Máy sấy quần áo đang dần trở nên quen thuộc với nhiều bà nội trợ

Chiếc máy sấy quần áo là một trong những thiết bị vô cùng hiện đại vầ tiện dụng cho mọi gia đình. Nhất là trong những ngày mùa mưa, những cơn mưa liên tiếp từ ngày này sang ngày khác khiến quần áo của gia đình bạn chất thành đống, không thể khô, không đủ chỗ phơi và còn chưa kể chúng còn phát ra những mùi ẩm mốc vô cùng khó chịu, những gia đình có trẻ nhỏ hay người đang đau ốm thì càng phức tạp hơn.

Nhờ có chiếc máy sấy quần áo mà vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách vô cùng đơn giản. Dù mưa lâu đến mấy, giặt nhiều đến đâu thì quần áo của gia đình bạn sẽ được sấy khô hoàn toàn, quần áo sẽ luôn được thơm tho sạch sẽ, quả là tuyệt vời đúng không nào?

Chúng tôi sẽ đánh giá những chiếc máy sấy quần áo tốt nhất, đang bán chạy nhất và chỉ ra vài yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý khi mua máy sấy quần áo. Với cách tư vấn này bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy sấy quần áo có tia UV Philiger S-CD-7181

Xét về thương hiệu thì Philiger là hãng cũng khá nổi tiếng trên thị trường, sản phẩm của hãng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Đây là chiếc máy sấy quần áo với thiết kế dạng tủ sấy, khối lượng sấy tối đa mỗi lần là 10KG quần áo. Máy sấy quần áo có tia UV Philiger S-CD-7181 dùng cho gia đình ít người hoặc nhiều người đều được, giá thành phải chăng nên được nhiều người yêu thích.

Ưu điểm của Philiger S-CD-7181 là được hiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Dạng tủ sấy nên quần áo thường phẳng phiu khi đã khô, bạn có thể sẽ không phải là lại quần áo. Giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Có tia UV diệt khuẩn rất hiện đại và an toàn.

Nhược điểm của nó là thời gian sấy khô hơi lâu, có thể mất từ 1-3 giờ, tùy từng loại vải.

Ngoài máy sạng tủ, thương hiệu này còn có máy sấy dạng lồng tròn, tiêu biểu là Máy sấy quần áo Philiger S-CD-7180 (Xanh dương). Philiger S-CD-7180 có công suất và các đặc điểm tương tự như máy dạng tủ nêu trên.

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T 1200W

Đây là chiếc tủ sấy quần áo có giá thành khá rẻ khác mà bạn có thể lựa chọn, sản phẩm của thương hiệu Sanaky khá nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khối lượng sấy 10KG, giúp bạn sấy khô khoảng 12 bộ quần áo mỗi lần.

Ưu điểm của Sanaky SNK-12T 1200W là sấy khá nhanh khô với công suất 1200W, nhiệt độ sấy 65 độ C. Máy được thiết kế vuông vức, thời trang, tiện dụng. Sấy khô đa số các loại vải phổ biến, rất an toàn và hiệu quả.

Nhược điểm của nó là về chất liệu khung và thành tủ sấy chưa thực sự tốt, điều này ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Tương tự như Philiger, Sanaky cũng cung cấp máy sấy quần áo dạng lồng tròn với giá tương đương với loại tủ sấy đã nêu trên.

Máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV

Saiko cũng là cũng là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường, các sản phẩm của hãng này luôn bán khá chạy, máy sấy quần áo là một trong những thành công của hang. Đây là chiếc máy sấy quần áo dạng lồng tròn khá được ưa chuộng hiện nay. Đánh giá tổng quan thì máy sấy dạng lồng tròn gọn hơn so với loại dạng tủ, nhưng quần áo sấy xong thường không phẳng phiu bằng, bạn sẽ cần là lại quần áo đi làm của mình.

Ưu điểm của Saiko CD-1200UV là được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ mang theo. Sấy quần áo khá nhanh khô với các lựa chọn thời gian 30-60-120-180 phút. Có thể diệt khuẩn bằng tia cực tím.Có thể sử dụng như một chiếc máy sưởi ấm cũng khá tiện, đây là điều mà không phải chiếc máy sấy quần áo nào cũng làm được.

Chưa có câu trả lời nào