Cho em hỏi đã chị nào uống sữa bà bầu hiệu xo của hàn chưa cho em biết hiệu qua vời ?

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Mình mang thai con mình ở Pháp, mình chỉ uống sữa tươi tiệt trùng và sữa đậu nành tự làm. Ngoài ra có ăn thêm một ít pho mai và ăn sữa chua hàng ngày. Mình thấy ở Pháp cũng có sữa bà bầu, nhưng bác sĩ thường chỉ khuyên những bà mẹ nào ăn uống được thì không nên dùng. Ngoài sữa, mình ăn nhiều cá, rau quả, đặc biệt rau quả thì rất rất nhiều... Con mình sinh 4, 1 kg, cháu phát triển cũng tốt, khoẻ mạnh, nói sõi 2 từ lúc 10 tháng, một tuổi thì biết giao tiếp khá thành thạo, biết hát và đọc khá nhiều thơ, bây giờ đi học cũng khá.

Ngược lại mình có một cô em dâu họ ở VN, uống sữa bà bầu nhiều nhưng con sinh ra cũng chỉ có 3 kg, mà đến gần 2 tuổi mới bắt đầu biết nói được vài từ.

Nói như vậy để thấy rằng cứ không phải mẹ uống sữa bà bầu con mới khoẻ mạnh, thông minh, nếu nói thế thì những mẹ có ít tiền sẽ mất niềm hy vọng quá vì theo mình biết sữa bà bầu ở nhà mình khá đắt.

Vì vậy theo mình, nếu có điều kiện thì uống chắc cũng tốt, nhưng nếu có ít tiền thì theo mình chỉ cần uống sữa tươi và sữa đậu nành, ăn sữa chua... cũng tốt rồi.

Tuy nhiên theo mình cũng nên chọn sữa cẩn thận vì điều kiện bảo quả sữa ở nhà mình khó hơn, nên mua chỗ quen biết để tránh loại quá hạn sử dụng vì sữa tươi tiệt trùng dạng pasteusier thường chỉ giữ được trong khoảng 28 ngày ở nhiệt độ bình thường, có một loại khác (UHT thì phải) thì được 80 ngày.

XO là dòng sữa cao cấp của NamJang.Theo em biết thì khoảng 80% bà mẹ HQ xài sữa XO, và XO còn được xuất qua Mỹ & Nhật, 2 nước khắt khe nhất về chất lượng hàng nhập khẩu.
Nếu hàm lượng chì cao như thế thì chắc nó không còn tồn tại từ lâu lắm rồi!

Đồng nghiệp của em người HQ cũng cho biết XO là Number 1, rất tốt.
Trước đây ko biết nên em mua cả lố sữa bà bầu Enfa và Similac tặng giờ chỉ mong bạn uống hết nhanh để chuyển qua XO và sau này cũng sẽ mua XO cho baby nữa .