Thuốc chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả!!!!!

hai yen
hai yen
Trả lời 9 năm trước

Thuốc đặc trị sùi mào gà
http://thuocchuabenhsuimaoga.wordpress.com/

09JAN
LH: 0983.652.626

Điều tri sùi mào gà nếu không biết cách sẽ rất khó khăn và tốn chi phí…hơn nữa lại làm ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh. Điều trị không đúng bệnh rất dễ tái phát và bội nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và những người bạn yêu thương. Thuốc podophyllin của thái lan là thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà tuy nhiên thuốc này rất khó kiếm đặc biêt ở các tỉnh lẻ. Thuốc đặc biệt hiệu quả với những ai mới bị sùi mào gà.
I.Bệnh sùi mào gà là gì?
- Bệnh sùi mào gà là do virus Human papilloma (HPV) gây nên có thể bắt gặp ở cả nam lẫn nữ giới và nguyên nhân chủ yếu là lây nhiễm qua đường ********, một số nguyên nhân khác như sử dụng chung các đồ dùng vệ sinh (khăn tắm, quần lót…), tiếp xúc trực tiếp ở những nơi chấn thương với người mắc bệnh.

[​IMG]

-Triệu chứng của bệnh sùi mào gàthường rất lâu sau khi lây nhiễm mới biểu hiện rõ rệt. Thường là phải từ 2 đến 9 tháng. Ban đầu sẽ người bệnh sẽ xuất hiện một vài nốt sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai đường kính từ 1-2 mm màu hồng nhạt, không có cảm giác đau và dễ chảy máu, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng. Sau đó các nốt sùi này có thể phát triển lên tới vài cm. Ở phụ nữ thì sùi mào gà thường xuất hiện ở xung quanh bộ phận sinh dục, môi lớn, môi bé… Còn ở nam giới thì xuất hiện ở phần bao quy đầu, rãnh quy đầu và xung quanh *********.
II. Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

[​IMG]

-Ban đầu bệnh sùi mào gà không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì nhiều nhưng nếu không được điều trị sau này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn cũng như ảnh hưởng tới người thân.
- Người mắc Bệnh sùi mào gà thường có tâm lý ngại ngùng lo sợ vì thế ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống sinh hoạt vợ chồng của bạn.
- Đây là một bệnh có tính lây nhiễm cao vì thế nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới những người thân quanh bạn.
- Tỉ lệ nam và nữ giới bị ung thư bộ phận sinh dục do mắc Sùi mào gà là rất cao.
III.Phương pháp truyền thống (đốt laser, quang lạnh).

+ Điều trị lâm sàng: Nhanh chóng loại bỏ triệu chứng, nhưng khả năng tái phát cao.
+ Tính an toàn: Tính an toàn không cao, gây tổn thương đến các tế bào mô bên cạnh, để lại sẹo sau khi điều trị, ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản…
Phương pháp này không hiệu quả làm tổn thương bộ phận sinh dục mà khả năng tái phát lại cực cao dẫn tới nguy cơ gây bội nhiễm. Về lý thuyết thi nếu nốt sùi lặn cơ thể sẽ tự đào thải virus sau 2 3 năm…vì vậy không có thuốc nào loại bỏ được virus mà chỉ có thể làm nó yếu và lặn đi. Thuốc podophyllin sẽ làm tốt nhiệm vụ này làm lặn nốt sùi không làm tổn thương da.

Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Tùy theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà có thể lựa chọn một trong những cách điều trị sau:

- Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

- Bôi dung dịch podophyllin 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllin thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ. Chấm mỗi ngày 1 đến 2 lần và phải rửa sạch thuốc sau 3 đến 4 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da).
[​IMG]

Hiện nay chưa có thuốc điều trị sùi mào gà khỏi hoàn toàn

Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam giới, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.
IV.Cách sử dụng podophyllin.




    • Dùng nước muối sinh lý rửa vết sùi sau đó lau khô.
    • Bôi thuốc mỡ mắt tetracyclin xung quanh nốt sùi để tránh podophylin nhiễm vào vùng da lành.
    • Dùng bông ngoáy tai chấm podophylin lên nốt sùi đợi cho thuốc khô.
    • Sau 1 đến 4h thi rửa sạch bằng nước muối sinh lý.
Bôi 1 đến 2 lần / ngày

Cách dùng
Nhựa podophylum dùng bôi vào vùng thương tổn dưới dạng một dung dịch. Có thể bảo vệ da lành kề bên bằng cách bôi vaselin hay thuốc mỡ tetracylin. Khi người bệnh bị nhiều sùi mào gà, mỗi đợt điều trị chỉ nên bôi lên một số thương tổn.
Phải bôi cẩn thận n podophyllin vào vùng bị bệnh dùng bông tai chấm lên nốt sùi, tránh để thuốc tiếp xúc với vùng da bình thường.Tránh dùng lượng thuốc lớn, vì có thể xảy ra nhiễm độc.
Khi điều trị sùi mào gà âm đạo, phải hết sức thận trọng đảm bảo thuốc ở vùng điều trị đã khô rồi mới rút bỏ mỏ vịt. Khi điều trị sùi mào gà miệng sáo nam giới cũng phải hết sức thận trọng đảm bảo thuốc đã khô trước khi để vùng điều trị tiếp xúc với niêm mạc bình thường xung quanh. Phải rửa thật kỹ vùng bôi thuốc ngay khi hết thời gian điều trị quy định (thường 1 – 4 giờ).
Liều lượng

Ðiều trị sùi mào gà sinh dục và quanh hậu môn
Lượng dung dịch 10 – 25% sử dụng cho mỗi đợt điều trị chỉ được phép dưới 0,5 ml. Hoặc dùng thuốc có nồng độ thấp (ví dụ, dung dịch 5%) để điều trị những sùi mào gà lớn ở sinh dục và quanh hậu môn (lớn hơn 10 – 20 cm2).
Phải bôi dung dịch vào vùng bị bệnh và sau đó rửa sạch trong vòng 1 – 4 giờ đối với những sùi mào gà sinh dục và quanh hậu môn, và trong vòng 1 – 2 giờ đối với sùi mào gà ở miệng sáo nam giới. Tùy theo từng người bệnh, có thể để thuốc tác dụng lâu sau khi đã xác định được khả năng dung nạp và tuân thủ của người bệnh. Thời gian điều trị không được quá 4 – 6 giờ. Có thể điều trị nhiều đợt cách nhau một tuần, tối đa là 4 đợt; nếu không thấy rõ hiệu quả của thuốc sau 4 đợt thì nên áp dụng những liệu pháp khác.
Ðiều trị sùi mào gà âm đạo
Hạn chế mỗi đợt điều trị ở một diện tích dưới 2 cm2 không quá 0.5 ml , có thể điều trị lặp lại nhiều đợt cách nhau một tuần.
Chống chỉ định




    • Không được dùng nhựa podophylum trên những sùi mào gà ở cổ tử cung, trong niệu đạo, hậu môn hoặc miệng; nốt ruồi, vết chàm, hoặc bớt sùi có lông mọc.
    • Không được bôi podophyllin vào những vùng da dễ bị mủn hoặc chảy máu.
    • Chống chỉ định nhựa podophylum đối với người bệnh đái tháo đường, người bệnh đang dùng steroid hoặc có suy giảm tuần hoàn máu, người bệnh mang thai, người bệnh cho con bú và trẻ em.



    • Chú ý: Khi chữa trị, nên bôi thuốc mỡ xung quanh chỗ sùi để bảo vệ vùng da lành. Thuốc chữa sùi mào gà thường gây loét, đau trong thời gian ngắn ở nơi bị tổn thương. Cần giữ vết loét cho sạch và khô, không quan hệ ******** trong thời gian điều trị. Sử dụng bao cao su trong quan hệ ******** cho đến khi không còn sùi mào gà, sau khi điều trị khỏi vẫn phải dùng bao cao su ít nhất 6 tháng.
CHIA SẺ

Nói thật là khi nói mình bị căn bệnh này ai cũng e ngại, lo lắng… Bệnh tật không ai mong muốn cả, ai không may mắn thì mắc phải thôi, nếu may mắn gặp thầy gặp thuốc thì nhanh khỏi bệnh, còn khôngbthì tiền mất mà tật vẫn mang.
Khi biết mình có vài nối sùi nhỏ mình lên mạng sớt Google biết mình bị SMG mình đã rất lo lắng, sáng hôm sau mình đến ngay bv da liễu khám nhưng đợi lâu quá nên mình ra bv tư làm. không may là mình gặp ngay bác sỹ hút máu, khám có tý và đốt có 3 cái nốt nhỏ gần bằng hạt cơm cộng với chấm có 1 tý thuốc bằng tăm bông mà lấy của mình 2 triệu, sau đó kê 1 đơn thuốc 820k, có bệnh nên cắn răng mà mua chỉ mong điều trị khỏi bệnh.

Hai ngày sau thì nốt sùi mất hẳn mình đã rất vui mừng, ai ngờ là 20 ngày sau mình lại lên 2 cái nốt nhỏ như dầu que tăm nữa, mình đến phòng khám khác bv chấm lại, vì hôm đầu làm ở phòng khám kia đắt quá ” 1 tý thuốc ở đấu tăm bông ” chấm 1 cái cô bs ấy lấy 500k, mình kêu sao đắt thế bs bảo nhà bên cạnh đang lấy 1 triệu, “eo” sao bây giờ nhiều bv không có y đức vậy, chỉ biết tìm cách bòn rút đến đồng bạc cuối cùng của bệnh nhân. lọ thuốc ấy chấm được khoảng 30 lần–> tiền bs thu về 15 –>30 triệu đồng…..( Nghề y đúng là nghề hot) sau lần ấy mình tìm hiểu rất kỹ về bệnh này và biết hiện tại chưa có thuốc chữa khỏi mà chỉ có thể chấm thuốc hoặc đốt điện,đốt CO2 nhằm phá hủy tổn thương, phầm lớn 1 tg sẽ tự khỏi.
Mình đã đi khám ở BV cộng với hỏi thêm mấy đứa bạn thân học y tư vấn sau 1 năm thì mình cũng chữa khỏi được bệnh này.
PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG.

1. Chuyển tiền đặt mua thuốc:
- Chủ sở hữu: Trịnh Tiến Khánh
- Số Tài Khoản AGRIBANK : 6421205161271
- Chi nhánh HÙNG VƯƠNG TP.HCM
Lưu ý=> Khách hàng chuyển tiền xong vui lòng nhắn tin qua điện thoại xác nhận đặt thuốc và chuyển tiền nội dung sau: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, số lượng thuốc đặt mua. Nếu sau 5 ngày kể từ ngày chuyển tiền mà chưa nhận được thuốc khách hàng vui lòng liên hệ lại để check với bưu điện.
2. Chuyển hàng.

Giao qua đường Bưu Điện chuyển phát nhanh.
-Thời gian chuyển phát nhanh:đối với khu vực trung tâm thành phố của 64 tỉnh thành từ 2-3 ngày. Đối với khu vực ngoài trung tâm thành phố 64 tỉnh thì thời gian chuyển phát nhanh từ 3-5 ngày.

LIÊN HỆ LẤY THUÔC VÀ HƯỚNG DẪN DÙNG THUỐC0983.652.626

Ship toàn quốc
Nguyen Tuan Hung
Nguyen Tuan Hung
Trả lời 9 năm trước

Thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nữ nào hiệu quả trị được bệnh sùi mào gà tận gốc. Có thể nói bệnh sùi mào gà ở phụ nữ là căn bệnh vô cùng nguy hiểm bởi cũng từ đó mà nó lây lan và phát tác nhanh nếu không điều trị kịp thời và tận gốc ngay . Thường căn bệnh sùi mào gà ở phụ nữ rất khó phát hiện và ủ bệnh lâu hơn bình thường .

Các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nữ thường là thuốc tăng đề kháng cũng như thuốc bôi ngoài da . Ngoài ra còn thêm các phương pháp trị liệu như đốt laze. Ngoài ra còn sử dụng thêm nhiều kháng sinh để diêt virut HPV.

Nhiều bạn nữ khi mắc bệnh sùi mào gà rất lo sợ và không biết căn bệnh này như thế nào hay nhầm lẫn căn bệnh này là bệnh lậu mang tâm lý lo ngại khi tiếp xúc với người khác cũng như tư tưởng dấu bệnh khiến căn bệnh phát sinh nhiều chiều hướng không tốt . Khi mắc bệnh sùi mào gà hoặc có nghi vấn về căn bệnh này bạn nên đến hoặc tìm người tư vấn đưa ra giải pháp kịp thời . Bạn có thể lên website phongkhamdakhoathegioi.vn để được các bác sĩ tư vấn cũng như giúp đỡ nhận biết chính xác căn bệnh bạn đang mắc phải


Bạn cũng có thể xem thêm : Bệnh sùi mào gà là gì ?

Có một số dấu hiệu cơ bản về bệnh sùi mào gà bạn nên nắm bắt được :

Đầu tiên căn bệnh sùi mào gà là do loại virut HPV gây ra nên nó sẽ rất khó phát hiện khi mắc phải nhưng sau 1 đến 9 tháng thường sẽ có những biểu hiện như có những vết sùi nhỏ và to hình mào gà xung quanh chỗ phát bệnh khó chịu . Cảm giác mất tự tin. Ngứa rát …. sốt , …..

Trên đây là một số dau hieu benh sui mao ga nhưng tùy vào giai đoạn cũng như tùy vào cơ địa của từng người mà có những dấu hiệu khác nhau bạn nên lên phongkhamdakhoathegioi.vn để được tư vấn online trực tiếp bởi các bác sĩ

Bệnh sùi mào gà xuất hiện ở rất nhiều vị trí như dương vật âm vật cũng như bất kì chỗ nào trên da tiếp xúc với phôi nhiễm . thường 705 là do nó lây lan thông qua con đường tình dục không an toàn qua mồn , không đeo bao …… Hiện nay nhiều người bị nhiễm bệnh sùi mào gà ở miệng

Các bạn có thể xem thêm Cách chữa bệnh sùi mào gà ở miệng

Xem thêm : http://www.diendancacanh.com/forum/s...45#post2073945
xuân tráng
xuân tráng
Trả lời 9 năm trước

Các câu hỏi thông thường của người bệnh.

1. Bệnh sùi mào gà là gì?

- HPV là một loại virus DNA gây u nhú ở người, chọn lọc ở da và niêm mạc mà không gây bệnh ở các mô khác như cơ, xương, nội tạng. Các biểu hiện thương tổn do HPV gây ra là những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. Khi các mụn này xuất hiện ở bộ phận sinh dục thì gọi là mụn cóc sinh dục hay mồng gà, sùi mào gà.
- Có khoảng 100 loại HPV, trong đó có 40 loại gây bệnh ở cơ quan sinh dục con người và có 15 loại HPV có thể gây nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Hai loại thông thường nhất là HPV-16 và HPV-18 có khả năng nhiễm sâu vào cổ tử cung phụ nữ, sau đó làm loạn sản mô và gây bệnh ung thư cổ tử cung (70%). Ngoài ra, HPV loại nguy hiểm cũng là nguyên nhân gây ung thư âm đạo, ung thư âm hộ, ung thư hậu môn, ung thư dương vật. Loại ít nguy hiểm hơn, HPV-6 và HPV-11, có thể gây 90% chứng mụn cóc (sùi mào gà) của cơ quan sinh dục. Loại nhẹ gây chứng mụn cóc ở tay và bàn chân (HPV-1,2,4…).
- Sùi mào gà lây truyền qua quan hệ tình dục khi giao hợp không được bảo vệ, theo mọi hình thức, đặc biệt hình thức dương vật - hậu môn. Mọi biểu mô của tổn thương sùi bong ra đều có chứa HPV, do vậy sùi mào gà còn có thể lây truyền dễ dàng do tiếp xúc trực tiếp ở những nơi có sang chấn.
Triệu chứng bệnh sùi mào gà

2. Biểu hiện đầu tiên là gì?
- Là những vết sùi nhỏ mềm và nhô cao lên màu hồng tươi, đường kính khoảng 1, 2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng sẽ phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể lên đến vài cm, có thể liên kết với nhau tạo lên mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng tươi. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ. Có thể thấy tổn thương dạng phẳng rất khó phát hiện.
- Sùi mào gà tiến triển mạn tính, nhiều tháng đến nhiều năm, các triệu chứng không hề giảm đi mà trái lại ngày càng tăng nếu không được điều trị. Thỉnh thoảng có những đợt bội nhiễm gây loét, chảy máu.
- Các biến chứng thường gặp của sùi mào gà là nhiễm khuẩn, chảy máu, cản trở giao hợp hoặc cản trở thai sổ trong khi sinh. Biến chứng lâu dài của sùi mào gà là ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung.
3. Hạn sử dụng thuốc bao nhiêu lâu? Khi bôi thuốc em có phải kiêng gì không?

- Hạn sử dụng được 1 năm kể từ khi lọ thuốc được mở lắp.
- Nếu bạn là nữ thì trong thời gian sử dụng thuốc nên kiêng quan hệ tình dục vì thuốc này khi bôi vào các nốt đó sẽ làm cho phần da non bị chết đi,khi bạn quan hệ thì gây lên xước sát phần da đó và dẫn đến các virut sâm nhập vào các vùng da đó rồi gây lên ngứa và có thể dẫn đến bệnh nấm...Nếu là Nam giới thì không kiêng gì,nếu có quan hệ thì nên dùng bao trong thời gian bôi thuốc.
4. Một số người có câu hỏi trong đầu là thuốc có hết được tận gốc không hay chỉ hết được sùi thôi?
- Câu trả lời của tôi cho các bạn là thuốc podophyllin này chữa được tận gốc sùi mào gà,sùi sẽ không tái phát trở lại nếu bạn đã khỏi thì hãy kiểm tra người bạn tình của mình xem có bị không,nếu bạn tình có bị mà mình đã khỏi mà quan hệ thì chắc chắn một điều sùi mào gà sẽ mọc lại. Lời khuyên là chấm podophyllin cho cả hai nếu phát hiện thấy bệnh.
- Còn virut HPV là nguyên nhân chính gây lên sùi mào gà thì sẽ không có thuốc nào điều trị được cả,hiện nay bên y học vẫn chưa có thuốc để trị tận gốc loại virut này,bạn đừng phí sức đi tìm cách chữa nữa,Virut HPV có hơn 100 chủng,nó chia ra thành các chủng khác nhau và phát ra các bệnh ngoài ra khác nhau như: Sùi mào gà,Sẩn ngọc dương vât, mụn cóc sinh dục,mụn cóc trên chân tay vv......... khi bị phát sùi mào gà chỉ cần mua podophyllin chấm vào sùi là hết sùi ngay thôi, còn đốt điện thì 10 lần đốt không hết.
5. Có một số người nghĩ rằng ở bệnh viện chi phí mất cả tiền triệu mà không khỏi mà ông xuân tráng ông ý bán thuốc có mấy trăm mà ông ý kêu khỏi và hết hoàn toàn lại có cam kết bảo hành?

- Tôi bị bệnh này và đốt điện tôi đốt rồi,nhưng nó mọc lại và không hết, tôi chuyển sang phương pháp chữa trị khác là dùng podophyllin và một tuần thì tôi khỏi bệnh cho đến giờ tôi không bị lại. Có nhiều người mất 20 triệu và đến gặp tôi,họ có bệnh nhưng không tìm mọi cách chữa bệnh để chữa mà chỉ nghe bác sỹ đến bệnh viện và đốt theo cách của họ, tôi cũng không hiểu sao đốt 1 lần không khỏi mà đến vẫn đi đốt đến lần thứ 3. Lời khuyên là cách này không khỏi tìm cách khác mà chữa.
- Phân tích cho mọi người biết đây này vì sao mấy ông bác sỹ ở việt nam chỉ biết đè bệnh nhân ra đốt , vì bệnh này mấy năm gần đây mới có , mấy ông ý không chịu nạp thêm kiến thức từ nước ngoài về việt nam mà làm giàu,vì sao thằng hàng xóm Thái lan nó chế ra thằng podophyllin tuyệt vời thế mà nó chỉ bán độc quyền trong nước nó mà nó không phân phối sang các nước khác, cái ông viet nam chỉ đi sau chúng nó mà thôi. Nghe tiếp đây, mấy ông bác sỹ việt nam mua cái máy đốt laze cả chục triệu về để đốt các bệnh mụn thịt mụn cóc hay thịt thừa và phẫu thuật các bệnh khác,thế là gặp ông sùi mào gà đè con nhà người ta ra đốt lấy vài triệu trong 5p và bán thêm mấy viên thuốc kháng sinh chống viên mà chém con nhà người ta vài trăm đến tiền triệu. Có phòng khám đánh vào tâm lý bệnh nhân ai yếu vía và không hiểu biết thì toi ngay.
- Vì sao đốt laze không khỏi là vì đốt chỉ đốt phần trên nốt thôi,cũng như cây tầm gửi mà chỉ bẻ cành vậy,phần dễ còn lại sẽ sinh sôi tiếp,cái quan trọng là diệt tận gốc của nốt sùi. Nếu ai đi đốt điện rồi muốn đi đốt điện tiếp thì chuẩn bị tiền tháng sau đi đốt tiếp.
- Còn podophyllin vì sao hết bệnh này thuốc này được các nhà nghiên cứu bên Thái lan người ta phân tích và chế tạo nó,nó có tác dụng ngấm vào phần da dưới chân nốt,nó sẽ phá hủy chân nó đi, khi bạn chấm xong khoảng 20h sau bạn thấy nốt nó teo đi như cây bị thối dễ ý và khoảng 3 ngày những nốt nhỏ biến mất mà bạn không biết. Thuốc nó không để lại sẹo nhé,nó không đau,hay rát khi tôi hướng dẫn cách dùng cho bạn,nhiều ông nhờ bạn mua về không biết sử dụng rồi về tự ý chấm bừa bãi mai thấy đau,rồi loét lên mạng nói quàng nói xiên, thuốc hay nó không dễ sử dụng đâu. Thuốc còn có cái hay nữa là tự mình bôi vào không cần phải dơ cái của mình cho bố con thằng nào xem cả mà lại khỏi thì còn gì sướng hơn. Vào bệnh viện nó chém cho sun vòi vào xong mới biết mình dại về lại biết thế thì muộn rồi.
Thuốc này hay lắm chỉ có thái lan nó bán độc quyền thôi,sang các nước khác mà tìm cũng chẳng có đâu. Bạn nào mà bị bệnh này mà chưa khỏi thì lấy thuốc này về mà dùng, đằng nào cũng khỏi khỏi trước tâm lý sướng hơn.
6. Làm thế nào để phân biệt thuốc thái lan thật hay giả?
- Đơn giản thôi,thuốc thái lan thật thì sẽ có mã vạch và bạn lên google tra cứu mã vạch là nó ra ngay tên thuốc và tên doanh nghiệp sản xuất là biết nó thật hay giả ngay thôi.
7.Hướng dẫn sử dụng của thuốc toàn thái lan thế thì sử dụng sao?
- Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn đến khi nào các bạn khỏi thì thôi, lịch trình bôi thế nào tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn.

Liên hệ lấy thuốc.


Xuân Tráng 0977.336.907 (viber,zalo,fb)

Nguyễn Xuân Phương
Nguyễn Xuân Phương
Trả lời 7 năm trước

Thuốc Podophyllin 25 là phương pháp điều trị hiệu quả nhất, khỏi hoàn toàn không tái phát.

Tham khảo thêm tại web: http://benhsuimaoga.webnode.vn/

SĐT tư vấn và điều trị bệnh: 0982 5656 38 ( Zalo, Viber, Facebook)

Tuân Anh Đặng
Tuân Anh Đặng
Trả lời 7 năm trước
Bệnh Sùi Mào Gà & thuốc chữa bệnh hữu hiệu nhất

Podophyllin (Dung dịch Podophyllotoxine)



Dung dịch podophyllin đặc trị bệnh " Sùi Mào Gà ". Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 2 -3 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

Triệu chứng: Biểu hiện của bệnh là các u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ sậm, mềm, không cuống, không đau và dễ chảy máu, phát triển thành những gai và liên kết với nhau cho hình ảnh giống bông cải.

Ở nam giới: các sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu-bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, hậu môn

Ở nữ giới: thường xuất hiện ở thành sau âm đạo, túi cùng, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ tiểu, hậu môn.


Xuất xứ: Thái Lan

Nhận bán buôn, bán lẻ... tại Hà Nội...
Miễn Phí Ship trong nội thành Hà Nội...
Nhận bán hàng trong cả nước....
Liên hệ mua hàng trực tiếp:
Mr Tuấn
SĐT: 0976 035 359
https://www.facebook.com/groups/337691559934877/
Hoàng Hà Phong Phan
Hoàng Hà Phong Phan
Trả lời 7 năm trước

Bệnh sùi mào gà cần đi thăm khám và xác định được giai đoạn mới lựa chọn được loại thuốc phù hợp bạn nhé. Bạn có thể ghé thăm phòng khám Thiên Hòa để được tư vấn, hỗ trợ và chữa trị an toàn, hiệu quả. Hotline tư vấn miễn phí 04 3734 9999

ngocanh lê
ngocanh lê
Trả lời 6 năm trước

Bệnh Sùi Mào Gà & thuốc chữa bệnh hữu hiệu nhất

Podophyllin (Dung dịch Podophyllotoxine)

Dung dịch podophyllin đặc trị bệnh " Sùi Mào Gà ". Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 2 -3 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

Triệu chứng: Biểu hiện của bệnh là các u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ sậm, mềm, không cuống, không đau và dễ chảy máu, phát triển thành những gai và liên kết với nhau cho hình ảnh giống bông cải.

Ở nam giới: các sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu-bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, hậu môn

Ở nữ giới: thường xuất hiện ở thành sau âm đạo, túi cùng, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ tiểu, hậu môn.

Xuất xứ: Thái Lan

Nhận bán buôn, bán lẻ... tại Hà Nội...

Miễn Phí Ship trong nội thành Hà Nội...

Nhận bán hàng trong cả nước....

Liên hệ mua hàng trực tiếp:

Mr Tuấn

SĐT: 0976 035 359