Cho tôi hỏi loại thuốc ngủ mê ?

tôi muốn mua 1 loai thuốt ngủ mê mà ng ta có làm mình đau củng ko biết.la thằng bạn muốn xâm trên lưng con ác quỷ mà xâm hết lưng nếu ko biết đau thí dc.nhưng xâm cả lưng nó chịu ko nỗi.các bạn cho mình biết tên thuốt nhá.nếu có trường họp khách hàng không dùng dc thuốt viên thí co' loại nào ngủ mê mà tan trong nước ko? cảm ơn các bạn

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Thuốc mê mà bạn đề cập chính là thuốc an thần gây ngủ. Với tác dụng làm mất ý thức tạm thời, thuốc loại này bị kẻ gian lợi dụng dùng làm mê nạn nhân (thực chất là làm cho ngủ mê mệt) để làm điều xấu.

Thuốc an thần gây ngủ gồm 2 nhóm: nhóm barbiturat (là các thuốc có cấu trúc chung từ acid barbituric) và nhóm benzodiazepin (các thuốc có cấu trúc chung là nhân hóa học benzodiazepin). Trước đây, thuốc thuộc nhóm barbiturat thường bị kẻ gian dùng làm thuốc mê là fecobarbital, immenoetal, binoetal... Hiện nay thuốc nhóm barbiturat ít được dùng. Thuốc an thần gây ngủ thường dùng hiện nay thuộc nhóm benzodiazin như: diazepam, rohypnol... các thuốc vừa kể, theo quy chế dược chính, thuộc loại thuốc gây nghiện hoặc thuốc hướng tâm thần là các thuốc chịu sự quản lý rất chặt chẽ. Riêng tại nhà thuốc, hiệu thuốc, các thuốc an thần gây ngủ chỉ được bán khi có toa (đơn) thuốc của bác sĩ, số lượng bán có giới hạn và phải ghi sổ sách đàng hoàng. Nếu thực hiện tốt quy chế quản lý thuốc gây nghiện , thuốc hướng tâm thần sẽ hạn chế kẻ gian tìm mua thuốc để gây tội ác. Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay vẫn còn nhiều khe hở trong quản lý nên mới xảy ra trường hợp đáng tiếc như ông nêu trong thư. Các thuốc vừa kể sử dụng bằng đường uống. Vì vậy, ta có thể đề phòng kẻ gian đánh thuốc mê bằng cách không uống các loại nước do người không quen biết mời hoặc có sự đáng ngờ. Ngoài thuốc loại uống, kẻ gian còn có thể dùng thuốc gây mê như ether mê tẩm vào khăn úp vào miệng, mũi nạn nhân. Hít phải khí gây mê, nạn nhân bị bất tỉnh.

Những thuốc này bạn chỉ cần ra hiệu thuốc nói với dược sĩ là họ sẽ biết và sẽ chọn thuốc phù hợp cho bạn, nhưng bạn nên kể tỉ mỉ cần gây mê trong bao lâu để sử dụng liều lượng thích hợp nhé, Chúc bạn thành công.

Vũ Minh Huy
Vũ Minh Huy
Trả lời 12 năm trước

xăm thì rất là đau nên thuốc ngủ có thể xem là không đủ khả năng! Thứ bạn cần là dung dịch gây mê dùng trong phẫu thuật đấy, loại này tôi sử dụng để gây mê cho thằng em trước khi nó lên cơn nghiện.

Theo tôi mức độ tác động của việc xăm và lên cơn nghiện là gần như nhau nên chỉ có thể gây mê mới qua được còn thuốc ngủ thì bó tay thôi.

Chính Nguyễn văn
Chính Nguyễn văn
Trả lời 4 năm trước

Bạn mua thuốc đó ở đâu vậy chỉ giúp tôi vói

nguyenminhthanh
nguyenminhthanh
Trả lời 11 năm trước

toi muon mua thuoc ngu cho thang chau bi nghien nhung gia thuoc bay gio dat wa ko the mua noi cu moi lam nhin no len con la tui so chet di dc ko boet co loai thuoc nao gia re ma ko co tac dung phu ko nhi lam on giup minh voi

nguyenminhthanh
nguyenminhthanh
Trả lời 11 năm trước

neu co ai bit xin hay nt cho toi wa sdt 01697370540. nt thui dung co dien thoai

trịnh thái đạt
trịnh thái đạt
Trả lời 10 năm trước

Mềnh cũng kiếm 01665215548

tuan anh
tuan anh
Trả lời 10 năm trước

LH mình nhé : 0903 66 36 96 . còn dư vài vỉ đây .

bao tun
bao tun
Trả lời 10 năm trước

cho toi nua 0976961826

 Fuocvo
Fuocvo
Trả lời 9 năm trước

minh cung dang tim ne co ai co hk ban lai mjh dj

Tít Và Mít
Tít Và Mít
Trả lời 9 năm trước

có ai bán thuốc kinh dục kg hề

Nguyễn Ngọc Trâm
Nguyễn Ngọc Trâm
Trả lời 9 năm trước

mình có bán Ether Diethyl ( ête mê) dùng để tẩm vào khăn chụp vào mũi, sau 5 giây sẽ rơi vào trạng thái mê bất tỉnh cho dù có kích động, người bệnh sẽ tỉnh sau 2 giờ, chai trình bày 30ml, dùng dc 10 lần, giá 1tr200, sdt 01682 9797 02