Tác dụng tốt nhất của túi sưởi là gì?

Tác dụng tốt nhất của túi sưởi là gì?

Bác nào biết chỉ em với

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Túi sưởi là một sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích không chỉ giúp ủ ấm trong nhà mà còn giúp mọi người, đặc biệt là phụ nữ, người già, trẻ nhỏ tránh cóng, cước, cảm lạnh... khi ra ngoài trời, lên tàu xe, tới trường học, đến công sở hay đi thăm người thân... Vì vậy, sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng sử dụng.

Các chuyên gia y tế cho biết, vào mùa lạnh, cơ thể hay bị phong hàn xâm nhập gây đau, cứng mỏi, cứng cơ, co thắt mạch máu tại chỗ, đau cơ xương khớp...Vì vậy, rất cần phải ủ ấm. Túi chườm nóng được sử dụng trong y học từ lâu, giúp phụ nữ sau sinh ủ ấm rất tốt, người già dương kém, nhiệt kém cũng nên dùng.

Nếu xét về chữa bệnh thì túi ủ ấm không có tác dụng này, nó chỉ hỗ trợ và phòng bệnh. Gặp thời tiết lạnh, nếu bàn chân, bàn tay bạn được ủ ấm, các mao mạch sẽ giãn ra, giúp tăng cường tuần hoàn, dinh dưỡng. Lưu ý, đối với trẻ nhỏ, da mỏng dưới 2 tuổi không nên dùng vì có thể bị bỏng. Trẻ lớn hơn – dưới 6 tuổi, khi dùng, có thể dùng miếng lót may sẵn hoặc gói vào chiếc khăn bông tránh tiếp xúc trực tiếp.

Le Anh
Le Anh
Trả lời 9 năm trước

em nghĩ tác dụng lớn nhât là giữ ấm