Công dụng ngăn không của tủ lạnh Hitachi là gì?

Ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi là công nghệ tiên tiến số 1 của Nhật bản. Không chỉ bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong một thời gian dài mà còn giúp thực phẩm vẫn giữ được độ dinh dưỡng đảm bảo nhất, ngăn ngừa tình trạng mất nước của thực phẩm trong quá trình bảo quản.

ngan-chan-khong-tren-tu-lanh-hitachi-1.jpg

Sản phẩm tạo ra một môi trường tối ưu cho thực phẩm tươi sống bởi chúng được sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led. Điểm nổi bật là thiết kế độc đáo với môi trường áp suất thấp khoảng 0.8 atm bằng cách sử dụng một máy bơm chân không. 

Với công nghệ bảo toàn bằng chất quang xúc tác, hoạt động của Enzyme trên bề mặt thực phẩm ức chế khi tiếp xúc với chất quang xúc tác khiến sẽ giảm đi, như vậy sẽ không gây ra mùi hôi và thực phẩm không bị lẫn mùi với nhau.

ngan-chan-khong-tren-tu-lanh-hitachi-2.jpg

Điểm nổi bật ở đây là ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi luôn duy trì hương vị, dinh dưỡng và ngăn ngừa hư hỏng cho thực phẩm. Các thực phẩm luôn được bảo quản an toàn nhất giữ được độ tươi ngon như lúc bạn mới mua về.

ngan-chan-khong-tren-tu-lanh-hitachi-3.jpg

Ngoài ra, với khả năng linh hoạt chuyển đổi vùng nhiệt độ, tùy theo nhu cầu của người dùng sẽ giúp bạn bảo quản được các thực phẩm khác nhau

ngan-chan-khong-tren-tu-lanh-hitachi-4.jpg

+ Chế độ Sub Zero với nhiệt độ - 1độ C là chế độ thích hợp bạn bảo quản thịt cá hoặc các thực phẩm đã sơ chế.

+ Chế độ Chiller sẽ giúp bảo quản rau củ, sữa chua và các thực phẩm không cần độ lạnh cao

Cuối cùng điều tuyệt vời nhất với ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi là giúp loại bỏ không khí trong thực phẩm lưu trữ, làm gia vị thấm nhanh hơn vào thực phẩm. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm bếp của mình. 

ngan-chan-khong-tren-tu-lanh-hitachi-5.jpg

Chưa có câu trả lời nào