhau.

Thực chất lò sưởi hơi nước chính là chiếc quạt mát hơi nước đã xuất hiện vài năm trước đây nhưng có thêm chức năng làm nóng. Vì thế nó có hình dạng giống như một cái tủ, có kích thước cao khoảng 45-60cm, tùy theo từng loại, có bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển, vỏ bằng nhựa hoặc bằng hợp kim.

Về cấu tạo, lò sưởi này gồm ba phần chính: ngăn chứa nước, dàn dây mayxo và quạt thổi gió. Sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Nước được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt hoặc được trục cuốn đưa phần vải thấm nước lên để quạt gió thổi hơi nước ra môi trường.

Ngoài ra còn có loại quạt được bố trí thêm 1 máy bơm nhỏ bên trong, hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài. Ba bộ phận chính của quạt hoạt động nhịp nhàng với nhau tạo ra gió nóng kèm hơi nước, làm nhiệt độ không khí tăng lên đồng thời bổ sung một lượng hơi nước đáng kể để tránh tình trạng không khí khô khi bị làm nóng bởi lò sưởi.

Giá thành tùy loại, các sản phẩm cao cấp có giá khá cao, từ 7 đến 10 triệu đồng, nhưng sản phẩm của Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia dao động khoảng 1,300,000 đ đến 1,500,000 đ.

Ưu điểm:

* Thiết kế bắt mắt, nhiều chế độ nhiệt khác nhau, màn hình điều khiển LED, có điều khiển từ xa.
* Sử dụng cả hai mùa nóng và lạnh.
* Tránh tình trạng bị khô da do có thêm hơi nước được thổi ra cùng hơi nóng.

Nhược điểm:

* Cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích.
* Khả năng làm ấm kém.
* Sử dụng cầu kỳ hơn các loại máy sưởi khác bởi phải sử dụng nước sạch và súc rửa bầu đựng nước thường xuyên để tránh thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn.

Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Trước cả trăm mẫu mã máy sưởi, nhiều người loay hoay không biết chọn máy quạt halogen hay dùng máy sưởi dầu trong những ngày giá rét?

Máy sưởi halogen: Ít tốn điện, nhưng khô da

Năm nay có thêm máy sưởi halogen như một chiếc quạt điện.Ảnh: Tài Anh

Những chiếc máy sưởi bằng dây mai so, đèn halogen năm nay vẫn ra nhiều mẫu mới. Có mẫu đẹp, sang, gọn nhẹ, có thể đặt trong giường ngủ, bàn học. Theo anh Lê Hoàng Thái, phụ trách gian hàng gia dụng (Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim, Tràng Thi, Hà Nội): "Tuy tốn ít điện nhưng loại máy sưởi halogen phải đốt cháy ôxy nên đã làm da bị khô, có thể viêm họng".

Anh Nguyễn Văn Phương (phố Tô Hiệu, Hà Nội) có "thâm niên" 3 năm dùng máy sưởi halogen cho biết: "Loại máy này muốn ấm còn phải nằm đúng hướng máy. Muốn tránh khô da, viêm họng phải đầu tư kèm 1 máy phun ẩm, hoặc máy làm ẩm, lọc không khí chạy cùng lúc với máy sưởi".

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy sưởi halogen của Hàn Quốc, có 2-3 nấc, công suất 750 - 1.500w, giá từ 550.000 - 750.000đ/chiếc. Các loại máy sưởi sợi đốt, đèn halogen của Đài Loan, Trung Quốc giá rẻ hơn, từ 300.000đ-500.000đ/chiếc. Ngoài ra, còn có các loại máy sưởi hơi nước công suất lớn, mức tiêu thụ điện năng đến 2.000 w, của Nhật Bản, giá khoảng 1.350.000đ. Hàng liên doanh Nhật – Malaysia giá khoảng 1.380.000đ.

Máy sưởi dầu: Thích hợp với người già, trẻ nhỏ

Năm nay, các loại máy sưởi dầu bán khá nhiều. Các loại máy này có thể giảm bớt hạn chế của máy sưởi halogen như chống khô da, khô mũi... nhưng giá cao và tốn điện hơn.

Chị Lê Thị Yến, Công ty XNK thương mại Komex cho biết: Máy sưởi dầu chính hãng của Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc... kiểu dáng dễ nhìn, nước sơn bóng đẹp, có rơle tự ngắt, bật, hẹn giờ, điều khiển từ xa, chống nhiệt độ quá cao, lớp vỏ bọc nhựa chống nóng bảo vệ thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ, người già, giá từ 2 - 3 triệu đồng/chiếc. Giá rẻ hơn là hàng Trung Quốc sản xuất theo công nghệ Áo, Nhật Bản, Ba Lan, Italia...

Theo anh Lê Đức Ngọc, phụ trách mảng gia dụng của siêu thị Pico Plaza, năm ngoái, máy sưởi dầu đã có nhưng rất ít. Năm nay, sản phẩm này nhiều mẫu mới, tính năng cũng cải tiến hơn. Sở dĩ người tiêu dùng rất thích sản phẩm này là do cơ chế ấm áp nhưng không làm khô da của nó.

Tại các phố điện máy ở Hà Nội như: Phố Huế, Phùng Hưng cũng xuất hiện nhiều mẫu máy sưởi dầu nhãn hiệu Nonan, Delonghi, Tiross, Jauza-Thomson hay Saiko... nhập khẩu từ Áo, Italia, Hàn Quốc, Trung Quốc... Giá dao động từ 1 - 3 triệu đồng/chiếc.

Theo anh Lê Hoàng Thái, nếu người tiêu dùng e ngại tốn điện thì mua loại có rơle tự ngắt. Nguyên lý chạy máy là làm nóng các thanh chứa dầu kín và toả ấm dần căn phòng 20 - 24m2. Quạt gió thổi sẽ làm phòng ấm nhanh, hơi nóng dễ chịu, không làm rát hoặc khô da. Máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt, đảm bảo giữ nhiệt vừa phải. Người sử dụng có thể điều chỉnh công suất từ 400 - 2.000w. Khi đạt mức ấm tối đa, rơle tự ngắt. Máy có chân đế nặng, nhưng có bánh xe đẩy để di chuyển dễ dàng, khi tỏa nhiệt không có mùi khét.

Về vấn đề dầu trong máy sưởi, anh Lê Hoàng Thái cũng cho biết không phải thay vì chúng được chứa trong các thanh kim loại kín. Một ưu điểm của máy sưởi dầu là độ an toàn cao do có hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện. Vị trí đặt máy sưởi ở góc phòng là thích hợp nhất, tránh đặt dưới cửa sổ hay cửa thông gió vì nhiệt sẽ đối lưu ra ngoài trời. Bình thường, nên đặt nhiệt độ vừa phải, tránh để nấc cao nhất trong thời gian dài vì sẽ giảm tuổi thọ của dầu.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể sử dụng máy sưởi dầu để hong quần áo trong mùa mưa dầm gió bấc. Chỉ cần treo quần áo lên cây sào, đặt máy sưởi dầu chính giữa, hơi ấm sẽ làm khô quần áo. Khi hong đồ trên máy sưởi dầu cần phải kiệt nước, không để nước rỏ vào máy vì sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

Cần phải lưu ý với những sản phẩm máy sưởi bề mặt sần sùi, thô ráp, màu sơn không “khôn” và bóng… vì chúng dễ là hàng cũ được sơn tút lại. Khi dùng máy sưởi không nên để phòng ngủ quá kín vì sẽ làm khí nóng ô nhiễm không thoát ra ngoài, gây thiếu khí, ngột ngạt.

Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 13 năm trước

Cách lựa chọn và sử dụng máy sưởi dầu hiệu quả năng lượng

Máy sưởi dầu cho bạn cảm giác ấm áp mà không sợ bị khô da hay ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. có thể tiết kiệm cho hóa đơn tiền điện nếu bạn mua máy sưởi một cách khôn khéo và sử dụng cẩn thận. Nếu dùng không đúng cách, máy sưởi có thể nguy hiểm và tốn nhiều điện năng. Sau đây là một số điều cần lưu ý trong cách lựa chọn máy sưởi dầu:

• Bạn hãy chọn mua cho gia đình loại máy sưởi dầu có nhãn mác, xuất xứ của nhà sản xuất có uy tín như của Mỹ, Ý, Nhật.. Các loại máy này luôn có dấu chứng nhận an toàn của nhà sản xuất ngay trên thân máy. Ngoài ra, sản phẩm máy sưởi chất lượng cao thường có một công tắc tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh. Đây là tiêu chuẩn cần thiết nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. Trên thế giới đã có thống kê về số vụ cháy nổ liên quan đến hệ thống sưởi kém an toàn, ở Việt Nam chưa có thông kê nào nhưng bạn phải hết sức lưu ý điều này.

• Chọn loại máy có nhãn mác tiết kiệm năng lượng là cách tốt nhất để tiết kiệm điện hàng tháng cho cả gia đình. Thông thường máy có xuất xứ ở châu Âu bao giờ cũng có nhãn này bởi đây là tiêu chuẩn bắt buộc. Tuy nhiên, các loại máy này có chi phí cao hơn so với các loại máy khác.

• Máy của Trung quốc rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại nhưng chất lượng thường giống nhau. Nếu may mắn, bạn vẫn có thể chọn được máy của Trung quốc loại tốt và rẻ tiền. Các loại máy sưởi của Trung quốc thường tiêu ngốn nhiều điện năng so với các loại máy của các nước khác mặc dầu thông số của máy không hiển thị điều này.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn hãy lưu ý đến cách sử dụng của máy bởi nếu dùng không đúng cách, máy sưởi dầu cũng có thể đem đến cho bạn những rắc rối nhất định. Sau đây là cách sử dụng máy sưởi dầu hiệu quả:

• Đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ. Tránh để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già vì có thể bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được.

• Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.

• Không để máy hoạt động khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

• Không nên sử dụng máy sưởi để sưởi ấm cả một căn phòng, hiệu quả nhất là sưởi ấm một không gian nhỏ như khu vực xung quanh bàn ăn, giường ngủ. Nếu sử dụng máy sưởi để cung cấp nhiệt cho cả một phòng lớn thì chi phí lúc này sẽ rất đắt và không hiệu quả.

Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số mẫu đại diện về Đèn sưởi trong mùa đông năm nay đang được ưa chuộng trên thị trường như :

1. Đèn sưởi PAVIS PV1001: 399.000 VNĐ

6.jpg

- Ưu điểm:

+ Thời gian làm nóng nhanh, công suất tỏa nhiệt lớn.

+ Kiểu dáng: nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển, phù hợp với những phòng diện tích gần 20m2.

+ Có chế độ chọn bóng, điều chỉnh công suất phù hợp.

+ Dễ dàng hướng đến nơi cần làm ấm.

- Nhược điểm:

+ Nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ (trẻ biết bò, đi) vì dễ gây bỏng khi va chạm.

2. Đèn sưởi treo tường Đèn sưởi Komasu ELRO VS16: 849.000 VNĐ

- Ưu điểm:

+ Tiết kiệm điện, tỏa nhiệt nhanh nhờ tấm phản nhiệt

+ Không đốt ôxy trong phòng, điều khiển cơ.

+ Điều khiển chế độ nhiệt bằng dây kéo thuận tiện dễ sử dụng.

+ Thiết kế treo tường linh hoạt, có thể treo tại nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ nhờ bộ đế gắn tường đa năng.

+ Đặc biệt an toàn ở vị trí treo trên cao.

3.jpg


3. Đèn sưởi dầu Nonan:


2.jpg

- Ưu điểm:

+ Không đốt cháy không khí vì hơi nóng tỏa ra rất chậm (giống như điều hòa), hơi ấm tỏa đều chứ không nóng cục bộ như đèn sưởi halogen.

+ Sấy khô quần áo nhanh chóng.

- Nhược điểm:

+ Giá thành tương đối cao, thấp nhất cũng trên 1 triệu đồng.

+ Hình thức không đẹp, cồng kềnh.

1. Máy sưởi dầu Nonan SD-02: 1.650.000 VNĐ

2. Máy sưởi dầu Nonan SD-03: 1.650.000 VNĐ

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm: Mr Vinh: 0973.488.868

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Điện thoại: 04.3978.5163/ 04.3978.5267



Lương Văn Tiến
Lương Văn Tiến
Trả lời 12 năm trước

Anh cho em hoi mot chut nhe

e muon mua 1 may suoi am cho tre nho va khong bi kho hoac mat nuoc a co the tu van cho e dc chu a?

neu dc e nho a tim ho e va cho e gia cua hang nhe ?

a co the gui vao mail cho e : mauducphamqtkd@gmail.com

the nhe a. thanks

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 12 năm trước

Bạn Quạt sưởi các loại cho mùa đông của các Hãng sản xuất: Samsung, Shinil, Saiko, Tiross

Myt Mun
Myt Mun
Trả lời 9 năm trước

theo mình thì bạn nên đầu tư một chiếc máy sưởi dầu nhé, có nhiều hãng đấy như Fuijie, delonghi, tiross, saiko. Đặc trưng của máy sưởi dầu là không đốt chạy oxi, không làm khô da và không gây nóng rát nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thôn tin về máy sưởi dầu tại website : Enterbuy.vn hoặc liên hệ tới số 0435510165 nhé. Mình mua rồi, dùng thấy thích và bây giờ giới thiệu cho bạn.Mong bạn chọn được sản phẩm như ý nhé

vũ văn
vũ văn
Trả lời 9 năm trước

Đất nước ta đang trong giai đoạn phát triển, hàng nghìn dự án công trình đô thị, trung cư, nhà ở đang được xây dựng. Việc phá hủy các công trình cũ hỏng, xuống cấp là một vấn đề cấp thiết để có thể thực hiện thi công một công trình dự án mới. Dịch vụ khoan cắt bê tông cũng dần trở nên quan trọng hơn với nhu cầu phá dỡ các công trình xuống cấp của mọi người.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau cho quý khách hàng:

Đơn vị khoan cắt bê tông chất lượng tại Hà Nội với giá rẻ

1. Khoan rút lõi bê tông đường kính từ 20 – 1000mm, chiều sâu không hạn chế.
2. Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 50mm.
3. Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong,…
4. Khoan cắt đường nước
5. Cắt đục nền xưởng
6. Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực
7. Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng
8. Hướng dẫn phương pháp khoan phá bê tông hiệu quả và miễn phí.
9. Nhận đào tạo các kỹ năng khoan – đục – phá bê tông một cách chuyên nghiệp.
10. Cung ứng lao động cho các công trình.
11. Nhận bắn theo ca, theo giờ…
12. Thi công đúng tiến độ hai bên thỏa thuận.
13. Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
14. Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.
15. Vệ sinh,lau dọn sạch sẽ sau khi thi công.
16. Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
17. Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiệt kiệm hợp lí.
Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm, giá cả cạnh tranh và có hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất.

http://chatluong.org/khoan-cat-be-tong

Đặng Thủy
Đặng Thủy
Trả lời 9 năm trước

đang có chương trình khuyến mại lớn khi mua máy sưởi tại Enterbuy đấy mọi người, công ty này hiện đang rất nổi tiếng, hôm trước lên cả thời sự hà nội đấy. Mình có link tin khuyến mại đây, các bạn xemhttp://enterbuy.vn/campaign/Khuyen-mai.html

Chu Văn Bắc
Chu Văn Bắc
Trả lời 9 năm trước

Em làm dịch vụ sửa giàn phơi thông minh ạ ! úp phụ bác nhé
Thang Nhôm Hòa Phát

Chuyên cung cấp thang nhôm , thang nhôm hòa phát, thang nhôm chữ a, thang nhôm tay vịn, thang chữ a chính hãng miễn phí giao thang nhôm nội thành Hà Nội

Liên hệ ngay : 0466.578.333 – 0973.916.133

thang nhomThang nhôm Hòa PhátSản phẩm thang nhôm của Hòa Phát
thang gấp chữ a hòa phát 4 bậc

Thang gấp hòa phát 4 bậc

Giá :770.000 VNĐ

thang gấp chữ a hòa phát 5 bậc

Thang gấp hòa phát 5 bậc

Giá :840.000 VNĐ

thang gấp chữ a hòa phát 6 bậc

Thang gấp hòa phát 6 bậc

Giá :930.000 VNĐ

thang nhomThang nhôm nhập khẩuBán chạy nhất năm 2014thangcao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26

Giá : 1.950.000 VNĐ

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32

Giá : 2.250.000 VNĐ

Thang nhôm rút Nikawa NK-38

Thang nhôm rút Nikawa NK-38

Giá : 2.550.000 VNĐ

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI

Giá : 3.350.000 VNĐ
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI

Giá : 3.600.000 VNĐ
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Giá : 3.950.000 VNĐ
thang nhomThang Nhôm Chữ AThang chữ a loại phổ thông sản xuất tiêu tiêu chuẩn Đức


Thang nhôm chữ a 1.5 mét

Giá : 675.000 VNĐ

Thang nhôm chữ a 1.7 mét

Giá : 725.000 VNĐ

Thang nhôm chữ a 2 mét

Giá : 795.000 VNĐ

Thang nhôm chữ a 2.5 mét

Giá : 1.050.000 VNĐ

Thang nhôm chữ a 3 mét

Giá : 1.295.000 VNĐ

Thang nhôm chữ a 3.5 mét

Giá : 1.425.000 VNĐ

thang nhomThang Nhôm Tay VịnThang nhôm gấp công nghệ châu Âu thanh nhôm nhập khẩu


Thang nhôm tay vịn 3 bậc

Giá : 700.000 VNĐ

Thang nhôm tay vịn 4 bậc

Giá : 780.000 VNĐ

Thang nhôm tay vịn 5 bậc

Giá : 850.000 VNĐ

Thang nhôm tay vịn 6 bậc

Giá : 920.000 VNĐ

Thang nhôm tay vịn 7 bậc

Giá : 980.000 VNĐ

Thang nhôm tay vịn 8 bậc

Giá : 1.050.000 VNĐ

thang nhomThang nhôm chữ A – KeiwaCông nghệtừ Nhật Bản sản phẩm bền đẹp chắc chắn


Thang chữ a Keiwa 4 bậc

Thang chữ a Keiwa 4 bậc

Giá : 869.000 VNĐ

Thang chữ a Keiwa 5 bậc

Thang chữ a Keiwa 5 bậc

Giá : 969.000 VNĐ

Thang chữ a Keiwa 6 bậc

Thang chữ a Keiwa 6 bậc

Giá : 1.069.000 VNĐ

thang nhomThang nhôm rútTiêu chuẩn châu âu bền đẹp giá thành tốt


Thang nhôm rút đơn

Giá : 1.980.000 VNĐ

Thang nhôm rút đa năng

Giá : 2.590.000 VNĐ

Thang nhôm rút chữ a

Giá : 3.150.000 VNĐ