Làm sao để lông mi dài ra?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Thật chẳng có gì thất vọng hơn khi sở hữu bộ lông mi thưa thớt và mỏng phải không teengirl? Nếu bạn đang có bộ lông mi như thế, thì những biện pháp đơn giản sau có thể giúp bạn ít nhiều đấy!

Đối với nhiều teen girl, việc để có bộ lông mi dài, dày và đẹp có vẻ khó khăn. Có nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường có thể giúp tăng trưởng lông mi. Tuy nhiên, teen girls có thể áp dụng biện pháp khắc phục nhà với thành phần đơn giản cũng có thể giúp lông mi mọc lại dày hơn và dài hơn.

1. Không lãng quên chăm sóc lông mi

Lông mi mọc từ nang lông, giống như tóc trên đầu của bạn. Thông thường, lông mi thường bị các teengirl lãng quên và bỏ qua khi rửa mặt.

Bạn nên nhớ, lông mi của bạn cũng có thể rụng do sử dụng hóa chất của mascara và trang điểm mắt. Hoặc nó có thể bị rụng từ sự nhiễm trùng mắt và các bệnh tật khác.

Khi tiếp xúc với các yếu tố gây thiệt hại cho da như môi trường thì lông mi cũng có thể bị rụng do các chất ô nhiễm có thể đọng trên mí mắt, ngăn chặn sự tăng trưởng của lông mi.

2. Áp dụng biện pháp chăm sóc lông mi

Bạn có thể áp dụng những biện pháp chăm sóc lông mi tại nhà bằng cách hạn chế để lông mi tiếp xúc với các hóa chất, khử độc các nang lông mi, hạn chế các chất độc hại thông qua việc làm sạch và dưỡng mi thường xuyên hơn.

3. Sử dụng thoa dầu cho lông mi

Hai loại dầu chính được sử dụng cho sự phát triển lông mi là dầu thầu dầu và dầu ô liu. Cả hai đều có một hiệu ứng giúp lông mi thêm dài và kích thích hoạt động tái phát triển của nó.

Chải một lượng nhỏ dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu vào lông mi của bạn trước khi bạn đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện lông mi của bạn dày và dài hơn.

4. Sử dụng vỏ chanh

Thêm vỏ chanh với dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để tiếp tục tăng cường làm sạch và kích thích lông mi. Sử dụng một con dao sắc, cắt một miếng vỏ chanh và chỉ cần đặt nó bên trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để cho phép chất dinh dưỡng trong vỏ chanh ngấm vào dầu.

Điều này có thể phải mất đến một tuần trước khi bạn nhận thấy mùi hương chanh trong dầu. Sau đó bạn có thể áp dụng thoa lên lông mi và để qua đêm tương tự như khi sử dụng thoa dầu nhé.

5. Cắt tỉa lông mi đúng cách

Để tiếp tục kích thích sự tăng trưởng lông mi, bạn nên xem xét việc cắt tỉa lông mi. Bằng cách cắt các lông mi, nang lông sẽ được kích thích để phát triển các lông mi trở lại dài hơn và dày hơn.

Điều này rất giống khi bạn cắt tỉa hoa hồng. Khi bạn tỉa đúng cách, hoa phát triển nhiều hơn đấy!

Phan Ryta
Phan Ryta
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn kiên trì thì dùng dầu dừa nhưng có thể nó vào mắt và cảm thấy rất cay, mình đã dùng một thời gian, tuy nó hơi chậm dài và đen nhưng cũng được. còn không bạn xem quathuốc dài mi,thuốc mọc lông màytrên thị trường thử đi ah,lumigan thuoc dài micủa mỹ thấy nhiều chị em dùng đó ah.