Top 3 ưu điểm vượt trội của TV màn hình cong

Với mức giá khá cao tầm trên 50 triệu đồng vẫn luôn là điều khiến người mua lăn tăn giữa lựa chọn TV màn hình cong hay TV màn hình phẳng truyền thống. Bài viết này sẽ cung cấp tới bạn những ưu điểm vượt trội của TV màn hình cong để bạn đưa ra những quyết định lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

TV màn hình cong được hiểu đơn thuần là những chiếc TV có màn hình uốn cong, lõm vào bên trong thay vì phẳng như đa số TV hiện có trên thị trường. Với đặc điểm này cho phép khắc phục những khuyết điểm như hạn chế về góc nhìn, độ phản sáng,… của màn hình phẳng. Từ đó ta có thể nhận biết được những ưu điểm nổi bật của TV màn hình cong:

  1. Giải pháp hoàn hảo về hình ảnh

Khả năng co giãn nhờ các hạt LED của TV màn hình cong sẽ cho ra những hình ảnh sắc nét nguyên vẹn mà không hề bị biến dạng như bóp méo, vỡ hình hay thay đổi màu sắc dù có bị uốn cong hay… gấp lại.

Hơn thế, các dòng TV màn hình cong hiện nay đều được trang bị những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cả về hình ảnh và âm thanh nên những gì bạn được chiêm ngưỡng từ chiếc TV màn hình cong sẽ là những hình ảnh cực đẹp, cực chất lượng và chân thật.

  1. Khắc phục tình trạng bị biến đổi màu sắc ở các góc cong

Nếu với những TV màn hình phẳng thông thường chỉ có phần trong vị trí trung tâm của màn hình là đảm bảo màu sắc thật, còn các góc (với màn hình cong là những điểm uốn cong) sẽ bị biến đổi màu sắc. Màn hình cong ra đời cho phép mắt bạn luôn ở trong trạng thái tĩnh nên tiếp nhận hình ảnh toàn màn hình đều giống nhau tạo nên cảm giác chân thực ở mọi góc màn hình.

  1. Giảm tối đa lượng ánh sáng bên ngoài phản chiếu lên màn hình

Các phòng khách đa phần đều sẽ có ánh sáng khá cao và thường sẽ tạo nên hiệu ứng phản chiếu đối với màn hình TV phẳng. Còn với dòng sản phẩm TV màn hình cong này thì chắc hẳn bạn cũng đã đoán được, độ cong của màn hình sẽ ngăn chặn mọi luồng ánh sáng từ bên ngoài phản chiếu vào màn hình cho phép chất lượng xem hoàn hảo nhất.

Với những ưu điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn đã có những quyết định phù hợp cho gia đình mình. Tham khảo thêm các dòng sản phẩm TV trên vatgia.com để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào