Cao dán cai thuốc lá?

Tôi nghe nói có lại cao dán Anti-nicotin 15 mg có thể giúp cai thuốc lá, hiện nay tôi nghiện thuốc lá rất nặng, làm ơn chỉ giúp tôi nơi bán loại cao đó ở Hà Nội
gold
gold
Trả lời 16 năm trước
Có thể thời điểm tôi cai thuốc lá không có miếng dán này nhưng chỉ có kẹo ngậm! Bạn có đồng ý với tôi là khi còn nhớ đến thuốc lá, người ta mới dùng kẹo để giảm cơn thèm thuốc? Như vậy, khi bạn dùng miếng dán cũng đồng nghĩa với việc còn nhớ thuốc lá! Cai thuốc lá được khi nào bạn bình thường với mùi thuốc lá. Tôi có kinh nghiệm bỏ thuốc lá xin được trao đổi với bạn như sau: 1. Không hút thuốc lá sau khi ăn cơm. Đây là một thách thức lớn với người hút thuốc lá. 2. Không hút thuốc lá khi uống cà phê hay trà nếu có. Hai điều trên bạn thực hiện trong 1 tuần (và tất nhiên sẽ không hút trong thời gian khác). Một tuần sau, bạn hãy tự thử thách với ý chí của mình bằng cách tiếp xúc với bạn bè hút thuốc lá và kiên quyết không hút dù có được mời hay tìm mọi cách để bạn phải hút lại. Nếu cảm thấy không thể chịu đựng được nữa, bạn hãy lập tức rời ngay nơi này và một tuần sau đó bạn hãy thử thách lại như trên để kiểm tra. Nếu sau đó bạn dửng dưng với thuốc lá thì bạn đã thành công. Ý chí là vấn đề quan trọng khi bạn cai thuốc lá. Không có thứ dược liệu hay liệu pháp nào có thể giúp bạn cai được đâu. Chúc bạn thành công và khoẻ. Còn vấn đề thuốc hộ trợ cai thuốc lá thì hiện nay có các dạng nicotin: miếng dán da nicorette (tác dụng trong 16 giờ) và nicopatch (tác dụng trong 24 giờ), hàm lượng 5-30 mg nicotin; miếng nhai nicorette và nicopatch, hàm lượng 2-4 mg nicotin. Ngoài ra còn có các dạng ngậm dưới lưỡi, xịt vào niêm mạc mũi, hít.. Hết sức thận trọng khi dùng chung với các thuốc chống trầm cảm 3 vòng (amitriphylin, imipramin...), thuốc tâm thần (haloperidol, thioridazin, risperidon...), các thuốc chặn thụ thể bêta (metoprolol...) và một số thuốc khác. Thuốc có thể gây một số tác dụng phụ: dị ứng, khô miệng, mất ngủ, nhức đầu, hay một số chứng tâm thần (ưu tư, chóng mặt). Về bản chất, bupropion là thuốc chống trầm cảm, muốn dùng phải khám (để loại trừ các trường hợp chống chỉ định) và được hướng dẫn, theo dõi cách dùng. Trong khi dùng, nếu vì một lý do đặc biệt phải dùng thêm thuốc khác, phải tham khảo ý kiến bác sĩ.
Hùng Phạm
Hùng Phạm
Trả lời 13 năm trước

Chào Anh,

Miếng dán cai thuốc lá có hiệu quả thật đó anh, Lý do nghiện thuốc lá có hai nguyên nhân đó là sự thèm Nicotine của cơ thể và thói quen tâm lý do giao tiếp và công việc. Miếng Dán này cung cấp dần dần 1 lượng Nicotine vừa đủ để người nghiện thuốc không còn phải thèm thuốc nữa, Tuy vậy miếng dán giá cũng khá cao đó bạn, khoảng 80 ngàn thì phải. còn không thì anh dùng kẹo cao su Nicorette, Kẹo này cũng có tác dụng tương tự miếng dán, Tùy vào sở thích của mỗi người nên dùng miếng dán hay kẹo. anh có thể tham khảo tại.

www.caithuocla.vn

Hùng Phạm

Pham Minh Thu
Pham Minh Thu
Trả lời 13 năm trước

MIẾNG DÁN HỖ TRỢ CAI THUỐC LÁ NICOTINELL TTS30

Địa chỉ liên hệ:

Tại Hà nội: Ngõ 212, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: Mr. Thư 01673124184.

Email: caodancaithuocla@yahoo.com

Bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

www.caithuocla.com.vn

Hãy gọi cho chúng tôi để tư vấn hiệu quả. VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ ĐẾN TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH VÀ TOÀN QUỐC

Pham Minh Thu
Pham Minh Thu
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Hiện nay đã có rất nhiều loại cao dán cai thuốc lá, nó chia ra các loại phụ thuộc vào hàm lượng nicotine trong miếng dán có loại 15 mg, 21 mg,....Nếu bạn nghiện nặng tầm 1 bao thuốc Vina (tính trung bình cho loại thuốc 1mg) hoặc hiện nay nhiều người thích hút loại ESSE của Hàn quốc (0,6 mg).

Cảm ơn bạn.

Pham Minh Thu
Pham Minh Thu
Trả lời 13 năm trước

Cai thuốc là cả quá trình, nghiện thuốc lá có hai nguyên nhân,

1. Do lượng nicotine trong điếu thuốc vào cơ thể gây nghiện.

2. Do thói quen chính người hút gây ra, ngay cả khi không thèm thuốc người hút vẫn có thói quen đưa điều thuốc lên miệng hút.

Do vậy cai thuốc khó là như vậy, khi cai thuốc cần yếu tố con người lá chính, có thể sử dụng miếng dán để hỗ trợ loại trừ được yếu tố thứ nhất. Bên mình cung cấp các loại miếng dánNicotinell,Nicorette,Nicopatch. Công dụng của nó là thành phần trong miếng dán chứa lượng nicotine thích hợp miếng dán sau khi được dán vào da, hoạt chất trong miếng dán sẽ thấm vào máu qua các mao mạch gây mất cảm giác thèm thuốc lá, đồng thời tác động đến cảm giác làm cho người cai thuốc sau khi dán miếng dán này hút thuốc không có cảm giác ngon miệng khi hút từ đó giúp người cai thuốc có thể cai thuốc hiệu quả và an toàn.Vị trí: Dán vào phần sau cánh tay hoặc phần sườn (sườn non), lưng.1 miếng dán trong 24h đối với Nicotinell, và Nicopatch, dán trong 16h đối với Nicorette. Sau thời gian dán miếng đượcbỏ đi để dán miếng mới. 2 đến 3 miếng đầu, mỗi ngày dán một miếng, các miếng còn lại dán khi nào cảm thấy thèm thuốc, thời gian không cố định.Đối với người hút thuốc từ 20 điếu/ngày thì đầu tiến sử dụng loại TTS30 (step 1 (bước 1)), nếu sau khi sử dụng có thể kiểm soát hút thuốc (không thèm thuốc) có thể dừng, nếu vẫn còn cảm giác thèm thuốc thì tiếp tục sử dụng loại TTS20 (Step 2 (bước 2))….Thời gian sử dụng tối thiểu khoảng 1 tháng, nhưng không quá 3 tháng. Bạn có thể liên lạc với mình theo địa chỉ email: caodancaithuocla@yahoo.com hoặc số điện thoại 01673124184 hoặc vào trang web của bên mình để biêt thêm thông tin chi tiết:www.caithuocla.com.vn



Nguyễn Trọng Tiến
Nguyễn Trọng Tiến
Trả lời 13 năm trước

Chào anh,

Ngoài việc sử dụng kẹo cai thuốc, miếng dán... anh cũng có thể sử dụng THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

Mời anh đọc bài viết về loại thuốc lá này tại: http://antg.cand.com.vn/vi-vn/ktvhkh/2008/3/65671.cand

Hoặc xem clip thời sự trên VTV1: http://www.youtube.com/watch?v=8Rvys6P-vnQ

"Đối với những ai dự định bỏ hút thuốc, sáng chế của các nhà khoa học New Zealand sẽ là món quà quý. Các chuyên gia ở Đại học Tổng hợp Oakland đã nghiên cứu chế tạo ra loại thuốc lá điện tử, mà theo họ, sẽ cho phép người hút thuốc nhận được nicotin mà không có các hậu quả gây hại cho cơ thể. "

Thuốc lá điện tử hiện đang có bán tại www.thuocladientu.net

Mời anh ghé thăm và mua hàng !

Cám ơn anh và chúc anh sẽ bỏ thuốc lá thành công !

Nguyễn Thế Hùng
Nguyễn Thế Hùng
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay có rất nhiều phương pháp bỏ thuốc được cho là hiệu quả

Sử dụng kẹo bỏ thuốc lá

Sử dụng cao dán bỏ thuốc lá

Hút thuốc lá điện tử để bỏ thuốc lá thông thường

Tuy nhiên mỗi người lại phù hợp với 1 phương pháp khác nhau. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm. Để cai thuốc lá, quan trọng nhất là phải có lòng quyết tâm.