Bếp điện từ Midea MI-2117DA có những ưu điểm gì?

Bếp từ Midea MI-2117DA là một những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phòng bepes nhà bạn. Ưu điểm của bếp từ không tạo khói bụi có hại môi trường, có nhiều chức năng hiện đại thuận tiện nấu nướng của gia đình hiện đại. Về mặt thiết kế bếp từ Midea nhỏ gọn, thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian sống, không tạo khói bụi khó chịu.

 

Một số ưu điểm chi tiết của bếp điện từ Midea MI-2117DA

- Bếp điện từ Midea MI-2117DA sở hữu công suất tối đa 2100 W, cho phép truyền nhiệt nhanh, thức ăn được nấu chín trong thời gian ngắn hơn các loại bếp thông thường khác, điện năng sử dụng cũng ít đi.

- Bạn có thể tùy ý điều chỉnh công suất nấu nướng ở nhiều cấp khác nhau vì bếp được trang bị 8 mức công suất điều chỉnh. Tùy từng loại thực phẩm mà bạn có thể lựa chọn các công suất này, giúp thức ăn được nấu chín tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

- Bếp được trang bị sáu chương trình nấu ăn bao gồm: lửa liu riu, chiên, hầm, nấu lẩu, đun nước, xào thức ăn. Tùy theo món ăn để đãi cả nhà mà bạn sẽ lựa chọn, đảm bảo món ăn của bạn sẽ thơm ngon tròn vị hơn.

- Mặt kính của bếp từ Midea MI-2117DA  được làm từ chất liệu sứ nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Nhờ đó bếp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, hạn chế hiện tượng nứt, vỡ mặt kính sau một thời gian sử dụng. Tuổi thọ bếp được nâng cao mà còn luôn giữ vẻ như mới mua từ cửa hiệu về.

- Bếp điện từ Midea sở hữu chức năng quạt tản nhiệt tốt. cho phép bếp tản nhiệt tuyệt vời hơn, các linh kiện bên trong bếp không bị làm nóng và an toàn trong quá trình đun nấu.

- Hệ thống điều khiển của bếp được là cảm ứng với màn hình hiển thị LED sắc nét, nút nhấn dễ bấm. Ngoài ra các phím điều khiển trên mặt bếp điện từ Midea MI-2117DA hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, thân thiện với người sử dụng dù là người già cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh tính năng của bếp. 

- Hệ thống hẹn giờ tiện dụng nấu nướng, giúp bạn có thời gian vừa nấu nướng vừa thực hiện các côn iệc nhà khác hoặc chăm sóc bản thân..

-  Bếp điện từ Midea  được đông đảongười tiêu dùng yên tâm sử ụng vì khả năng giữ an toàn luôn đặt lên hàng đầu của nó. Bếp được trang bị các tính năng nổi trội như: chống nước 4D; tính năng cảnh báo nhiệt sau khi tắt bếp...

 

 

Chưa có câu trả lời nào