Lò nướng thủy tinh có ưu và nhược điểm gì?

Ngày nay, lò nướng thủy tinh là một loại thiết bị tiện dụng, được sử dụng nhiều trong các gia đình. Tuy nhiên, với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng của lò nướng thủy tinh khiến nhiều người dùng không biết nên chọn lựa sao cho phù hợp nhất. Một số chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về ưu cũng như nhược điểm của lò nướng thủy tinh, giúp người dùng có lựa chọn thích hợp.

1, Nguyên lý hoạt động của lò nướng thủy tinh:

Một số lò nướng thông thường, sẽ được đun nóng ở mặt trên và mặt dưới. Trái lại, đối với nồi đa năng thì chỉ có ở phía trên, bóng halogen trên nắp nồi sẽ được tạo nhiệt sử dụng quạt thổi nhiệt

2, Những ưu điểm của lò nướng thủy tinh:

+ thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ: có dung tích dao động từ 15 – 30 lít, phù hợp cho những căn bếp nhỏ, có thể đem cất gọn gàng sau khi sử dụng xong

+ tiết kiệm năng lượng: nhờ các vòng khí nóng chuyển động trong lò nướng hoạt động có hiệu quả, giúp thời gian nấu và năng lượng tiêu thụ được giảm đến mức thấp nhất. Lò nướng thủy tinh halogen có thể tiết kiệm được 20% điện năng tiêu thụ so với các lò nướng khác.

+ lưu được hương vị của thực phẩm: đây là loại lò có thể chế biến được các loại thức ăn có trong lượng lớn mà vẫn giữ được nguyên chất hương vị của thực phẩm sau khi chế biến. Có thể đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng so với các lò thường, không có hiện tượng khét, quá nhiệt

+ bảo vệ sức khỏe: Với lò nướng thủy tinh halogen, vòng tròn không khí nóng trong lò sẽ tiêu hủy hết các mô mỡ, giảm hàm lượng cholesterol đến mức thấp nhất nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

+ an toàn khi dùng: mặc dù mang chức năng như một chiếc lò vi sóng, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể tránh được một số nguy cơ cháy nổ khi dùng bát đĩa kim loại hoặc có trang trí hoa văn bằng kim loại.

3, Nhược điểm của lò nướng thủy tinh:

Khi sử dụng, chúng ta phải nhẹ nhàng, tránh làm rơi, vỡ nắp nồi vì vỏ lò làm bằng chất liệu thủy tinh

Sau khi dùng lò xong, không thể lau chùi lò ngay được vì nước lạnh có thể làm bể, nứt lò thủy tinh còn nóng.

Với nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng khi sử dùng như vậy sẽ đem đến sự hài lòng cho gia đình bạn trong quá trình chế biến. Bạn hãy sở hữu ngay cho mình một lò nướng thủy tinh ngay hôm nay để không bị bỏ lỡ bất kì điều gì nhé.

Chưa có câu trả lời nào