Đánh bay tóc bết dính chỉ với 3 loại dầu gội khô cực tốt!

Bên cạnh việc chăm sóc làn da luôn trắng đẹp mịn màng thì một yếu tố góp phần không nhỏ vào vẻ đẹp của người phụ nữ chính là mái tóc. Nhưng đôi khi trong số các chị em phụ nữ chúng ta dù chăm sóc tóc rất cẩn thận và thường xuyên với đầy đủ các loại sản phẩm và kem ủ đắt tiền nhưng mái tóc khi ra ngoài đã ngay lập tức có hiện tượng bết dính. Điều này không chỉ gây khó chịu cho chính bản thân các nàng mà cũng dễ bị mất điểm trước mọi người và nó sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng tự ti khi giao tiếp với người khác. Giờ đây vấn đề này sẽ không còn là nỗi lo với chị em nữa bởi nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 3 dầu gội khô cứu tinh cho tóc bết dầu!

1. Dầu gội khô Batiste Original Dry Shampoo (185K)

Đây là dòng sản phẩm dầu gội khô đã được đông đảo chị em trên toàn thế giới tin dùng bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Những tinh chất có trong sản phẩm khi được tiếp xúc với chân tóc và da đầu sẽ nhanh chóng hút sạch dầu dư thừa trên tóc giúp trả lại cho bạn mái tóc sạch sẽ và bồng bềnh mà bạn hằng mơ ước. Chỉ sau 2' sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được từng lớp dầu bết trên tóc nhanh chóng bị hút sạch và chắc chắn rằng nó sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong thời gian dài để có một mái tóc mượt mà đầy sức sống.

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trẻ trung tươi sáng rất thích hợp với các cô nàng thường xuyên phải ra ngoài hoặc trong những lần đi du lịch. Đặc biệt các thành phần bên trong của nó rất an toàn và hoàn toàn không chứa paraben nên chắc chắn sẽ không làm kích ứng da.

2. Dầu gội khô Klorane Gentle Dry Shampoo (320K)

Đây là một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Klorane uy tín. Cũng chỉ trong vòng 2' ngay sau khi bạn xịt trực tiếp sản phẩm vào chân tóc thì bạn sẽ cảm nhận được ngay chất dầu và bụi bẩn bám trên chân tóc và da đầu đang dần bị loại bỏ, xóa tan hiện tượng tóc bết dính khó chịu và mang lại cho tóc độ phồng tự nhiên mà bạn không cần phải kì công sấy gội như trước kia nữa.

Sản phẩm này có thiết kế cũng cực kì thuận tiện cho các cô nàng mang theo trong túi xách của mình, nhất là với các nàng phải đội mũ bảo hiểm hay đi du lịch ở những môi trường ẩm và nhiều gió. 

3. Dầu gội khô Psssst! Instant Dry Shampoo (180K)

Một đặc tính của sản phẩm này mà chị em vô cùng yêu thích đó chính là sản phẩm này hoàn toàn không màu và không mùi nên bạn có thể thoải mái xịt lên tóc mà không lo bị nồng mùi hoặc bị kích ứng với các thành phần hương liệu tổng hợp. 

Sản phẩm này sẽ nhanh chóng làm sạch tóc và hút sạch dầu nhờn cũng như bụi bẩn khó chịu bám trên chân tóc và da đầu của bạn mà không để lại dấu vết gì. Đây cũng là một ưu điểm cực lớn của sản phẩm với những cô nàng bận rộn và không có đủ thời gian để gội đầu rồi lại sấy khô tóc nữa. Sản phẩm dường như cũng được sinh ra để cứu nguy cho nàng sau khi đội mũ bảo hiểm, khi đi ngoài trời mưa ẩm hay cứu tinh của những bà mẹ mới sinh đang trong kì ở cữ mà không được gội đầu. 

Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi gợi ý cho bạn về những loại dầu gội khô với công dụng tuyệt vời giúp bạn đánh bay bết dầu khó chịu trên tóc. Rất cám ơn sự quan tâm theo dõi của bạn đối với bài viết này của chúng tôi và sẽ thật vui khi nó đã đem đến những thông tin bổ ích trong cuộc sống cho quý độc giả!

Chưa có câu trả lời nào