Có cách nào xóa được nếp nhăn ở trán không?

Tôi 50 tuổi, không biết có phải vì làm việc và suy nghĩ nhiều không mà trán có rất nhiều nếp nhăn.Có cách nào xóa được nếp nhăn ở trán không?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Ở người lớn tuổi, da trán bị nhăn nhiều, một phần do cơ da bị co thắt lại, phần khác do da trán giảm đàn hồi. Muốn hết nhăn, phải phẫu thuật cắt ngang các cơ trán bị co thắt và cắt bớt da trán bị nhão, mất đàn hồi. Để tránh sẹo, người ta thường mổ sau chân tóc khoảng 1cm. Một số người trán quá cao và ít tóc có thể mổ ngay nơi giáp giữa da trán và tóc. Khi căng da, ngoài việc lấy bớt da làm cho trán thẳng lại còn có thể kéo phần da đầu xuống thấp một ít cho trán bớt cao.
Trả lời 14 năm trước
[justify]Từ 20 trở đi là da bắt đầu lão hóa rồi nhưng càng lớn tuổi thì biểu hiện của lão hóa càng mạnh dần.Nhưng chúng ta thường dùng kem chống lão hóa thì không có tác dụng lâu dài được. Lão hóa thì bác cần đến thẩm mỹ viện để can thiệp nó thôi. Con nghe cô con nói ở thẩm mỹ viện bác sĩ Tú có laser làm trẻ hóa da mặt và chích thuốc xóa nhăn gì đó hay lắm. Bác đến thẩm mỹ viện bác sĩ Tú ở đường Nguyễn Cư Trinh Q1 thử xem.[/justify]
mai lang khanh
mai lang khanh
Trả lời 14 năm trước
Chào chị! Em có biết 1 sản phẩm rất tốt cho việc làm đẹp da ở phụ nữ, đạc biệt là những vết thâm và nếp nhăn. Nếu chị quan tâm muốn biết thêm thông tin hãy liên hệ với mình qua số điện thoại 0932604932 gặp Khanh. Thân mến chào chị!
BestCare
BestCare
Trả lời 13 năm trước

Collagen là một trong những protein cấu thành nên cơ thể, có nhiều trong các mô liên kết của da, gân, xương,sụn v.v... Làmột chất keo, chiếm khoảng 70 % thành phần của da, tạo sự co giãn cho da, vì thế khi Collagen bị giảm, da sẽ bị lão hoá, các dấu hiệu "già" bắt xuất hiện. Khi lớn tuổi, nhất là phụ nữ bước qua tuổi 30,mỗi năm Collagen trong cơ thể giảm khoảng 1%, thiếu Collagen, da không còn săn chắc, da bị khô, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện chung quanh mắt, miệng, và dần dần bị nhão, xệ.

Làm thế nào để phục hồi, làm da đẹp?

Khi da bị "lão hóa" thì cần bổ sung Collagen. Thông thường có hai cách bổ sung: bổ sung qua các loại mỹ phẩm thoa bên ngoài, hoặc qua các loại sản phẩm dùng để uống. Cách thường được biết đến là dùng các loại mỹ phẩm có chứa Collagen hay mặt nạ Collagen, tuy nhiên các loại sản phẩm này chỉ tiếp xúc bên ngoài, độ thẩm thấu không cao, tác động chủ yếu trên lớp da bên trên, nên ít cho hiệu quả lâu dài.

Thay vì bổ sung từ bên ngoài, ta có thể bổ sung chất Collagen từ bên trong bằng các loại Collagen mà cơ thể có thể hấp thu được qua đường tiêu hóa. Các loại thực phẩm có chứa Collagen là nguồn nguyên liệu tốt để bổ sung Collagen cho da.

FISH COLLAGEN, trích ly từ cá, an toàn và hiệu quả

Hiện nay, chất COLLAGEN được trích ly từ bò, heo, gà và cá; trong đó, cá là nguồn nhiên liệu an toàn và hiệu quả nhất. FISH COLLAGEN là sản phẩm được sản xuất tại Nhật, bởi HANAMAI Co., một thương hiệu nổi tiếngvềCollagen.

--------------------------------------

Collagen từ Nhật chống lão hoá da an toàn và hiệu quả.

Tự tin hơn với tẩy, wax lông và trị mụn từ Mỹ


0937-555-626

nguyễn thị trang
nguyễn thị trang
Trả lời 13 năm trước

Chàobác!

Theo Trangđược biết thìkhông có cách nàoxóađược nếpnhăn, chỉ có cách khắc phục cho đỡ nhăn thui. Chứ theo thời gian khi ta già sẽ xuất hiện nếp nhăn. Theo Trang được biết thì hiện tại có một sản phẩm có thể hạn chế và làm giảm nếp nhăn khá tốt. Sản phẩm này được làm từ công nghệ Tế Bào Gốc, giúp da khỏe mạnh và chống lão hóa rất tốt. Nếu bác quan tâm có thể tìm hiểu thêm qua trang web: www.fbm.com.vn và gọi điện thoại đến số máy:

Trịnh Chung Thực:0972303696

phan vũ
phan vũ
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Khi bước vào tuổi trung niên thì tình trạng lão hóa và suy yếu của cơ thể bằt đầu xuất hiện.Thể hiện rõ nét nhất là sự lão hóa về da: hình thành những nếp nhăn trên trán,khóe mắt, khóe miệng, dồi mồi,...Có nhiều phương pháp điều nhằm giảm bớt tình trạng trên và hiện nay có 1 dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn dựa trên công nghệ Tế Bào Gốc. Một sp cực kỳ hiệu quả và sự ra đời của nó là một bước ngoặt lớn về thẫm mỹ do chính Tập đoàn FPT cung cấp. Sản phẩm có khả năng phục hồi làn da đã tổn thương do nám, sẹo mụn, vết thâm,xóa đi nếp nhăn, đồi mồi, làm trẻ hóa làn da của bạn.Không những thế sp còn là thuốc đặc trị cho các bệnh nhân bị bỏng tại các viện da liễu,viện Bỏng Quốc Gia. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hãy gọi cho tôi:

Mạnh Vũ

Đt: 0937713301 && 0972690612

Nick Yahoo: manhvu8 && ngoisaobay1508

Email: manhvu8@gmail.com

(HÃY LIÊN HỆ VỚI TÔI SỚM ĐỂ ĐƯỢC SẮP XẾP TƯ VẤN BỞI CÁC BÁC SĨ TẠI TRUNG TÂM CHÚNG TÔI)

Tham khảo: http://thanhphohochiminhcity.jaovat.com/cong-nghe-t-bao-g-c-lam-tre-hoa-lan-da-c-a-ban-do-tap-doan-fpt-phan-iid-96395144

http://www.khoahoc.com.vn/doisong/ung-dung/24236_Ung-dung-te-bao-goc-vao-linh-vuc-tham-my.aspx

http://www.youtube.com/results?search_query=tế+bào+gốc

Nguyễn Chiến Thắng ko bán hang trên vatgia
Nguyễn Chiến Thắng ko bán hang trên vatgia
Trả lời 13 năm trước

Xóa vĩnh viễn thì chắc là không có bạn à ! Nhưng làm mờ nếp nhăn thì mời bạn qua 79A- Lý Nam Đế - chỗ mình có bút xóa nếp nhăn thì phải !

Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể dùng

Olay Anti-Wrinkle: chuyên chống nhăn

Olay Age Defying: chống lão hóa

hoặc các dòng cao cấp của Olaz, loại dưỡng 7 trong 1 cho ngày và đêm.

Mời bạn ghé thăm Shop có đủ các loại sản phẩm bạn cần

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 12 năm trước

Suy nghĩ nhiều cũng là một lý do nhỏ khiến hình thành nếp nhăn nhiều hay it,nhưng nguyên nhân chính vẫn nằm ở tuổi tác thưa cô.Khi chúng ta lớn lên thì các tế bào gốc của da không còn đủ khỏe mạnh để làm tốt công việc tái tạo và phục hồi da nữa do đó các tế bào không tăng sinh kịp để bù lại các tế bào mất đi gây nên nhăn,tế bào gốc yếu đi cũng làm cho da kém mịn màn và đàn hồi.Cô nên điều trị từ gốc nguyên nhân chứ đừng chỉ điều trị bề mặt,trước sau gì cũng quay lại à.FPT đã nghiên cứu hơn 10 để ra dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi da ,trong đó có việc ngăn chặn,xóa nhăn và chảy xệ đó cô.Nếu cô cần giúp đỡ để điều trị thì liên hệ con giúp cho,sdt 0165 638 7773.Con quen một số bác sĩ bên đó .Chào cô!

dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 11 năm trước

Em thấy uống viên dưỡng cho an tâm,đi spa tốn lắm chị ạ.VTV1 đang quảng cáo viên dưỡng da Hoa Thiên chứa collagen rất tốt cho da bị nhăn đấy chị.