Cho em hỏi em và bạn gái có quan hệ, nhưng chỉ ở ngay ngoài không sâu vào trong và em có xuất tinh. Vậy bạn gái em liệu có thai hay không???

NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Về nguyên tắc, quan hệ vào bất kỳ thời điểm nào của chu kỳ cũng có khả năng có thai (tỷ lệ cao hay thấp thôi: tỷ lệ cao nhất vào ngày rụng trứng, tỷ lệ thấp vào trước và sau nguyệt san 5 ngày với những chu kỳ đều) hoặc QH mà ko sâu và có xuất tinh nếu như em và bạn gái mình không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai hiện đại nào (thuốc tránh thai , hoặc bao cao su).Thì khả năng có thai của bạn em là có. Em nên thử thai vào sau giao hợp 2 tuần nhé, hoặc theo dõi chu kỳ kinh của bạn gái, ngay khi có dấu hiệu chậm kinh thì nên dùng que thử thai ngay để biết kết quả sớm nhé.Chúc em hạnh phúc!
tran thang
tran thang
Trả lời 12 năm trước

Cho dù bạn quan hệ không vào sâu thì tinh trùng vẫn có thể bơi vào trong âm đạo được nên vẫn có khả năng có thai. Nếu có thắc mắc về sức khỏe bạn hãy vào diễn đàn Y Khoa Việt (Trang chủ ykhoaviet.com) đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí. ( Diễn đàn tư vấn forum.ykhoaviet.com)

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

chào bạn

Đúng như bạn trên vừa nói dù vào sâu hay không thì tinh trùng vẫn có khả năng bơi vào trong sâu âm đạo nếu bạn xuất tinh trong. Mình nghĩ bạn nên mua que thử thai cho bạn gái để kiểm tra nhớ là que thử thai cho kết quả chính xác khoảng hơn 2 tuần sau quan hệ. Nếu như ko muốn có thai thì nên quan hệ tình dục một cách an toàn

chúc bạn vui vẻ!