Hai giàn lạnh độc lập ở tủ lạnh Samsung có lợi ích gì?

Với 2 dàn lạnh độc lập, tủ lạnh Samsung có hai quạt gió làm mát khác nhau cho hai tính năng ngăn mát và ngăn đông, nhờ vậy tiết kiệm điện năng hơn.

1/ Giữ ẩm tốt.


anh 2.jpg 

 

Với các dòng tủ lạnh thế hệ với  2 dàn lạnh, độ ẩm vẫn còn giữ lại trong tủ lạnh do hai ngăn mát và ngăn lạnh hoạt động tách biệt. Do đó rau củ quả vẫn luôn tươi ngon thuần khiết vì độ ẩm luân chuyển trong ngăn mát của tủ. Khả năng giữ ẩm lên đến 70%.

2/ Không lẫn mùi giữa các ngăn tủ.

 anh 2.jpg

Tủ lạnh Samsung có hệ thống làm lạnh kép, ngăn chặn sự chuyển đổi không khí giữa các ngăn tủ Vì vậy đảm bảo hương vị ban đầu của thực phẩm của gia đình bạn.

3/ Nhiệt độ đồng đều và độ lạnh được duy trì tốt.

 anh 3.jpg

Hệ thống làm mát riêng biệt luôn luôn đẩy ra khí lạnh đến mọi nơi trong tủ. Nhờ vậy, mọi nơi trong tủ nhiệt độ sẽ đồng đều, chênh lệch khoảng 1 độ C.  Khí lạnh còn được duy trì thường xuyên hơn, thực phẩm của bạn sẽ tươi ngon, thuần khiết hơn dù được cất vị trí nào trong tủ.

4/ Làm lạnh nhanh hơn.

 anh 4.jpg

 

Tủ lạnh Samsung co hệ thống hai dàn lạnh và hai hệ thống quạt riêng biệt ở ngăn đông và ngăn mát, hỗ trợ tủ lạnh của bạn có thể đạt được nhiệt độ tối ưu trong thời gian ngắn. Vì vậy sẽ giảm thiểu tiêu hao điện năng tiêu thụ cho gia đình.

5/ Chuyển đổi thông minh

Tủ lạnh Samsung tới 5 chế độ chuyển đổi, được điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

 

 anh 5.jpg

 

Nguyễn Thị Thơm
Nguyễn Thị Thơm
Trả lời 6 năm trước

Cảm ơn bạn đã cho trung tâm bảo hành tủ lạnh samsung biết điều này